“ปุยฝ้าย” ลั่นเป็นนักแสดงเล่นได้ทุกบท! ไม่หนักใจกระแสเทียบ “เกมริษยา”

“ปุยฝ้าย” ลั่นเป็นนักแสดงเล่นได้ทุกบท! ไม่หนักใจกระแสเทียบ “เกมริษยา”

1

“ปุยฝ้าย” ลั่นเป็นนักแสดงเล่นได้ทุกบท! ไม่หนักใจกระแสเทียบ “เกมริษยา” 

     “ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล” ไม่หนักใจกระแสเปรียบเทียบ “เกมริษยา” เผยตนเป็นนักแสดงเล่นได้ทุกบท

   

    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มีผลงานให้แฟนๆ ได้เห็นผ่านทางหน้าจออย่างต่อเนื่องสำหรับสาว “ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร” ที่ล่าสุดเธอก็ได้มีละคร “เกมริษยา” รับบท “เมษา” โดยในครั้งนี้จะเป็นภาคต่อจากตอนเดิม ซึ่งทำเอาเธอหนักใจกับกระแสเปรียบเทียบความสนุกของละครหรือไม่ เมื่อได้เจอสาว “ปุยฝ้าย” เธอก็ได้เผยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า

     เรื่องของผลงานตอนนี้จะมี “เกมริษยา” ออนอยู่กำลังแซบเลย คือจริงๆ แล้วมันเป็นซีซั่นที่ 2 แล้ว เพราะว่าซีซั่นแรกก็จะเป็นมี “ฌอห์น” “สายป่าน” พี่ ”ป๊อก” พี่”แท่ง” อะไรแบบนี้ ซีซั่นนี้เป็นซีซั่นที่ 2 ก็จะมีแฟนๆ เขาอยู่แล้ว มันก็จะเข้มข้น มันเป็นการตีแผ่เรื่องราวในออฟฟิศ ว่ามันมีหลากหลายมุมมอง หลายหลายเรื่องราว ทั้งความรักชู้สาว เราว่าเหมือนสะท้อนทุกอย่างในออฟฟิศให้คนดูได้เห็นในรูปแบบที่มันแล้วก็เข้มข้น ต้องบอกว่าเรื่องนี้บทดีมากจริงๆ เราเล่นเราก็มัน ดีค่ะ เรื่องนี้ก็ต้องดูอีกเรื่องนึง

     ถ้าถามว่ากดดันไหมคือจริงๆ แล้วเนี่ย แฟนๆ เขาก็ติดตามมาตั้งแต่ซีซั่น 1 แล้วทีนี้เนี่ย เขาจะติดตัวละครตั้งแต่ซีซั่นแรก พี่ ”แท่ง” พี่ ”ป๊อก” อะไรแบบนี้ เราเป็นตัวละครใหม่ เหมือนเราต้องใช้เวลาให้แฟนๆ เขายอมรับเรา เพราะแรกๆ เขาดูแล้วเขาไม่คุ้นชินกับตัวละครใหม่ เขาไม่ได้รู้สึกว่าอยากดูเรา เขาจะอยากดูตัวละครที่เขาคุ้นเคย เขามีคนในใจอยู่แล้ว พอเราเป็นคนใหม่ไป เหมือนเราไปคั่นเวลาของเขา พอเล่นไปสักพักแล้วคนดูเริ่มรู้จักตัวละครของเราแล้ว เริ่มผูกพัน เริ่มอินไปกับเรื่องราวที่ต้องพบเจอ แล้วมันก็ผูกมาทุกตัว ตอนนี้คนก็เริ่มมีทีม “เมษา” กันแล้ว เพราะเราชื่อ ”เมษา” ในเรื่อง เหมือนเรารู้จักกันแล้วนะ

     สำหรับกระแสก็ค่อนข้างดีเลยเพราะบทที่เราเล่น มันเป็นบทดีมากจริงๆ ทุกคนสมควรมาอยู่ทีม “เมษา” ในเรื่องดูเหมือนเปรี้ยว แต่โดนกระทำเยอะ เขาเป็นคนน่าสงสาร ก็เรื่องนี้ก็มีคนชมเยอะ จริงๆ เราอยากขอบคุณทุกๆ เรื่องเลยแหละ ละครส่วนใหญ่เราจะไม่ได้คาดหวังว่าตัวละครของเรามันต้องดัง แต่เราจะรอคำชื่นชมว่าเราเล่นเป็นยังไงบ้าง หรือจะติมาก็ได้ จะได้รู้สึกว่าเค้ามองเราด้วยความละเอียดจริงๆ ซึ่งอย่างตัวละครตัวนี้ก็มีชมมาเหมือนกัน อย่าง “พิตต้า” ก็มี ชาวต่างชาติที่เป็นแฟนๆ มาเขียนว่าเขารู้จักเราจากเรื่องนี้นะ แล้วเขาชอบมากที่เราเล่นได้เป็นธรรมชาติ แล้วก็แสดงถึงความรู้สึกข้างในได้มากมายจริงๆ เราก็ดีใจที่เขาชอบในการแสดงของเรา คนดูเขาก็จะพิมพ์มาว่าเล่นได้ดีมาก ถ่ายทอดได้ดีมาก ดูแล้วขนลุก เราก็รู้สึกดี คิดตลอดเลยว่าเราไม่ใช่ดารา แต่คือนักแสดง เพราะฉะนั้นจะเล่นบทอะไรก็ได้ ไม่เคยยึดว่าจะต้องเล่นเป็นตัวนี้ จะต้องเด่น ต้องเป็นนางเอก แต่อยากทำอะไรก็ตามที่เราอยากทดลอง อะไรที่มันแปลกใหม่ อะไรที่มันท้าทายตัวเอง ให้เล่นเป็นคนใช้ เราก็เล่น เราไม่ยึดติดกับบทถ้าบทนั้นมันทำให้เราได้ทำอะไรที่แปลกใหม่ อย่างเรื่องนึงมี 26 ตอน เราออกมาแค่ไม่กี่ตอน แต่ได้ทำหน้าที่ของเราเต็มที่ คนจำได้ เราก็แฮปปี้ ตอนเล่นละครไม่หวงสวยอยู่แล้วทุกคนจะรู้ดี ใส่เต็มตลอดเวลา เราก็ต้องเข้าใจว่าเราไม่ได้มาเล่นเป็นตัวเอง

      สุดท้ายก็ขอขอบคุณแฟนๆ แล้วก็นักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ ก็เป็นโอกาสใหม่ๆ ที่ได้ลองทำงานกับทีมใหม่ๆ แล้วก็ผลตอบรับที่ผ่านมาก็ชื่นใจมาก ไม่คิดว่าคนดูจะอินกันขนาดนี้ ขอบคุณจริงๆ ชื่นใจ ขอบคุณมากๆ เลย แล้วก็ฝาก “เกมริษยา” ด้วย กำลังมันส์เลย เหมือนซีรีส์ฝรั่งเลย จะทิ้งท้ายไว้ให้ลุ้น อยากให้ลองดู มันไม่ดูต่อไม่ได้จริงๆ การตีแผ่เรื่องราวสังคมต่างๆ มันมีอะไรที่ไม่คาดฝันอีกเยอะมาก แล้วก็ฝากละครอื่นๆ ของ “ฝ้าย” ด้วย เดี๋ยวก็จะมี “ราชินีหมอลำ” ที่เพิ่งปิดกล้องไป แล้วก็จะมี ”คิวปิด” เห็นเราตรงไหนก็อย่าเพิ่งเปลี่ยนช่องแล้วกัน

#เกมริษยา2 ปุยฝ้าย นักแสดง หนักใจ นักแสดงสาว บันเทิง ดารา  ละคร

#เกมริษยา2 ปุยฝ้าย นักแสดง หนักใจ นักแสดงสาว บันเทิง ดารา  ละคร

#เกมริษยา2 ปุยฝ้าย นักแสดง หนักใจ นักแสดงสาว บันเทิง ดารา  ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments