“ไต้ฝุ่น” ปลื้มได้รางวัล “เพชรแผ่นดินไทย” ชวนดู “คงกระพันนารี” และ “คิวปิด”

“ไต้ฝุ่น” ปลื้มได้รางวัล “เพชรแผ่นดินไทย” ชวนดู “คงกระพันนารี” และ “คิวปิด”

1

“ไต้ฝุ่น” ปลื้มได้รางวัล “เพชรแผ่นดินไทย” ชวนดู “คงกระพันนารี” และ “คิวปิด”

    “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” ปลื้มได้รับรางวัล “เพชรแผ่นดินไทย” บอกดีใจได้เป็นตัวอย่างให้กับแฟนคลับ อัพเดทงานละคร “คงกระพันนารี” ใกล้ออนแอร์ เผยร่วมเล่นเดอะคิวปิดซีรีส์ 8 เรื่องรวด

 

    เป็นอีกหนึ่งนักร้อง-นักแสดงที่มีความประพฤติดีเป็นแบบอย่างให้กับสังคม สำหรับหนุ่ม “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ที่ล่าสุดเพิ่งคว้ารางวัล “เพชรแผ่นดินไทย” โดยเจ้าตัวได้เผยถึงความภูมิใจที่ได้รับรางวัลนี้ พร้อมทั้งอัพเดทผลงานให้แฟนๆ ฟังว่า

    เป็นรางวัล “เพชรแผ่นดินไทย” รางวัลนี้เป็นรางวัลที่ให้กับบุคคลดีเด่นต่างๆ ของผมที่ได้จะเป็น “บุคคลบันเทิงดีเด่น” จากที่ผมดูในจุดประสงค์งาน ก็จะให้สำหรับคนที่ประพฤติตนเป็นแบบอย่างที่ดี เราก็รู้สึกดีที่เราได้ด้วย เพราะบางทีเราก็ใช้ชีวิตของเรา เราก็ไม่ได้คิดว่าจะมีใครมาเห็นหรอก แต่พอมันได้รางวัล มันก็จะรู้สึกว่าอย่างน้อยที่เราทำมันก็ยังมีคนเห็นนะ ก็รู้สึกดีใจมาก

    มันรู้สึกภูมิใจนะครับ เพราะเราทำแล้วก็มีคนเห็น มันก็ทำให้เรารู้สึกว่าอยากเป็นแบบนี้ต่อ คือจริงๆ ถึงแม้จะไม่มีคนเห็นก็ไม่เป็นไรนะครับ แต่พอมีคนเห็นมันเหมือนเป็นแรงผลักดันอีกนิดนึง ตอนแรกผมก็งงว่าได้รางวัลนี้เหรอ ตอนแรกเรารู้แค่ชื่อรางวัลนะครับ แต่ยังไม่รู้ว่ารางวัลอะไร เกี่ยวกับอะไร พอไปถึงผมก็นั่งอ่านว่ารางวัลนี้เกี่ยวกับอะไร พออ่านแล้วก็รู้ ก็รู้สึกดีครับ ทางครอบครัวก็รู้แล้วครับ เค้าก็ดีใจเหมือนกัน แต่คนที่ดีใจที่สุดน่าจะเป็นยายครับ เพราะว่าผมอยู่กับยายที่กรุงเทพฯ ผมก็เอามาให้ยาย ยายก็ดีใจ บอกว่าเทวดาเค้าเห็น เป็นฟีลคนแก่ (หัวเราะ)

    ด้านแฟนคลับก็มาถ่ายรูปด้วย ก็อ่านจากแคปชั่นเค้าก็บอกว่าภูมิใจในตัวพี่มากๆ เลย มันเหมือนเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มากเลยนะครับที่แฟนคลับลงแบบนี้ แต่ถ้าอ่านดีๆ คือเค้าภูมิใจในตัวเรามากเลย คือดีใจมากเลยครับ บางทีเราคิดว่าเรายังไม่ได้ทำอะไรเลย แต่จริงๆ เค้าก็ดูเราตลอด อยากรู้ว่าเราทำอะไร เค้าก็อยากจะเป็นตามแบบเรา จริงๆ ผมใช้ชีวิตทุกวันนี้ก็ไม่ได้ระวังอะไรมากเลยครับ คือตัวอย่างมันมีให้ดูอยู่แล้ว ว่าทำแบบไหน แล้วมันจะได้อะไร ผมก็ใช้ชีวิตปกติเลย ใช้ชีวิตธรรมดาเลย เราก็รู้ว่าอะไรควร อะไรไม่ควร พอมันเป็นแบบนี้ มันก็ไม่มีทางที่มันจะไม่ดีอยู่แล้ว

ไต้ฝุ่น รับรางวัล เพชรแผ่นดินไทย คงกระพันนารี คิวปิด บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร บุคคลบันเทิงดีเด่น

    สำหรับผลงานละครก็ถ่ายกำลังถ่าย เดอะคิวปิดซีรีส์ แล้วก็ช่อง 3 ก็มีอีก 8 เรื่อง ไปแทบทุกเรื่องเลยครับ แต่เรื่องหลักอยู่ที่ลูบคมกามเทพครับ ก็รีบถ่ายอยู่ รีบปิดอยู่เหมือนกันครับ ก็กำลังจะออนแอร์ในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้แล้ว เรื่อง “คงกระพันนารี” ครับ เรื่องนี้ก็จะแหวกแนวกับทุกเรื่องที่ออนแอร์อยู่จะเป็นบู๊ ไสยศาสตร์ แล้วก็มีคอมเมดี้ด้วย ก็ต้องรอดู อย่างบู๊ ก็จะมีนักแสดงที่เป็นสายบู๊อยู่แล้ว อย่างพี่จีจ้า แล้วก็สายตลก ก็จะมีนักแสดงสายนี้อยู่แล้ว ส่วนเราจะเป็นละครสะท้อนสังคมนิดนึง จะเป็นตัวละครที่เป็นลูกที่ไม่ได้รับความอบอุ่นจากพ่อแม่ ถูกเลี้ยงด้วยเงิน ก็เลยมีผลต่อนิสัยของเค้า มีผลต่อความรู้สึกของเค้า เพราะฉะนั้นการแสดงออกของตัวละครผมจะเป็นตัวละครที่ต้องการคนยอมรับ แล้วบางทีมันก็จะแสดงออกไปเป็นเหมือนคนไม่ดี เหมือนกร่าง แต่จริงๆ แล้วมันอ่อนแอมากเลย สิ่งที่เค้าแสดง จริงๆ แล้วเค้าต้องการให้คนยอมรับเค้า เพราะว่าพ่อเค้าไม่เคยยอมรับเค้าเลย แต่เค้ามีอิทธิพล 

    ซึ่งตอนนี้เราก็เจอ “วาววา” หลายเรื่องเลยเรื่องนี้ก็เจอ คงกระพันนารีก็เจอ คิวปิดก็เจอครับ สนุกสนานมากครับ กองคิวปิดมีแต่อายุเท่าๆ กันครับ อายุไล่ๆ กันหมดเลย ก็คุยกันภาษาเดียวกัน ตลก เฮฮากัน เหมือนมาเจอเพื่อนที่เรียนมากกว่าเวลามาถ่าย ที่ในกองลือกันวาววากับอินดี้กุ๊กกิ๊กก็นิดนึงครับผม (หัวเราะ) เค้าก็เป็นเพื่อนกันอยู่ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกินหน้าเกินตานะครับ ก็เล่นกันตามประสาเค้า แต่ว่าด้วยความที่เค้าเป็นพระ-นางด้วย คนก็เลยยิ่งจิ้นกัน

    ท้ายสุดก็ฝากถึงแฟนคลับติดตามผลงานที่ผมกำลังทำอยู่ด้วยนะครับ เพราะว่าผมตั้งใจทำ ตั้งใจมากๆ ด้วย มันเหนื่อยมาก 9 เดือน 10 เดือนกว่าจะออกมาได้ ก็อยากให้ลองติดตามกันนะครับ คงกระพันนารีก็ใกล้จะออนแล้ว ก็อยากให้ลองดู เป็นละครที่ครบรส เปรียบกับอาหารก็ต้มยำกุ้งเลย ฝากด้วยนะครับ แล้วก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่เห็นผมเป็นไอดอล  ซึ่งบางทีมันมีมุมของคนที่ติดตามเรา รู้สึกมีความสุขเวลาที่เห็นเราทำนู่น ทำนี่ แต่จริงๆ เวลาเรารู้ว่าคุณมีเราเป็นไอดอล เราก็มีความสุขเหมือนกัน เหมือนเราได้ทำอะไรแล้วมันมีความหมาย เหมือนทำให้ชีวิตอีกคนนึงดีขึ้น ฝากขอบคุณด้วย แล้วก็จะเป็นคนดีแบบนี้ไปเรื่อยๆ ครับ

ไต้ฝุ่น รับรางวัล เพชรแผ่นดินไทย คงกระพันนารี คิวปิด บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร บุคคลบันเทิงดีเด่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments