ใครบอกไม่ปัง? มาดู 9 ดาราสาวผิวแทนที่ฮอตระดับตัวท็อปของวงการ

ใครบอกไม่ปัง? มาดู 9 ดาราสาวผิวแทนที่ฮอตระดับตัวท็อปของวงการ

1

ใครบอกไม่ปัง? มาดู 9 ดาราสาวผิวแทนที่ฮอตระดับตัวท็อปของวงการ

 

          เปิดโผ 9 ดาราดังระดับตัวท็อปที่มีผิวสีแทนสวย ไม่จำเป็นต้องขาวโอโม่ก็สวย เลิศ ปังได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” , “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” , “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” , “โอปอล ปาณิสรา อารยะสกุล” และอื่นๆ 

 

         ก่อนหน้านี้กระแสเทรนด์ผิวขาวเป็นที่นิยมมากในประเทศไทย ทั้งบรรดาดารา-นักร้องก็ต่างออกมาอวดผิดโอโม่กันเต็มที่ เผยผิวขาวสุขภาพดี รวมทั้งกระแสจากต่างชาติที่ทำให้กลายเป็นเทรนด์ขึ้นมา แต่ต้องบอกเลยว่าทุกวันนี้คนหันกลับมาให้ความสนใจกับสาวผิวแทนกันมากขึ้น เนื่องจากเป็นสีผิวที่เป็นเอกลักษณ์และดูสวยแบบฉบับสาวไทย กลายมาเป็นเทรนด์ใหม่ๆ และทำให้เราภูมิใจและมั่นใจในตัวเองกันมากขึ้น วันนี้ทาง "ดาราเดลี่" จึงมี 10 ดาราสาวที่มีผิวสีแทนและกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในวงการบันเทิงไทย
         เริ่มที่สาวคนแรกอย่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” เธอนั้นเป็นสาวนักกิจกรรม เวลาว่างๆ เธอก็มักจะออกเดินทางอยู่บ่อยๆ และมักจะเผยผิวสีน้ำผึ้งสวยงาม ที่สำคัญเธอนั้นเป็นสาวที่สามารถเปลี่ยนสไตล์ได้หลายลุค ทั้งในลุคของนางพญาสุดเลิศ สาวเปรี้ยวแซบ หรือแม้กระทั่งลุคสุดหวาน เรียกได้ว่าเธอเป็นสาวที่ครบรสจริงๆ แถมฝีมือการแสดงก็เป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิง

 

         มาถึงคิวของนักแสดงสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ที่ไม่ว่าจะบทนางเอกหรือนางร้ายก็เล่นดีถึงใจจนคว้ารางวัลมาครองไปหลายครั้ง อีกทั้งยังเป็นสาวผิวแทนที่พิสูจน์ให้เห็นว่าสวยได้ไม่แพ้ใคร เพราะเธอนั้นก็นับว่าเป็นนักแสดงตัวท็อปๆ ของวงการ และอยู่ได้นานอีกด้วย แถมเรื่องหัวใจก็ยังอินเลิฟมีพระเอกหนุ่มที่สาวๆ หลายคนหมายปองอย่าง “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” มาเป็นหนุ่มรู้ใจอีกด้วย 

 

 

 

         ต่อด้วยนางเอกวิกหมอชิต “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” สาวสวยดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ที่พกความแซบไปประกวดเวทีโลกกันมาแล้ว อีกทั้งตอนนี้ก็ขึ้นแท่นมาเป็นตัวแม่ของช่องกันเลยทีเดียว ด้วยความที่มีหน้าคมแบบฉบับสาวไทย ใส่ชุดสวยๆ เลิศๆ ก็เข้ากับสีผิวได้ไม่มีดับ บวกกับฝีมือการแสดงก็ฉายแววขึ้นเรื่อยๆ เลยยิ่งส่งให้เธอนั้นเป็นที่ถูกจับตามอง ซึ่งล่าสุดเธอก็โกยคำชมว่าเป็นสาวที่ลุคแพงขึ้นเอามากๆ
 

 

         นักแสดงสาวตัวแม่ของวิกหมอชิตอีกรายอย่าง “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” อาจเพราะเธอนั้นเป็นสาวลูกครึ่งเลยทำให้มีลุคไทยผสมอินเตอร์ และยิ่งผสมกับผิวคมเข้มยิ่งทำให้เธอนั้นมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก พร้อมทั้งเธอนั้นก็มีโอกาสได้ร่วมงานในวงการทั้งไทยและต่างประเทศ ก็เป็นการการันตีว่าความสามารถของเธอนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ 
 

 

          ไม่พูดถึงคนนี้ก็คงจะไม่ได้ สำหรับสาวแซบแห่งวงการบันเทิง “โอปอล ปาณิสรา อารยะสกุล” ที่เธอนั้นถูกยกเป็นแม่ของเด็กๆ วัยรุ่น เพราะเธอนั้นไม่ได้มีแค่ความสวย แซบ แต่เธอนั้นเป็นคนที่มีมุมมองที่ดี ทำให้หลายคนยกให้เป็นไอดอลในการใช้ชีวิต อีกทั้งตอนนี้เธอก็มีลูกแฝดสุดน่ารัก “น้องอลิน-น้องอลัน” และที่สำคัญสามีฝันของสาวๆ อย่าง “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล”  ก็สวีทก็ไม่เบา
 

 

         สำหรับ “น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” นางเอกหน้าหวานที่หวานๆ คนชื่นชอบ คู่จิ้นกับพระเอกหนุ่ม “โป๊ป  ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ซึ่งต้องบอกว่าลุคเธอนั้นโดนใจหนุ่มๆ หลายราย เพราะไม่ว่าจะหวานก็เกิด หรือจะเซ็กซี่ก็แซบได้เหมือนกัน อีกทั้งสีผิวแทนก็ยิ่งทำให้เธอดูสวยมากขึ้นและโดดเด่นสุดๆ
 

 

          ด้านนักร้องสาวเสียงระดับเทพอย่าง “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” หรือ “แก้ม เดอะสตาร์” ที่เธอนั้นยิ่งอยู่ในวงการยิ่งสวยขึ้น และเธอก็ออกมาบอกว่าเธอนั้นดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ความคมเข้มสวยสไตล์สาวใต้ และเธอก็มั่นใจและภูมิใจในตัวเองทำให้แฟนๆ นั้นยิ่งภูมิใจในตัวเธอ และขอคอนเฟิร์มว่าเวลาที่เธอนั้นร้องเพลงความสวยของเธอขะยิ่งมีออร่ามากขึ้นทันที
 

 

         สาวสวยเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ อย่างสาว “เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร” ผู้ที่คว้ามงกุฎมาครองในปี 2014 และเธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ฝ่ากระแสวิจารณ์พร้อมก้าวมายืนบนเวทีอย่างมั่นใจว่าไม่ว่าสีผิวไหนก็สวยได้ อีกทั้งเธอก็ยังทำให้เห็นว่าความฉลาดเป็นสิ่งที่สำคัญ ต้องสวยด้วย ฉลาดด้วย ลุคเลิศๆ ก็ยิ่งทำให้เธอนั้นได้รับแรงเชียร์มากขึ้น และขึ้นแท่นเป็นสาวผิวแทนที่สวยเบอร์ต้นๆ ของวงการ
 

 

            ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งนางงามสาว “แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” ผู้ชนะเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2015 และเธอก็มีผิวสีสวยงามตามความสวยแบบไทยๆ โดยเฉพาะเวลาที่เธอไปประกวดระดับโลก ความสวยของเธอก็เตะตาและดูโดดเด่นได้ไม่แพ้กัน อีกทั้งตอนนี้ด็เริ่มชิมลางงานแสดงให้ได้เห็นกันแล้ว นับว่าเป็นอีกสาวผิวสวยที่น่าจับตามองไม่เบา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments