“มาริโอ้” โต้เตรียมชิ่ง “เอ ศุภชัย” ไม่รู้ถูกเสนอชื่อร่วมงาน “นิชคุณ”

“มาริโอ้” โต้เตรียมชิ่ง “เอ ศุภชัย” ไม่รู้ถูกเสนอชื่อร่วมงาน “นิชคุณ”

1

“มาริโอ้” โต้เตรียมชิ่ง “เอ ศุภชัย” ไม่รู้ถูกเสนอชื่อร่วมงาน “นิชคุณ”

    “มาริโอ เมาเร่อ” ดีใจหลังหวนเล่นละครคู่ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” บอกไม่รู้ถูกเสนอชื่อในโปรเจ็คท์กับ “คุณ นิชคุณ หรเวชกุล” โต้เตรียมชิ่งผู้จัดการฯ  “เอ ศุภชัย”

มาริโอ้ ชิ่ง เอ ศุภชัย นิชคุณ

   งานรุมสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้” ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “บัลลังก์ดอกไม้” และเตรียมจะถ่ายเรื่อง “บ่วงบรรจถรณ์” เร็วๆ นี้ อีกทั้งยังมีข่าวลือว่าเจ้าตัวนั้นถูกเสนอชื่อให้เล่นภาพยนตร์ที่จีนอีกด้วย ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้เจ้อหนุ่มมาริโอ้ เจ้าตัวก็อัพเดทเรื่องงานให้ฟังว่า กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “บัลลังก์ดอกไม้” ได้ประมาณ 50 % ส่วนเรื่อง “บ่วงบรรจถรณ์” คาดน่าจะเปิดกล้องปลายเดือนหน้า ช่วงนี้ก็อ่านบททำการบ้านรอไปก่อน และดีใจได้กลับมาร่วมงานกับ “ใหม่ ดาวิกา” อีกครั้ง ซึ่งใหม่เองเขาก็เป็นคนน่ารักและตั้งใจทำงาน

มาริโอ้ ชิ่ง เอ ศุภชัย นิชคุณ

   ด้านงานภาพยนตร์ที่จีนก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่ยังติดเรื่องคิวงานที่ไทยอยู่ ก็ไม่เสียดายโอกาสเพราะขอเน้นทำงานที่ไทยเป็นหลักก่อน

   ส่วนข่าวลือโปรเจ็คท์ละครเรื่อง “สามก๊ก” ที่ถูกเสนอชื่อร่วมกับ “นิชคุณ” และดาราไต้หวันอีกคนนั้น ยังไม่ทราบเรื่องนี้ แต่ถ้ามีติดต่อมาก็ต้องดูเรื่องคิวงานอีกที แล้วก็ปลื้มภาพยนตร์ Take Me Home ได้ไปฉายที่เมืองคานส์ ส่วนตัวก็ยังไม่ได้เช็กกระแสและไม่ซีเรียสที่หนังไม่ประสบความสำเร็จเรื่องรายได้ในไทย ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดแล้ว

   ด้านข่าวเตรียมชิ่งพี่ “เอ ศุภชัย” ก็ไม่จริง สัญญากับพี่เอดูแลกันมาแบบสัญญาใจตั้งนานแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ยังดูแลกันอยู่เหมือนเดิม

มาริโอ้ ชิ่ง เอ ศุภชัย นิชคุณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments