โมเม้นท์ประทับใจ! "เป้ย" งัดฝีมือศิลป์ชวน "น้องโปรด" เพ้นท์เสื้อทำกิจกรรมรร.

โมเม้นท์ประทับใจ! "เป้ย" งัดฝีมือศิลป์ชวน "น้องโปรด" เพ้นท์เสื้อทำกิจกรรมรร.

1

โมเม้นท์ประทับใจ! "เป้ย" งัดฝีมือศิลป์ชวน "น้องโปรด" เพ้นท์เสื้อทำกิจกรรมรร.

    "เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน" สุดปลื้ม! งัดวิชาที่เคยเรียน ชวนลูกชายสุดเลิฟ "น้องโปรด อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน" เพ้นท์เสื้อใส่ไปร่วมกิจกรรมที่โรงเรียน

 

      เรียกว่าเป็นคู่แม่ลูกตัว ป ที่อบอุ่นสุดๆ สำหรับคุณแม่ "เป้ย ปานวาด" และ "น้องโปรด" ที่มีความสนิทและโมเม้นท์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ติดตาม อย่างเช่นล่าสุดที่คุณแม่คนสวยชวนลูกชายมาเพ้นท์เสื้อเพื่อใส่ไปร่วมกิจกรรม และเมื่อมีโอกาสได้คุยกับทางสาวเป้ย เธอก็เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า    

      เป็นวันที่ทางโรงเรียนบอกมาว่าอยากให้เด็กๆ ร่วมสนุกด้วยการแต่งตัวที่มีตัวเลข สามเหลี่ยม วงกลม หรืออะไรก็ตามแต่ค่ะ แล้วเราก็ไม่อยากซื้อ คือปกติเราก็ชอบหาอะไรที่มันไม่ซ้ำใคร ถ้าเกิดซื้อเค้าก็จะไม่ได้ร่วมสนุกอะไร แล้วก็จะไม่ได้รู้ว่ากิจกรรมมันคืออะไร ก็เลยมานั่งคิด ทำเองดีกว่า ไม่อยากซื้อ วันนั้นก็เลยไปซื้อสีตอนเช้า น้องเค้าเลิกเรียนตอนบ่ายอยู่แล้ว ตอนบ่ายก็มานั่งทำกัน 

      เราเอาเสื้อมาสองตัว เสื้อขาวล้วน ให้เค้าเพ้นท์อันนึง เราทำอันนึง ให้เค้าได้รู้ด้วย ไม่ได้ทำเองคนเดียว ก็ให้เค้าทำตัวนึง อีกตัวเป้ยก็ทำ ก็ทำไปพร้อมกันค่ะ เค้าชอบเล่นสี เค้าชอบมาก เค้าปลื้มมาก เคยทำอะไรประมาณนี้ให้เค้า แต่ว่าไม่ใช่เพ้นท์นะคะ เหมือนกับว่าทำของแต่งตัว ประดิษฐ์ เค้าก็ไม่เอา ไม่ใส่ เราก็เลยมีความรู้สึกว่าจะทำยังไงดี ทำทั้งทีก็อยากให้เค้าใส่ ก็เลยไปเพ้นท์ด้านหลัง พอเพ้นท์ด้านหลังปรากฎว่าตอนเช้าเค้าก็ใส่แบบไม่อิดออด ปกติถ้าเค้ารู้ว่าวันนี้ต้องไปโรงเรียน เค้าก็จะใส่ชุดนักเรียน ให้ใส่อย่างอื่นไปเค้าก็จะไม่เอา แต่วันนั้นคือไม่ต้องเลย เค้าก็จะใส่ เค้าก็ภูมิใจ เค้าก็ชอบมาก แล้วด้วยความที่เรามีเวลาทำแค่วันเดียว พอเอาไปซักสีมันก็ยังไม่คงที่ ผ้าออกมามันก็เหมือนกับเยินๆ แล้วสีหมองๆ สีเปลี่ยนนิดๆ ปกติโปรดเค้าจะเลือกเสื้อผ้าเอง ถ้าอะไรขาดๆ เค้าจะไม่ค่อยใส่ เค้าจะไม่ยอม เค้าจะเป็นหนุ่มเนี๊ยบของเค้าอยู่แล้ว เค้าก็จะเลือกของเค้าเอง อันนี้เราก็ถามเค้าเพื่อความมั่นใจว่าโปรดโอเคนะคับ ชอบมั้ย เค้าบอกชอบๆ ก็ตัวเลขที่อยู่ข้างหลังที่เพ้นท์ น้องก็จะเอามาใส่ข้างหน้า เค้าบอกว่าเค้าอยากโชว์ เค้าบอกเอามาใส่ข้างหน้า โปรดไม่เห็นจะใส่กลับด้าน แล้วเราก็เลยถามว่าถ้าเกิดแม่ทำให้โปรดอีกโปรดจะเอาไหม น้องก็บอกเอาๆ เราก็เลยบอกน้องว่าเดี๋ยววันหลังแม่ทำชื่อโปรด ก็ตกลงกันไว้อยู่ เดี๋ยวคงทำกัน   

       จริงๆ เราเรียนศิลป์มาอยู่แล้ว ก็เลยทำพอได้ แต่ก็ยังไม่เคยทำ ก็อาศัยดูอุปกรณ์สี ซึ่งเค้ามีบอกวิธีอยู่แล้ว แล้วก็พอจะนึกภาพคร่าวๆ ออกว่าน่าจะทำประมาณนี้ แล้ววิธีซักด้วย มันไม่ได้ยากอะไรมากมาย อุปกรณ์ก็ไม่ได้เยอะมาก แต่อาจจะต้องมีแผ่นไม้กระดานรองใต้เสื้อ ไม่งั้นมันอาจจะเลอะ ก็ไปดูอุปกรณ์ แล้วก็ดูข้างกล่องสี มันก็เขียนวิธีทำอยู่แล้ว ก็ไม่ยากค่ะ

โมเม้นท์ ประทับใจ เป้ย น้องโปรด เพ้นท์เสื้อ บันเทิง ดารา นักแสดง

โมเม้นท์ ประทับใจ เป้ย น้องโปรด เพ้นท์เสื้อ บันเทิง ดารา นักแสดง

โมเม้นท์ ประทับใจ เป้ย น้องโปรด เพ้นท์เสื้อ บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments