ฟังชัดๆ จาก “คิม” รัก “หมาก” ยังดี! ขำคนดูฟินแต่นมชมพูของ “เจมส์ มาร์”

ฟังชัดๆ จาก “คิม” รัก “หมาก” ยังดี! ขำคนดูฟินแต่นมชมพูของ “เจมส์ มาร์”

1

ฟังชัดๆ จาก “คิม” รัก “หมาก” ยังดี! ขำคนดูฟินแต่นมชมพูของ “เจมส์ มาร์” 

 

         “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ขำๆ คนโฟกัสแต่นมชมพู “เจมส์ มาร์” ใน “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” โต้ลงรูปสวีท “หมาก ปริญ สุภารัตน์” สยบข่าวเลิกรา ย้ำสัมพันธ์ยังดีเหมือนเดิม บอกฝ่ายชายไม่หวงเวลาแต่งเซ็กซี่ ส่วนเรื่องถ่ายหวิวคงต้องรออายุ 30 ขึ้น

 

          วินาทีใครๆ ก็พูดถึงละคร “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ด้วยความที่หนุ่ม “เจมส์ มาร์” โชว์หุ่นจนสาวๆ ยกฉายา “นมชมพู” ให้ อีกทั้งความจิ้นกับสาว “คิมเบอร์ลี” ก็ทำให้กระแสขึ้นกว่าเดิม งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอนางเอกของเรื่อง สาวคิมก็เผยฟีดแบ็คให้ได้ฟังว่า

         ปลื้มกระแสละครดีเกินคาด ตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แฟนๆ ฟินฉากจิ้นคู่ “เจมส์ มาร์” เยอะ ส่วนตัวรู้สึกขำๆ ที่ส่วนใหญ่คนฟินแต่หัวนมเจมส์

 

         ส่วนเรื่องที่ช่วงนี้ลงรูปคู่ “หมาก ปริญ” ในไอจี เป็นแค่ฟิลลิ่งไม่ได้สวีทหวานออกนอกหน้า ดีใจที่แฟนคลับฟินและจิ้นกับภาพ ก็มีถูกแซวตลอดมีเขินบ้างแต่ตอนนี้เริ่มชินแล้ว ซึ่งเขาเองถ้าช่วงไหนมีเวลาได้เจอกันก็ลงรูปให้ได้เห็นกันปกติ ไม่ได้ลงภาพสวีทเพื่อสยบข่าวลือว่าห่างกัน ความสัมพันธ์ยังดีเหมือนเดิม มีไม่ได้เจอกันบ้างช่วงที่ต่างคนต่างทำงาน ขอยืนยันว่าไม่มีทะเลาะหรือห่างกัน แต่ก็เข้าใจพอคนไม่เห็นไปเที่ยวด้วยกันก็จับเป็นประเด็น

        สำหรับเรื่องที่หลังๆ ดูเซ็กซี่ขึ้นก็ไม่ถึงขนาดนั้น บางทีไปเที่ยวทะเลก็อยากใส่ชุดว่ายน้ำบ้าง แต่มีเสื้อคลุมไม่ได้โป๊ ก็อยากให้คนได้เห็นหลายๆ ลุคจะได้ไม่เบื่อ และยังไม่พร้อมถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ ถ้าจะถ่ายไว้รอตอนอายุ 30 ไม่มีอะไรจะขายแล้วค่อยโชว์ดีกว่า โดยทางหมากเองก็ไม่เคยหวงเรื่องแต่งตัวเซ็กซี่ ตอนนี้สนุกกับการออกกำลังกายทั้งคู่ และที่โพสต์คลิปหวานโชว์ตอนออกกำลังกายนั้น ก็ไม่มีอะไร และที่ “มาร์กี้” มาแซวเรื่องคู่เราหวานแค่ขำๆ คู่ของเขาสวีทกว่าอีก ด้านสถานะกับหมากก็ไม่ต้องใช้คำว่าแฟนแล้ว แต่ไม่ขอระบุสถานะ แล้วแต่ใครจะคิดกันเอาเอง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments