"ญาญ่า" แจงภาพหลุดกินข้าวกับ "ณเดชน์" ไม่รู้คนอื่นเบี้ยวจริงหรืออยากให้อยู่สองคน?

"ญาญ่า" แจงภาพหลุดกินข้าวกับ "ณเดชน์" ไม่รู้คนอื่นเบี้ยวจริงหรืออยากให้อยู่สองคน?

1

"ญาญ่า" แจงภาพหลุดกินข้าวกับ "ณเดชน์" ไม่รู้คนอื่นเบี้ยวจริงหรืออยากให้อยู่สองคน? 

     "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" แจงเหตุไปทานข้าวกับ "แบร์รี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ" สองต่อสองเพราะคนอื่นเบี้ยวนัด บอกถ่ายชุดว่ายน้ำลงไอจีแต่ยังไม่มั่นใจถึงขั้นถ่ายหวิว


 

     เป็นคู่ที่หวานเบาๆ แต่หวานทีแฟนคลับฟินกระจาย สำหรับคู่ NY พระเอกหนุ่ม "แบร์รี่ ณเดชน์" และนางเอกคู่ใจ "ญาญ่า อุรัสยา" ที่ล่าสุดมีภาพหลุดย่องสวีททานข้าวกันสองต่อสอง งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอฝ่ายหญิง เธอก็เล่าให้ฟังว่า     

      ภาพหลุดที่ไปทานข้าวใส่ชุดสีแดงได้เห็นแล้ว จริงๆ เหตุการณ์วันนั้นจองไว้ 4 ที่นั่ง แต่เค้าเบี้ยวกันหมด ก็เลยได้ทานกันแค่สองคน ไม่รู้ว่าเค้าตั้งใจหรือเปล่า พอดีว่างตรงกันหลายคนมาก  ไม่อยากเป็นก้างขวางคอหรือเปล่าไม่รู้ไม่ได้ถาม ไม่ได้ไปกันสองคน แต่คนอื่นเบี้ยวก็เลยเหลือแค่สองคน ก็มีไปทานข้าวด้วยกันสองคนเรื่อยๆ เราเป็นสายกินอยู่แล้ว สลับกันเลือกจะไปร้านไหน ในกลุ่มก็สายกินกันทุกคนเลย วันนั้นบังเอิญว่างตรงกันไม่ได้ตรงกันบ่อยนานๆ ทีไม่คิดว่าจะมีภาพหลุดออกมา ไม่ได้ซีเรียสก็ไม่ได้มีอะไรเสียหายแค่ไปกินข้าวกัน กับข้าวอร่อยดีไม่ได้หวานอะไร ไม่มีดอกไม้ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษชิวๆ ค่ะ ไม่ได้แพลนอะไรเลย  

      ส่วนเรื่องลงรูปชุดว่ายน้ำหลายคนมองว่าเซ็กซี่ คือวันนั้นไปว่ายน้ำตอนกลางคืนแล้วมีพี่ส่งชุดว่ายน้ำมาให้ มันเซ็กซี่แค่ข้างหลังแต่ข้างหน้าปิดหมด ยังไม่กล้าโพสต์ข้างหน้าเอาข้างหลังพอรอดูข้างหน้าแล้วจะเซ็กซี่กว่านี้ วันนั้นแม่ไปด้วยตอนกลางคืนก็ต้องให้คนไปด้วย แม่เป็นคนถ่ายรูปให้ ช่วงหลังๆ ดูเซ็กซี่มากขึ้นแล้ว เราก็รู้สึกว่าโตขึ้นในระดับหนึ่ง ยังไม่มีโอกาสถ่ายเซ็กซี่ยังไม่มั่นใจขนาดนั้น ถ้าเป็นแนวสปอร์ตอาจจะได้แต่ยังไม่เซ็กซี่มาก ไม่มีใครก็ติดต่อมาเลยค่ะ พี่ณเดชไม่ได้ว่าอะไร กระแสตอบรับก็ดีค่ะ มีคนแซวว่าใส่ชุดว่ายน้ำยังใส่กางเกงอีก

ญาญ่า ภาพหลุด ณเดชน์ ถ่ายชุดว่ายน้ำ บันเทิง ดารา นักแสดง คู่รัก NY  ภาพสวีท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments