สมการรอคอย! “เคลลี่” แง้มความอลัง “เพลิงพระนาง” ทั้งสองรุ่นจัดเต็มเกินทีเซอร์

สมการรอคอย! “เคลลี่” แง้มความอลัง “เพลิงพระนาง” ทั้งสองรุ่นจัดเต็มเกินทีเซอร์

1

สมการรอคอย! “เคลลี่” แง้มความอลัง “เพลิงพระนาง” ทั้งสองรุ่นจัดเต็มเกินทีเซอร์  

    “เคลลี่ รัฐพงศ์ ธนะพัฒน์” บอก “เพลิงพระนาง” สมการรอคอยแน่นอน ในทีเซอร์ยังไม่หมดความอลังยังมีอีก เพราะเพิ่งเริ่มถ่ายในส่วนรุ่นลูก ด้านความรักกับ “นาย ชนุชตรา สุขสันต์” แฮปปี้ดี ฝ่ายหญิงเข้าใจแม้งานรุมไม่มีเวลา

   

     ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว สำหรับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “เพลิงพระนาง” ที่ได้นางเอกเบอร์หนึ่งของวงการอย่าง “อั้ม พัชราภา” มาเล่น พร้อมกับนักแสดงมากฝีมือมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “เคลลี่ ธนะพัฒน์” หรือ “ยุ้ย จีรนันท์” โดยล่าสุดมีโอกาสได้คุยกับทางหนุ่มเคลลี่ เจ้าตัวก็อัพเดทละครเรื่องนี้ให้แฟนๆ ที่รอคอยได้ทราบว่า

      ก็รู้สึกดีครับ เพราะว่าจริงๆ ก็มีแฟนคลับผม แฟนคลับอั้ม แฟนคลับหลายๆ คน บอกว่าอยากดู เมื่อไหร่จะออนแอร์ พอทีเซอร์ออกมาผมก็ยังไม่มีโอกาสได้ดูเต็มๆ แต่ก็เห็นแฟนคลับเค้าแท็กมาทางไอจีบ้าง ก็ดูสมกับการรอคอยครับ แต่ก็ต้องรออีกสักพักใหญ่ เพราะว่าเราต้องถ่ายทำอีกเยอะ ก็เป็นละครที่ถ่ายยาก เป็นละครฟอร์มยักษ์มาก ถ่ายยากหลายๆ อย่าง ทั้งโลเคชั่น จำนวนคน ชุด ทุกอย่างเลยครับ ถามว่าตอนนี้ถ่ายไปกี่เปอร์เซ็นแล้วไม่แน่ใจเลยครับ เพราะว่าเป็นละครยาวด้วย ยาวกว่าปกติ ก็ยังไม่แน่ใจว่าถ่ายมาเยอะแค่ไหนแล้ว คือทีเซอร์ที่ออกมายังมีหลายโลเคชั่นตามต่างจังหวัดที่เราต้องไปถ่าย แล้วพาร์ทที่มีลูกๆ ก็เพิ่งเริ่มถ่ายเองครับ อย่างรุ่นเรายังถ่ายไม่ครบ เพราะยังมีโลเคชั่นต่างจังหวัดอีกเยอะ เพลิงพระนางเป็นละครที่ผมว่าน่าจะสมกับการรอคอย เพราะทุกคนตั้งใจมาก คือเป็นละครที่เค้าทุ่มเทกันจริงๆ ทั้งทางโปรดักชั่นและทางนักแสดง อย่างอั้ม อย่างยุ้ย คือทุกคนเล่นดีมาก ผมเป็นนักแสดงคนนึงที่มีส่วนร่วมในตรงนี้ เวลาที่เราเข้าฉากกับนักแสดงที่เค้าตั้งใจ และเค้าทุ่มเท เราก็เห็นการทำงานของเค้า เราก็ดีใจ แล้วก็ทำให้เราพัฒนาตัวเองด้วย ก็ดีใจกับเรื่องนี้ ก็น่าจะดีครับ

      ด้านเรื่องความรักกับ “นาย ชนุชตรา” น้องเค้าเป็นคนน่ารัก เค้าเป็นคนที่ให้กำลังใจเรา เค้าเป็นคนที่ไม่อาย ไม่เขินที่จะบอกว่าเราคบกันมากี่เดือน เค้าเป็นคนที่กล้าพูด กล้าบอก ก็ดีครับ น่ารัก ก็เป็นกำลังใจเรา เป็นคนน่ารักมาก อย่างบางทีถ้าเราไม่ได้เจอกัน เค้าก็รู้ เค้าก็เป็นห่วง เค้าก็เป็นกำลังใจให้ ทะเลาะกันไหม ก็มีบ้าง นิดๆ หน่อยๆ ไม่ได้มีเรื่องอะไรใหญ่โต แต่ด้วยคนเราก็มีบ้างนิดหน่อย ไม่มีอะไรซีเรียส น้องเป็นคนน่ารัก เป็นคนเข้าใจ ด้วยความคิดก็โต ผมชอบตรงที่เค้ามีความคิดที่โต มีความรับผิดชอบสูง ผมก็สนิทกับครอบครัวเค้าด้วย ครอบครัวเค้าก็น่ารัก ก็ไปด้วยดีครับ บางทีผมยังงอแงมากกว่าเค้าเลย ก็อยากวางแพลนไปเที่ยวอยู่ แต่ยังไม่ค่อยมีเวลาว่างช่วงนี้ ต้องลุยงานไปก่อน แต่เค้าก็เข้าใจดีครับ เมื่อก่อนก็มีเวลาว่างก็ได้ไปเชียงใหม่ ตอนนั้นก็พาไปหาแม่ผม ตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีเวลา ถ้ามีเวลาก็ไปทานข้าว ดูหนัง แต่ก็มีเวลาน้อย น้อยกว่าเมื่อก่อน เพราะผมถ่ายละครอยู่สามเรื่อง เวลาน้อยหน่อย

#เพลิงพระนาง เคลลี่ อลังการ บันเทิง ดารา นักแสดง เพลิงพระนาง ละครฟอร์มยักษ์

#เพลิงพระนาง เคลลี่ อลังการ บันเทิง ดารา นักแสดง เพลิงพระนาง ละครฟอร์มยักษ์

      จริงๆ นักแสดงทุกคน ผมว่ามันอยู่ในวงการ ไม่ได้มีอะไรที่แตกต่างจากคนทั่วไปหรอก เค้าก็เป็นคู่รักทั่วไป คุยโทรศัพท์บ้าง มีเวลาก็เจอกัน ไม่มีก็เป็นกำลังใจให้กัน มันก็เป็นเรื่องปกติครับ ผมว่าผมก็มองตัวเองเหมือนคนอื่นทั่วๆ ไป ชีวิตผมก็ไม่ได้แตกต่างจากคนอื่นมาก นอกจากมีคนรู้จัก แต่เราก็พยายามวางตัวให้เสมอต้น เสมอปลาย เป็นคนยังไง ก็เป็นอย่างนั้น ก่อนเข้าวงการ หรือหลังเข้าวงการ ผมก็ยังเหมือนเดิม ผมเดินไปไหนมาไหนทักทายคุยกับทุกคนเหมือนเดิม คงมีบางอย่างที่เปลี่ยนไปบ้าง แต่เราก็พยายามที่จะไม่เปลี่ยนตัวเราครับ

#เพลิงพระนาง เคลลี่ อลังการ บันเทิง ดารา นักแสดง เพลิงพระนาง ละครฟอร์มยักษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments