“โบว์” ปัด “กัปตัน” จีบจนห่างคู่จิ้น ไม่หวังของขวัญจาก “ไมค์” ปีที่แล้วยังไม่ได้!

“โบว์” ปัด “กัปตัน” จีบจนห่างคู่จิ้น ไม่หวังของขวัญจาก “ไมค์” ปีที่แล้วยังไม่ได้!

1

“โบว์” ปัด “กัปตัน” จีบจนห่างคู่จิ้น ไม่หวังของขวัญจาก “ไมค์” ปีที่แล้วยังไม่ได้! 

     “โบว์ เมลดา สุศรี” ปัดนักแสดงหนุ่ม “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” ตามจีบ จนทำให้ห่างคู่จิ้น “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี”  แง้มเตรียมซื้อบ้านให้คุณแม่เป็นของขวัญวันเกิดตัวเอง

 

     ดูเหมือนจะกลายเป็นคู่จิ้นที่ไม่ค่อยจิ้นกันสักเท่าไหร่แล้ว สำหรับคู่ของหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” และสาว “โบว์ เมลดา” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานเรื่อง “โนห์รา” ให้แฟนๆ ได้ดูกัน แต่ด้วยเนื้อเรื่องเลยทำให้ไม่ฟินเท่าที่ควร เพราะเน้นดราม่ามากกว่า อีกทั้งยังมีข่าวว่านักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “กัปตัน ชลธร” ตามจีบฝ่ายหญิงอีกด้วย งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอสาวโบว์ เธอก็ชี้แจงว่า

     กระแสละครโนห์ราตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ดีใจมีคนก็รู้จักเพิ่มขึ้นด้วย มาที่นี่แฟนคลับก็เรียกว่าโนห์ราเยอะ ส่วนที่มีบทกุ๊กกิ๊บน้อยก็เพราะละครเรื่องนี้เป็นแนวดราม่าด้วย ก็จะไม่เยอะเหมือนเรื่องก่อนที่เคยเล่นคู่กัน เรื่องต่อไปกับพี่ไมค์น่าจะยังไม่มี เพราะว่าตอนนี้เพิ่งจะมีละครต่อเนื่องกันมาแล้ว น่าจะยังไม่มีคู่กัน คาดจะอีกสักพักใหญ่ 

     ส่วนล่าสุดที่มีข่าวมาว่า “กัปตัน ชลธร” ตามจีบไม่จริง น้องไม่ได้จีบ คือผู้จัดการสนิทกันก็เลยไปตีแบดด้วยกันด้วย อยากให้เราออกไปเจอสังคมบ้าง ไม่ค่อยมีเวลาไปเที่ยวกับเพื่อน ที่เห็นว่าแอบขอไลน์กัน ก็ถ่ายรูปกันจะส่งรูปกันก็เลยแลกไลน์กัน ไม่ค่อยได้คุยกันบ่อย ถ้าจะคุยก็ไปตีแบดจะชวนกัน คนเลยมองว่าเรื่องนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้ห่างกับพี่ไมค์ ก็ยังสนิทกันปกติ แต่แค่ด้วยบทละครด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ยืนยันไม่ได้มีปัญหากัน ตอนนี้ก็มีคุยกันปกติ แต่ก่อนก็ไม่ค่อยได้คุยกันอยู่แล้ว 

     ใกล้วันเกิดแล้วปีนี้มีแพลนว่าจะซื้อบ้าน เพราะว่าอยากได้บ้านมาสักพักแล้ว แต่อายุไม่ถึงเลยหยุดไว้ก่อน ตอนนี้ซื้อได้ก็เลยจะซื้อให้แม่ ตอนนี้เก็บเงินเริ่มดูธนาคารว่าจะกู้ที่ไหนดี ดูบ้านไว้แถวสีสมานเพราะใกล้โลเคชั้นถ่ายละครด้วย ข้างนอกเมืองด้วย และถูกด้วย และที่พี่ไมค์บอกจะเตรียมของขวัญให้ คิดว่าไม่มี เขาคงพูดไปอย่างงั้น เพราะปีที่แล้วก็ไม่ให้รอดูไปแล้วกัน

     เรื่องแพลนทำบุญกับแฟนคลับจริงๆ ก็ไปมาแล้วที่อยุธยา คาดว่าคงมีมิตติ้งเล็กๆ อาจจะชวนไปหลังวันเกิดด้วย เป็นมิตติ้งเดี่ยวไม่ใช่มิตติ้งคู่ ทำสนุกสนานกัน เตรียมคิดเกมกันแล้วเยอะแยะ  จัดตรงกับวันเกิดวันที่ 4 มิถุนายน มีร้องเพลงสนุกสนาน

#โนห์รา #โนห์รา2016 ไมค์ โบว์  คู่จิ้น บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร กัปตัน ของขวัญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments