“กอล์ฟ” ปัดหวาน “ขวัญ” สยบข่าวแม่ไม่ปลื้ม เผยเซ็นสัญญางานที่ญี่ปุ่นเตรียมไปเดือนหน้า!

“กอล์ฟ” ปัดหวาน “ขวัญ” สยบข่าวแม่ไม่ปลื้ม เผยเซ็นสัญญางานที่ญี่ปุ่นเตรียมไปเดือนหน้า!

1

“กอล์ฟ” ปัดหวาน “ขวัญ” สยบข่าวแม่ไม่ปลื้ม เผยเซ็นสัญญางานที่ญี่ปุ่นเตรียมไปเดือนหน้า!

     “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” โต้หวาน “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” สยบข่าวแม่ไม่ปลื้ม เผยเตรียมบินไปทำเพลงที่ญี่ปุ่นหลังเซ็นสัญญานาน 1 ปี

 

    ยิ่งนานยิ่งเพิ่มความหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” และสาว “ขวัญ อุษามณี” ที่หวนมารีเทิร์นรัก ทำเอาแฟนคลับที่เชียร์มานานนั้นฟินสุดๆ อีกทั้งล่าสุดในวันพระใหญ่ที่ผ่านมา ทั้งสองก็ควงคู่กันไปทำบุญ โดยเมื่อมีโอกาสเจอทางฝ่ายชาย เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องงานให้ฟังว่า

    “ได้ไปทำบุญกับขวัญมา เป็นวันพระ ไม่ขอบอกว่าไปขอพรอะไร ยอมรับไปกันสองคน อยากไปนานแล้วแต่ไม่มีโอกาส โดยครั้งนี้ไป 3 วัด ไม่ได้มีพิธีอะไรพิเศษ เป็นการทำบุญปกติ

    ส่วนที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาลเป็นเพราะอาหารติดเชื้อลำไส้อักเสบ ขวัญดูแลดีมาก แต่ไม่ได้นอนเฝ้า แค่ดูช่วงกลางวันถึงเย็น ช่วงนี้เจอกันบ่อย เนื่องจากอีกฝ่ายถ่ายละครเสร็จแล้ว ส่วนสถานะก็ไม่มีปิดบังอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

    ด้านงานที่มีร่วมกันตอนนี้ยังไม่มีโอกาสร่วมงานกัน รับงานตามความเหมาะสม ส่วนงานคู่มีติดต่อมาบ้างแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ รอเวลาที่เหมาะสมดีกว่า ให้เป็นเรื่องของอนาคต ณ ตอนนี้ต่างคนต่างมีงานที่ต้องโฟกัส มีงานถ่ายแบบติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ยังไม่รับ เรื่องที่คนมองว่าคู่เราหวานก็หวานปกติ เป็นสิ่งที่ทำกันเป็นปกติ ไม่ได้ทำเพราะสยบข่าวแม่ไม่ปลื้ม เป็นคนของประชาชน คนเลยสนใจมากเป็นปกติ ส่วนกับคุณแม่ขวัญเรายังไม่มีโอกาสคุยกันอีก ก็มีซื้อขนมไปฝากบ้าง

    สำหรับทริปญี่ปุ่นที่จะไปเร็วๆ นี้ จะไปทำเพลง คาดว่าต้องไปญี่ปุ่นเดือนละครั้งสองครั้ง เริ่มต้นด้วยเพลงก่อน เป็นค่ายเอเจนซี่ที่ญี่ปุ่น เซ็นสัญญาไป 1 ปี ตอนนี้ต้องรอสรุปอีกทีแล้วจะบอกได้ ส่วนงานที่ไทยตอนนี้มีละครออนแอร์อยู่เรื่องนึง ‘สายลับรักป่วน’ งานที่ญี่ปุ่นคาดได้เห็นผลงานปลายปี แพลนไปเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนขวัญไม่ได้ไป เพราะเราไปทำงาน”

กอล์ฟ สวีทหวาน ขวัญ บันเทิง ดารา นักแสดง แม่ไม่ปลื้ม เซ็นสัญญา ทำเพลงที่ญี่ปุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย-น้ำตาล-เก้า-จีน่า-อู๋-น้ำฟ้า” นำทีมเปิดโผละครพิสูจน์เคมีใหม่

“ฟิล์ม ธนภัทร” อิ่มบุญ สุขใจ ชวนแฟนคลับ ร่วมงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments