สองหนุ่ม KPN "ไต้ฝุ่น" จับมือ "บอม" ผุดไอเดียทำกิจกรรมช่วยเหลือสัตว์

สองหนุ่ม KPN "ไต้ฝุ่น" จับมือ "บอม" ผุดไอเดียทำกิจกรรมช่วยเหลือสัตว์

1

สองหนุ่ม KPN "ไต้ฝุ่น" จับมือ "บอม" ผุดไอเดียทำกิจกรรมช่วยเหลือสัตว์ 

    "ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน" และ "บอม อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน" จับมือทำกิจกรรมการกุศลด้วยการทำเสื้อจำหน่ายและนำเงินไปสมทบทุนมูลนิธิเพื่อช่วยเหลือสัตว์

     

     เป็นสองหนุ่มที่รักสัตว์และตั้งใจทำกิจกรรมดีๆ เพื่อช่วยเหลือสัตว์จริงๆ สำหรับหนุ่ม "ไต้ฝุ่น กนกฉัตร" และ "บอม อนุรักษ์" ที่จะทำกิจกรรมการกุศลด้วยการทำเสื้อจำหน่ายและนำเงินไปสมทบทุนมูลนิธิ โดยทั้งสองได้เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

 

ไต้ฝุ่น : เริ่มมาจากเราเลี้ยงแมว แต่ไม่ใช่แมวที่เราซื้อมา แต่เราเก็บมาจากข้างทางเป็นแมวจรจัดมาก่อน นำมาเลี้ยงคนละตัว

บอม : เราก็ไม่ได้ตั้งใจ เป็นความบังเอิญมากกว่า แต่อยู่ในช่วงเวลาเดียวกัน ไต้ฝุ่นเอามาเลี้ยงแป๊บนึง บอมก็เอามาเลี้ยงต่อ ก็เลยตั้งไอจีให้แมวด้วย 

ไต้ฝุ่น : ของเราชื่อ "มาร์ติน" มาจากยี่ห้อกีต้าร์ ผมเป็นดนตรี กีต้าร์ที่ผมชอบเล่นมากเลย คือยี่ห้อนี้เลยตั้งชื่อให้น้องแมวที่ถูกชะตาที่สุด

บอม :  ของเราค่อนข้างจะประหลาดนิดนึง ตอนแรกพี่ชายไปเก็บมาได้ มันโดนกัดและมันป่วยอยู่  อยู่ข้างขยะ เขาก็เลยพาไป  จริงๆ ชื่อละมุด ก็ถามว่าตกลงมันชื่ออะไร มันชื่อละมุด แต่ชื่อภาษาญี่ปุ่นรามูดะซัง  ชื่อทางศัพท์ก็ มารุส พอเรียกไปเรียกมาก็เป็นมุดๆ

ไต้ฝุ่น : มันมีแมวอีกเยอะมากที่เขาไม่ได้ มีเหมือนแมวที่เขาเลี้ยง เราก็อยากจะช่วยในส่วนหนึ่ง เราจะทำอย่างไงดี  ที่คนให้บริจาคและไม่ได้อะไรกลับไปก็เลยสกรีนเสื้อรูป มาร์ตินกับมุดมุด เป็นตัวการ์ตูน เสร็จแล้วจะนำไปบริจาคมูลนิธิต่างๆ ที่เกี่ยวกับสัตว์

บอม : จริงๆ ก็จะมีกิจกรรมในวันที่เราพร้อม  ตอนนี้กำลังจะเริ่ม

ไต้ฝุ่น-บอม : กำลังได้เสื้อมาเลย กำลังจะโปรโมท ราคา 250 บาท ตอนนี้กำลังดูๆ กันอยู่  กำลังติดต่อว่าจะลงที่ไหนดี ก็ต้องหาข้อมูลก่อน ว่าที่ไหนเขาต้องการความช่วยเหลือจริงๆ 

ไต้ฝุ่น : อยากจะเชิญชวนกับคนที่เลี้ยงน้องแมวหรือน้องหมาก็ได้ไม่เป็นไรครับผม  ที่มีจิตใจอยากจะช่วยเหลือคนอื่นด้วย สั่งซื้อเสื้อของเราด้วยก็ได้ครับ เงินที่เราได้มา เราจะนำไปบริจาค  คือคุณก็ได้เสื้อไปด้วยและก็ได้ทำบุญไปด้วย

บอม : และจะมีร่วมกิจกรรมได้ดีๆ อาจจะมีมินิคอนเสิร์ตหรืออะไรที่เซอร์ไพรส์ก็อยากให้ทุกคนมาร่วมบริจาค และก็เข้ามามีส่วนร่วมด้วยกันดีกว่า

KPN ไต้ฝุ่น บอม ผุดไอเดีย จัดกิจกรรม ช่วยเหลือสัตว์ รักสัตว์ บันเทิง ดารา นักแสดง ศิลปิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments