“กอล์ฟ” ปัดหวาน “ขวัญ” สยบข่าวแม่ไม่ปลื้ม เผยเซ็นสัญญางานที่ญี่ปุ่นเตรียมไปเดือนหน้า!

“กอล์ฟ” ปัดหวาน “ขวัญ” สยบข่าวแม่ไม่ปลื้ม เผยเซ็นสัญญางานที่ญี่ปุ่นเตรียมไปเดือนหน้า!

1

“กอล์ฟ” ปัดหวาน “ขวัญ” สยบข่าวแม่ไม่ปลื้ม เผยเซ็นสัญญางานที่ญี่ปุ่นเตรียมไปเดือนหน้า!

     “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” โต้หวาน “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” สยบข่าวแม่ไม่ปลื้ม เผยเตรียมบินไปทำเพลงที่ญี่ปุ่นหลังเซ็นสัญญานาน 1 ปี

 

    ยิ่งนานยิ่งเพิ่มความหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” และสาว “ขวัญ อุษามณี” ที่หวนมารีเทิร์นรัก ทำเอาแฟนคลับที่เชียร์มานานนั้นฟินสุดๆ อีกทั้งล่าสุดในวันพระใหญ่ที่ผ่านมา ทั้งสองก็ควงคู่กันไปทำบุญ โดยเมื่อมีโอกาสเจอทางฝ่ายชาย เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องงานให้ฟังว่า

    “ได้ไปทำบุญกับขวัญมา เป็นวันพระ ไม่ขอบอกว่าไปขอพรอะไร ยอมรับไปกันสองคน อยากไปนานแล้วแต่ไม่มีโอกาส โดยครั้งนี้ไป 3 วัด ไม่ได้มีพิธีอะไรพิเศษ เป็นการทำบุญปกติ

    ส่วนที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาลเป็นเพราะอาหารติดเชื้อลำไส้อักเสบ ขวัญดูแลดีมาก แต่ไม่ได้นอนเฝ้า แค่ดูช่วงกลางวันถึงเย็น ช่วงนี้เจอกันบ่อย เนื่องจากอีกฝ่ายถ่ายละครเสร็จแล้ว ส่วนสถานะก็ไม่มีปิดบังอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

    ด้านงานที่มีร่วมกันตอนนี้ยังไม่มีโอกาสร่วมงานกัน รับงานตามความเหมาะสม ส่วนงานคู่มีติดต่อมาบ้างแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ รอเวลาที่เหมาะสมดีกว่า ให้เป็นเรื่องของอนาคต ณ ตอนนี้ต่างคนต่างมีงานที่ต้องโฟกัส มีงานถ่ายแบบติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ยังไม่รับ เรื่องที่คนมองว่าคู่เราหวานก็หวานปกติ เป็นสิ่งที่ทำกันเป็นปกติ ไม่ได้ทำเพราะสยบข่าวแม่ไม่ปลื้ม เป็นคนของประชาชน คนเลยสนใจมากเป็นปกติ ส่วนกับคุณแม่ขวัญเรายังไม่มีโอกาสคุยกันอีก ก็มีซื้อขนมไปฝากบ้าง

    สำหรับทริปญี่ปุ่นที่จะไปเร็วๆ นี้ จะไปทำเพลง คาดว่าต้องไปญี่ปุ่นเดือนละครั้งสองครั้ง เริ่มต้นด้วยเพลงก่อน เป็นค่ายเอเจนซี่ที่ญี่ปุ่น เซ็นสัญญาไป 1 ปี ตอนนี้ต้องรอสรุปอีกทีแล้วจะบอกได้ ส่วนงานที่ไทยตอนนี้มีละครออนแอร์อยู่เรื่องนึง ‘สายลับรักป่วน’ งานที่ญี่ปุ่นคาดได้เห็นผลงานปลายปี แพลนไปเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนขวัญไม่ได้ไป เพราะเราไปทำงาน”

กอล์ฟ สวีทหวาน ขวัญ บันเทิง ดารา นักแสดง แม่ไม่ปลื้ม เซ็นสัญญา ทำเพลงที่ญี่ปุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments