“โทโมะ” เปิดอกเล่าช่วงที่หายจากวงการ แง้มคิดถึงอยากรวมตัว K-OTIC มาก!

“โทโมะ” เปิดอกเล่าช่วงที่หายจากวงการ แง้มคิดถึงอยากรวมตัว K-OTIC มาก!

1

“โทโมะ” เปิดอกเล่าช่วงที่หายจากวงการ แง้มคิดถึงอยากรวมตัว K-OTIC มาก!   

   ห่างหายจากวงการไปนาน สำหรับนักร้องหนุ่มสุดฮอตอดีตวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างหนุ่ม “โทโมะ วิศว ไทยานนท์” หรือ “โทโมะ K-otic” ล่าสุดก็ได้มาอัพเดทความเคลื่อนไหว พร้อมเล่าถึงช่วงเวลาที่หายไปเขาได้ทำอะไรมาบ้าง
     
   

    หลังจากหายหน้าหายตาไปสักระยะหนึ่งสำหรับนักร้องหนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นอย่าง “โทโมะ วิศว” ล่าสุดเขาก็ได้กลับมามีผลงานให้แฟนคลับได้ติดตามกันอีกครั้ง ทำเอาหลายๆ คนดีใจกันเป็นอย่างมาก และเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับเจ้าตัว เขาก็ได้เผยถึงช่วงระยะเวลาที่ห่างหายไปจากวงการให้เราได้ฟังกันว่า

    ช่วงที่หายไปจริงๆ ช่วงนั้นก็ไปเรียนหนังสือให้จบครับ ก็ทั้งปี เพราะตอนทำงานกับ k-otic ก็มีงานค่อนข้างเยอะ พอปีที่ว่างผมก็อัดเรียนเต็มที่ อยากให้จบก่อน ตอนนี้ก็จบ Business English ที่ม.กรุงเทพ กล้วยน้ำไท ที่ผมเลือกเรียนสายบริหารเพราะจริงๆ ผมก็กำลังดูธุรกิจไว้สักพักแล้ว ว่าจะทำอยู่

     สำหรับวง “K-OTIC” ผมก็ยังคิดถึงอยู่ตลอด หากได้โอกาสเหมาะๆ ก็อยากรวมตัวกันมาก แต่ก็ต้องดูคิวก่อนว่าทุกคนจะมีเวลาว่างที่ตรงกันรึเปล่า เพราะแต่ละคนก็ค่อนข้างยุ่งมาก แต่ก็รู้สึกดีใจที่มีแฟนๆ ยังคอยติดตามอยู่ เราก็เห็นเค้าเมนชั่นมาหาในทวิตเตอร์ว่า คิดถึง K-otic แล้วก็ยังรอการกลับมา ก็รู้สึกดีใจมากๆ เลย ส่วนตัวเราก็ยังคิดถึงงานเพลงอยู่ แต่ถ้าให้ขึ้นไปร้องคนเดียว มันก็ไม่เหมือนกับขึ้นไปร้อง 5 คน ก็อยากจะขึ้นกับเพื่อนๆ อีกครั้ง โดยพักหลังๆ ก็พอได้คุยกันบ้าง ซึ่งละคนก็จะค่อนข้างยุ่งพอสมควรเหมือนกัน ก็มีนัดเจอกันอยู่บ้างแต่ก็จะนานๆ ที

โทโมะ บันเทิง ดารา นักแสดง เปิดอก นักร้องหนุ่มสุดฮอต บอยแบนด์ชื่อดัง K-otic

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments