9 โมเมนต์ขอแต่งงานของดาราที่หวานซึ้งแทบฆ่าคนโสดทั้งเป็น!

9 โมเมนต์ขอแต่งงานของดาราที่หวานซึ้งแทบฆ่าคนโสดทั้งเป็น!

1

9 โมเมนต์ขอแต่งงานของดาราที่หวานซึ้งแทบฆ่าคนโสดทั้งเป็น!

    9 คู่รักหนุ่ม-สาว กับการขอแต่งงานที่แสนจะโรแมนติกทำเอาทุกคนร่วมยินดีเป็นอย่างมาก อาทิ เป๊ก เปรมณัช-นิว นภัสสร, เอก จิรัฏฐ์-โบ ธัญญะสุภางค์, ชมพู่ อารยา-น็อตวิศรุต ฯลฯ

 

    เรียกได้ว่า "การแต่งงาน" นั้นถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิต เพราะความรักของคนสองคนจะช่วยเติมเต็มและเสริมความมั่นคงให้กันและกัน โดย "งานแต่งงาน" เป็นพิธีสำคัญที่เหล่าคู่รักได้เริ่มเข้าสู่ห้วงของชีวิตคู่ ซึ่งเหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงก็เช่นกัน หากคู่ไหนที่ตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกันและประกาศให้สังคมได้รับรู้แล้วนั้น ย่อมถูกจับตามองทุกโมเมนต์ในพิธีวันวิวาห์ของพวกเขา และมักจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ แต่ก่อนที่จะแต่งงานนั้น ทุกคู่ก็ต้องมีการ "ขอแต่งงาน" ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นในการใช้ชีวิตคู่อย่างจริงจัง และแต่ละคนนั้นก็จะมีวิธีเซอร์ไพรส์ขอหวานใจที่แตกต่างกันไป

    "ดาราเดลี่" ก็ได้รวบรวมภาพเหล่าดาราที่มีการขอแต่งงานอลังการ รวมไปถึงว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวซึ่งกำลังจะเข้าประตูวิวาห์มาฝากกัน

    เริ่มกันที่คู่รักคู่แรกกับนางร้ายสาวสวย "เนย โชติกา วงศ์วิลาศ" กับหวานใจ "ไฮโซอาร์ม" ที่ทั้งคู่คบกันมานานถึง 6 ปี โดยในวันเกิดของสาว "เนย" ที่ผ่านมานั้น แฟนหนุ่มก็จัดเซอร์ไพรส์เข็นเค้กก้อนโตเข้ามาในงาน ก่อนฝ่ายชายจะคุกเข่ามอบช่อดอกไม้พร้อมขอเธอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก ซึ่งว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวถือฤกษ์ดีวันที่ 3 และ 10 กันยายน ปีนี้จัดพิธีหมั้นและงานฉลองมงคลสมรส พร้อมเริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่

คู่รัก นักแสดง ฆ่าคนโสด โรแมนติก ช่วงเวลาสำคัญ ขอแต่งงาน

 

    ต่อไปคู่ที่ 2 ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์เช่นกัน สำหรับว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวอย่าง "เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์" และ "นิว นภัสสร ภูธรใจ" ที่ทั้งคู่คบหาดูใจมานานกว่า 6 ปี โดยหนุ่ม "เป๊ก" ก็ได้ขึ้นเวทีในช่วงสุดท้ายพร้อมดอกกุหลาบสีขาวทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแฟนสาว "นิว" กลางเวทีคอนเสิร์ต "The battle of bff concert" จนกลายเป็นกระแสฟิน ทำเอาโดนใจแฟนๆ ทั่วประเทศ โดยทั้งคู่วางแพลนจูงมือเข้าวิวาห์ในปีหน้า

คู่รัก นักแสดง ฆ่าคนโสด โรแมนติก ช่วงเวลาสำคัญ ขอแต่งงาน

 

    ถัดมาเป็นคู่ของพิธีกร-ผู้ประกาศข่าวสาวมากความสามารถอย่าง "นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์" และ "แบงค์ พชร ปัญญายงค์" โดยหนุ่ม "แบงค์" ลงทุนขอสาว "นิหน่า" แต่งงานกลางรายการโทรทัศน์ ขณะที่เธอกำลังดำเนินรายการ ทำเอาเจ้าตัวเขินสุดๆ ซึ่งทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์ ณ วันที่ 17 พฤศจิกายน 2553 ปัจจุบันก็มีทายาททั้งลูกชายและลูกสาวทั้ง 2 คน "น้องแพทริก" กับ "น้องริต้า"

คู่รัก นักแสดง ฆ่าคนโสด โรแมนติก ช่วงเวลาสำคัญ ขอแต่งงาน

 

    มาถึงคู่ที่ 4 กันบ้าง สำหรับนักแสดงสาวดีกรีนางงามอย่าง "เอมมี่ มรกต แสงทวีป" หวานใจ "ไฮโซเจมส์ จิรายุ แสงทวีป" หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 9 ปี "ไฮโซเจมส์" ก็ทำการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก หน้าหอไอเฟล กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และต่อมาทั้งคู่จึงแต่งงานกันเมื่อปลายปีที่ผ่านมาในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2558 โดยชีวิตหลังการแต่งงานของทั้งคู่นั้นก็สวีทมากขึ้นจนใครๆ ต่างพากันอิจฉา

คู่รัก นักแสดง ฆ่าคนโสด โรแมนติก ช่วงเวลาสำคัญ ขอแต่งงาน

 

    ต่อมาเป็นคู่รักเด็กแนวอย่างสาว "ก้อย วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก" กับสามี "โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ" ที่หลังจากคบกันกว่า 9 ปี ในที่สุดนักร้องหนุ่มก็จัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกับสาว "ก้อย" ด้วยการร้องเพลง "ผู้ชายที่โชคดี" กลางคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวงอาร์มแชร์ พร้อมด้วยเสียงโห่ร้องแสดงความยินดีจากผู้ชมในคอนเสิร์ต จากนั้นจึงจัดงานวิวาห์แบบคู่รักเด็กแนวเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2555

คู่รัก นักแสดง ฆ่าคนโสด โรแมนติก ช่วงเวลาสำคัญ ขอแต่งงาน

 

    สำหรับคู่ที่ 6 คู่รักอย่าง "เอก เด็กวัดร้อยล้าน" หรือ "เอก จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล" นักแสดงหนุ่ม และสาว "โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์" นางเอกวิกหมอชิต ที่ทั้งคู่ใช้เวลาศึกษาดูใจกันมากว่า 5 ปี โดยหนุ่ม "เอก" ก็ได้คุกเข่าขอสาว "โบ" แต่งงานกลางสะพานพระราม 8 ซึ่งถือเป็นสถานที่ที่ทั้งคู่ชอบ เพราะสมัยจีบกันใหม่ๆ มักจะมาที่นี่บ่อยครั้งและทุกวันครบรอบที่คบกัน ต่อมาทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา

คู่รัก นักแสดง ฆ่าคนโสด โรแมนติก ช่วงเวลาสำคัญ ขอแต่งงาน

 

    ต่อกันด้วยคู่ของนักร้อง-นักแสดงหนุ่มสาวอย่าง "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" กับ "แมทธิว ดีน ฉันทวานิช" ซึ่ง "แมทธิว" ได้วางแผนเตรียมการเซอร์ไพรส์ "ลีเดีย" ด้วยการนำเรื่องราวพิเศษต่างๆ ตั้งแต่วันแรกๆ ที่คบกัน จนถึงวันที่ขอแต่งงาน กลับมาสร้างความประทับใจให้เธออีกครั้ง และหลังจากทั้งคู่บ่มเพาะความรักกันมานานถึง 10 ปี ก็ได้ตกลงปลงใจเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2558 ปัจจุบันสาว "ลีเดีย" ก็ตั้งครรภ์ ซึ่งมีกำหนดคลอดเดือนกรกฎาคมนี้

คู่รัก นักแสดง ฆ่าคนโสด โรแมนติก ช่วงเวลาสำคัญ ขอแต่งงาน

 

    สำหรับคู่ที่ 8 เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี" และสามีสุดหล่อ "บี้ ธรรศภาคย์ ชี" หรือ "บี้ KPN" โดยการเซอร์ไพรส์เริ่มต้นมาจากที่สาว "กุ๊บกิ๊บ" เคยใฝ่ฝันว่าอยากถูกขอแต่งงานใต้แสงดาว สุดท้ายเขาก็ได้พาหวานใจมาที่ท้องฟ้าจำลองและทำการคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางความยินดีของเหล่าเพื่อนๆ หลังจากนั้นก็ได้เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2559 ต่อมาทั้งคู่ก็มีทายาทตัวน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจอย่าง "น้องเป่าเปา"

คู่รัก นักแสดง ฆ่าคนโสด โรแมนติก ช่วงเวลาสำคัญ ขอแต่งงาน

 

    ปิดท้ายกันด้วยคู่รักที่เรียกได้ว่าการขอแต่งงานนั้นอลังการมาก และเป็นที่จดจำแก่ทุกคนได้ดี อย่างคู่ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กับสามีหนุ่มไฮโซ "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" โดยเขาคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานมอบแหวนและดอกไม้ให้นางเอกดังท่ามกลางบรรยากาศที่มีการจุดพลุอลังการยิ่งใหญ่ ทำให้การขอแต่งงานครั้งนี้ดูโรแมนติกมากขึ้นไปอีก ซึ่งเป็นสถานที่ที่บ้านพี่สาวของเจ้าตัวนั่นเอง ต่อมาทั้งคู่ถือฤกษ์ดีเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2558 เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานกัน

คู่รัก นักแสดง ฆ่าคนโสด โรแมนติก ช่วงเวลาสำคัญ ขอแต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments