เปิดกล่องของสะสมดารา แฟนคลับอยากเปย์ต้องอ่าน!

เปิดกล่องของสะสมดารา แฟนคลับอยากเปย์ต้องอ่าน!

1

เปิดกล่องของสะสมดารา แฟนคลับอยากเปย์ต้องอ่าน! 


        รวมของสะสมดาราดัง ไม่ว่าจะเป็น "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" , "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" , "เจมส์ มาร์" และอีกมากมาย

       มาพูดถึงซุป'ตาร์เบอร์หนึ่งของวงการกันก่อน สำหรับสาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เธอนั้นเป็นสาวที่ทำงานมาอย่างหนักกว่าจะโด่งดังแบบในทุกวันนี้ และด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงสวยๆ เลิศ ของสะสมของเธอเลยมาตกอยู่ที่ "กระเป๋า" และบอกเลยว่าแต่ละใบไม่มีคำว่าธรรมดา ราคาสูงสมกับค่าเหนื่อยในการทำงานของเธอจริงๆ

 


        ต่อด้วยซุป'ตาร์ด้านแฟชั่นอย่าง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต"  เธอนั้นสะสม "ตุ๊กตา" ซึ่งต้องบอกว่าเยอะมากจนเธอนั้นมีตู้สำหรับเก็บตุ๊กตาโดยเฉพาะกันเลยทีเดียว และที่สำคัญเธอนั้นขึ้นชื่อเรื่องการสะสมตุ๊กตา Blythe เอามากๆ เพราะเธอก็เป็นนักแสดงคนแรกๆ ที่เริ่มสะสม แถมยังเคยทำธุรกิจเกี่ยวกับตุ๊กตาอีกด้วย

 


         อีกหนึ่งสาวที่ชื่นชอบตุ๊กตานั่นก็คือซุป'ตาร์รุ่นเล็ก "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ซึ่งเธอนั้นชอบสะสมตุ๊กตา "My little pony" โดยเริ่มมาจากการที่เธอชื่นชอบการขี่ม้า เพราะเธอเรียนตั้งแต่อายุ 7 ขวบ แต่ส่วนมากเธอจะซื้อเจ้าตุ๊กตาดังกล่าวที่บ้านเกิดนอร์เวย์มากกว่า

 


         ถ้าหากมีโอกาสได้เข้าไปดูอินสตาแกรมของพระเอกหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ก็คงจะได้เห็นภาพถ่ายสวยๆ กันหลายครั้ง เนื่องจากเจ้าตัวนั้นเป็นหนุ่มที่หลงใหลการถ่ายภาพ ทำให้ของสะสมของเขานั้นกลายเป็น "กล้องถ่ายภาพ" ไปโดยปริยาย และถึงแม้ว่าเขาจะถ่อมตัวว่ายังไม่โปรมากนัก แต่แฟนๆ ก็ยืนยันว่าหนุ่ม "เจมส์" นั้นเก่งมากแล้ว

 


         สำหรับพระเอกหน้าตี๋ "เจมส์ มาร์" ผู้ที่หลงรักการตีกอล์ฟเอามากๆ งานนี้ก็คงไม่ต้องบอกว่าทำไมเขาถึงเลือกที่จะสะสม "ไม้กอล์ฟ" แต่เราก็ขอแง้มว่ายี่ห้อที่หนุ่ม "เจมส์" เล่นแล้วเข้าไม้เข้ามือที่สุดนั้นคือ  Scotty Cameron  นั่นเอง

 


         มาถึงคิวของนางเอกตัวแม่ "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ด้วยความที่เธออยู่ในวงการมาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้เธอนั้นเลือกที่จะสะสมเพชร โดยเธอชี้แจงว่า การสะสมเพชรนั้นก็คล้ายกับการสะสมทองคำ และในอนาคตก็สามารถเพิ่มมูลค่าได้ แม้ใครจะมองว่าเป็นของที่ฟุ่มเฟือยก็ตาม

 


         อีกหนึ่งสาวที่ชอบสะสมเพชรเช่นกันก็คือนางเอกสาววิกหมอชิตที่ขึ้นชื่อความไฮ อย่าง "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ซึ่งเธอนั้นให้เหตุผลในการสะสมเครื่องเพชรว่า สามารถนำมาใช้ได้ และก็สามารถเก็บไว้ได้อีกด้วย

 


       แน่นอนว่าในวัยเด็กหลายๆ คนนั้นก็มักจะชื่นชอบซุปเปอร์ฮีโร่ และหนึ่งในคนที่ชอบซุปเปอร์ฮีโร่ก็คือพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ สุภารัตน์" ที่เจ้าตัวนั้นชื่นชอบ Ironman เอามากๆ เวลาที่แฟนๆ ได้เห็นเจ้าตัวกับอุปกรณ์สุดเลิฟก็ต้องเผลอยิ้มในความน่ารักของพระเอกหนุ่มแน่นอน

 


         มาต่อที่พระเอกหน้าหนวดอย่าง "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่ถ้าเป็นแฟนคลับตัวจริงของเขาก็คงจะทราบกันดีว่าชื่นชอบ"ฟิกเกอร์ โมเดล" หนักมาก เขามักจะโพสต์ลงอินสตาแกรมให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ และจุดเริ่มต้นที่ตอนแรกแค่อยากได้มาตั้งโชว์น่ารักๆ ก็กลายเป็นหลงรักและสะสมในที่สุด โดยเวลาที่เจ้าตัวแข่งกันโชว์กับหนุ่ม "เกรท วรินทร" ก็ทำเอาแฟนๆ ฮากันสุดๆ

 


         ปิดท้ายด้วยสาวหมวยสุดน่ารักอย่าง "คริส หอวัง" ที่เธอนั้นชอบซื้อรองเท้าจนกลายเป็นของสะสมไปอย่างไม่รู้ตัว ซึ่งเหตุที่ทำให้เธอชื่นชอบเพราะว่าน้องสาวอย่าง "พลอย หอวัง" และคุณแม่ของเธอนั้นใส่รองเท้าไซส์เดียวกัน ทำให้มีรองเท้าใส่เยอะมากถึงขนาดมีห้องรองเท้าเลยทีเดียว ส่วนเธอจะหลงใหลมากขนาดไหนก็ตัดสินได้ง่ายๆ ว่าทุกครั้งที่เธอช้อปปิ้งสายตาจะต้องโฟกัสไปที่รองเท้าเป็นอย่างแรก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments