"แพนเค้ก" โต้ถอนคิว “เจ้าเวหา” ปัดใกล้แต่ง “หมี” หลังผู้ใหญ่หลุดปากพูด

"แพนเค้ก" โต้ถอนคิว “เจ้าเวหา” ปัดใกล้แต่ง “หมี” หลังผู้ใหญ่หลุดปากพูด

1

"แพนเค้ก" โต้ถอนคิว “เจ้าเวหา” ปัดใกล้แต่ง “หมี” หลังผู้ใหญ่หลุดปากพูด

 

       "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" โชว์สปิริตถ่ายละคร "นางฟ้าไร้ปีก " กลางสายฝนจนไข้ขึ้นจริง ยันตอนนี้ยังไร้ข่าวดีเรื่องแต่งงานหลังมีผู้ใหญ่หลุดปากพูด

     

       นางเอกหน้าสวยอย่างสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ที่ล่าสุดเธอได้บินลัดฟ้าไปถ่ายละคร "นางฟ้าไร้ปีก" ถึงประเทศออสเตรีย แต่การทำงานครั้งนี้ก็ดูเหมือนจะไม่ง่าย เพราะเธอต้องเจอกับสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ ด้านเรื่องความรักของเธอกับ "สารวัตรหมี" กำลังไปได้สวย ก็ไม่รู้ว่าสาว "แพนเค้ก" จะมีแพลนวิวาห์เร็วๆ นี้หรือไม่ และเมื่อได้เจอกับเจ้าตัว เธอก็เผยให้ฟังว่า

        สำหรับเรื่องการถ่ายทำราบรื่นดี แต่มีอุปสรรคที่ต้องให้แก้ไขอยู่ถึงแม้จะเตรียมการไปอย่างดีก็ได้ภาพมาเต็มที่อากาศมีทั้งหนาวมีทั้งฝนตก เราก็ลุยถ่ายไม่หนีฝนกลับมาก็ป่วยนิดหน่อยถ้าไม่งั้นก็ไม่ได้งานตามที่วางไว้ ไปทำงานต่างประเทศก็ต้องปรับการทำงานตามสถานการณ์ แต่ทีมงานน่ารักภาพก็ได้ครบโอเคตามพี่ "เอส" บอก เดี๋ยวจะมีไปถ่ายที่ฮ่องกงเพิ่มรอดูอีกทีนึง โดยชุดแอร์ที่เปลี่ยนใหม่ก็ยังไม่สรุปต้องพิถีพอถันนิดนึงเลยยังต้องคัดเลือกอยู่
       ด้านแพลนถ่ายละครซีรีส์ "เจ้าเวหา" ก็ยังรอสรุปอีกที ยังไม่มีการถอนคิวแพลนถ่ายก็ตามเวลาที่วางไว้ถ้าชัดเจนทางทรูคงแจ้งนักแสดงมาอีกทีซึ่งทางพี่ "นัท" คงรอให้บทพร้อมเรียบร้อยก่อนถึงค่อยถ่ายและไม่ได้คุยกับ "แอนดริว" หลังมีข่าวว่าอีกฝ่ายถอนตัวจากซีรีส์เรื่องนี้ไปแล้วไปแล้ว
       เรื่องที่หมอดูทักว่าฝ่ายชายมีดวงอุปถัมภ์นั้นเราก็ยังไม่ทราบเรื่องนี้ซึ่งเรื่องดวงก็เชื่อ 50/50 พี่ "หมี" ก็เป็นกำลังใจที่ดีต้องดูแลกันทุกๆ วันถ้าเป็นเรื่องที่ดีก็โอเคส่วนตัวไม่กล้าดูดวงสักเท่าไหร่ สำหรับแพลนแต่งงานไม่มีการคุยกับเรื่องมีผู้ใหญ่หลุดปากแซวอวยพรเรื่องข่าวดีก็ยังไม่มีข่าวดีแน่นอน และไม่ได้ระบุว่าอีกกี่ปีถึงแต่งยังสนุกกับงานอยู่ กับเรื่องการทำงานโดยทริปที่ไปถ่ายทำต่างประเทศพี่ "หมี" ก็ไม่ได้เดินทางไปด้วยแต่มีเฟซไทม์ให้กำลังใจกันตลอด ถึงแม้จะเรียนจบป.เอกก็ไม่มีแพลนแต่งงานกำหนดเวลาเรียน 5 ปีตอนนี้เพิ่งเรียนไป 1 ปีและเพิ่งส่งหัวข้อดุษฏีนิพนธ์ไปก็พยายามเรียนให้จบเร็วที่สุด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โจริญ 4EVE” โชว์สดใสน่ารัก เดินเล่นริมทะเลคลายร้อน

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments