อยากชนะใจ “จ๋า” แค่พูดแล้วทำจริง! ลุยหน้าที่ครูไม่หวั่นหนุ่มในเครื่องแบบจีบ

อยากชนะใจ “จ๋า” แค่พูดแล้วทำจริง! ลุยหน้าที่ครูไม่หวั่นหนุ่มในเครื่องแบบจีบ

1

อยากชนะใจ “จ๋า” แค่พูดแล้วทำจริง! ลุยหน้าที่ครูไม่หวั่นหนุ่มในเครื่องแบบจีบ 

    “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” เรียนหลักสูตรบริหารรุ่นใหม่เพื่องานพิทักษ์สันติราษฎร์ พร้อมลุยงานคุณครู ไม่กลัวเด็กนายร้อยตำรวจจีบ เผยความรักตอนนี้ไม่มีคนดูใจจริงจัง สเป็คขอแค่คนพูดแล้วทำจริง

 

     เป็นสาวสวยที่ความสามารถครบสูตรจริงๆ สำหรับด็อกเตอร์ “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” ที่นอกจากจะเรียนจบปริญญาเอกแล้ว งานแสดงก็มีออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด มาล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ไปเรียนหลักสุตรนักบริหาร และจะไปเป็นครูอีกต่างหาก ซึ่งเธอก็ได้เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

     กำลังเรียนเป็นนักบริหารรุ่นใหม่เพื่องานพิทักษ์สันติราษฎร์ ของโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ที่เลือกเรียนเพราะจะไปสอนที่นี่อยู่แล้วก็เป็นหลักสูตรเดียวกันกับ “เมย์  พิชญ์นาฎ” จบหลักสูตรนี้จะใช้เวลาเรียนสี่เดือนจะได้รับประกาศนียบัตร ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าเหมือนหรือต่างกับตอนที่เมย์เรียน แต่รู้ว่าได้ทำหลายอย่าง เช่น เดินทางไกล กระโดดหอ  เหมือนเข้าค่ายลูกเสือเนตรนารี สมัยเด็กๆ แต่ก็ไหวถึงแม้จะต้องเดินกลางแดดบ้าง บทบาทนี้ก็สนุกแต่กดดันบ้าง เพราะการให้ความรู้กับคนอื่นต้องพร้อมเป็นความรับผิดชอบจริงๆ ส่วนโอกาสที่จะผันตัวเป็นครูจริงๆ ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นงานหลักหรือรอง แต่ได้ทำแน่ๆ ก็อาจจะไม่ใช่งานหลักเพราะชอบทำงานหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน  

      ตอนที่ไปเด็กๆ ก็เคารพดี และไม่กลัวเด็กนายร้อยตำรวจจีบ เราไปในฐานะครูสอนมากกว่า ถ้ามีคนจีบจะบอก ส่วนเรื่องหัวใจก็ไม่ได้ปิดต้องใช้เวลาระยะยาว ดูว่าทำได้อย่างที่พูดหรือเปล่า ตอนนี้ไม่มีใครคบแบบดูใจอย่างจริงจัง แค่มีคนมาบอกว่าปลื้มบ้าง ซึ่งก็กลัวเลือกผิดเลยไม่รีบ สำหรับคนพิชิตใจได้ คือ ถ้าพูดอะไรออกมาแล้วต้องทำให้ได้แค่นั้นพอ

นักบริหารรุ่นใหม่ จ๋า บันเทิง ดารา นักแสดง หนุ่มเครื่องแบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments