“เปา” ขอบคุณคนชมลุคใหม่ ปัดก๊อปปี้สไตล์ “ดีเจโซดา”

“เปา” ขอบคุณคนชมลุคใหม่ ปัดก๊อปปี้สไตล์ “ดีเจโซดา”

1

“เปา” ขอบคุณคนชมลุคใหม่ ปัดก๊อปปี้สไตล์ “ดีเจโซดา”

     หันมาปรับลุคใหม่เปลี่ยนสีผมแซบเพิ่มขึ้นจนดูแปลกตา สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “เปา เปาวลี พรพิมล” ซึ่งหลายเสียงชื่นชมว่าเธอนั้นดูคล้ายสาวสุดฮอตแห่งยุคอย่าง “ดีเจโซดา” อีกด้วย งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงที่มาการเปลี่ยนสไตล์ครั้งนี้ โดยสาวเปาเล่าให้ฟังว่า

     อยากจะลองเปลี่ยนสีผมดูค่ะ ซึ่งทรงผมทรงนี้ก็เคยทำมาแล้วก่อนหน้านี้ เพียงแต่สีผมนี้ยังไม่เคยทำมาก่อน จะสว่างกว่าสีอื่นๆ ที่เคยทำมา เราคิดไว้สักพักแล้วค่ะ ก็มีปรึกษาแม่ ปรึกษาเพื่อนๆ เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็ถ่ายละคร แต่ในละครมันก็อีกทรงนึง เราก็คิดว่าถ้าถ่ายละครเสร็จ เราก็อยากจะลองเปลี่ยนทรงผมดู เพราะว่าเราก็ไม่ได้มีทรงผมที่ตายตัวอยู่แล้ว ก็มีปรึกษาแม่ว่าตัดผมทรงนี้ดีไหม ซอยประมาณนี้ ถ้าจะทำสีประมาณนี้ได้ไหม ซึ่งแม่ก็อนุญาตค่ะ แล้วก่อนที่จะทำก็มีเพื่อนที่กองเค้าไปทำสีผมมา ซึ่งเราก็เห็นว่าร้านนี้น่าจะโอเค เพื่อนก็เลยแนะนำให้ไปร้านนี้ดู ก็เลยไปลองทำดู
ทำแล้วรู้สึกแปลกตาดีค่ะ เพราะว่าปกติเป็นคนที่เปลี่ยนสีผมประจำอยู่แล้ว ถ้าเกิดไม่ได้เจอช่างก็จะเปลี่ยนสีผมเอง เพราะเป็นคนที่ชอบลอง ที่จริงก็เปลี่ยนมาหลายครั้ง หลายสีแล้ว แต่ปกติสีจะไม่ได้สว่างขนาดนี้ ที่จริงไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากค่ะ แค่เปลี่ยนสีผมให้ดูสว่างขึ้น ก็อาจจะดูเปลี่ยนลุค แต่ที่จริงทรงผมนี้ก็เคยทำแล้ว แค่เปลี่ยนสีผมเฉยๆ

      ส่วนกระแสที่บอกว่าเหมือนดีเจโซดา น่าจะแค่ในรูปมั้งคะ (หัวเราะ) เพราะว่าจริงๆ เราก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้เหมือน แต่ด้วยภาพมันออกมาแบบนั้น แฟนๆ ก็คอมเมนต์ต่าง ก็ขอบคุณด้วย แต่ที่จริงก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้เหมือนค่ะ ถามว่ากลัวคนมองก๊อปปี้ไหม ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะว่าเราก็เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจจะต้องก๊อปหรือเปลี่ยนแปลงตัวเอง แค่เปลี่ยนทรงผมเฉยๆ ค่ะ

      เรื่องที่คนมองว่าฉีกลุคลูกทุ่ง ที่จริงเราก็เป็นลูกทุ่งสมัยใหม่ มันก็ไม่ได้มีกฎตายตัวว่ามันต้องอยู่แบบทรงเดิม ตั้งแต่เริ่มต้นมาก็มีโอกาสได้เปลี่ยนทรงผมหลายทรงมาก แต่จะเป็นแนวผมสั้น แล้วก็ทำสีผมต่างๆ ส่วนใหญ่ทางค่ายเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรเรื่องการเป็นแฟชั่น ก็ตามสบายของเรา แต่ก็ดูให้พอเหมาะพอควร ให้พอดีกับตัวเราค่ะ ซึ่งการเปลี่ยนสีผมมันก็ไม่น่าจะทำให้มีปัญหาอะไร

      สำหรับทางด้านผลงานตอนนี้ก็ถ่ายละครเสร็จแล้วค่ะ เรื่อง “สงครามเพลง” ทางช่อง 3 พอถ่ายเสร็จก็เลยมีการเปลี่ยนทรงผมนิดหน่อยค่ะ ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบวันออนแอร์เลยค่ะ แต่ว่าทางช่อง 3 แน่นอน ตอนนี้ทางฝั่งเราก็คือถ่ายเสร็จแล้ว แต่ยังมีเก็บรายละเอียดด้านอื่นๆ อยู่ โดยรวมยังถ่ายไม่หมด แล้วก็มีอัลบั้มเพลงแม่ชอบ ชุดที่ 1 แล้วก็ชุดที่ 2 เป็นการนำเอาเพลงเก่าๆ มาร้องใหม่ค่ะ  

      ก็อยากฝากแฟนๆ ที่ติดตามผลงานเปา ทั้งหน้าจอและหน้าเวที ตอนนี้มีอัลบั้มเพลงแม่ชอบ ชุดที่ 1 แล้วก็ชุดที่ 2 ก็อยากฝากอุดหนุนของแท้กันด้วยนะคะ แล้วก็ฝากติดตามละคร เร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ เรื่องสงครามเพลง ทางช่อง 3 ค่ะ

เปา ดีเจโซดา บันเทิง นักร้องลูกทุ่ง ลุคใหม่ ก๊อปปี้สไตล์ เปลี่ยนสีผม ลูกทุ่งสาว

เปา ดีเจโซดา บันเทิง นักร้องลูกทุ่ง ลุคใหม่ ก๊อปปี้สไตล์ เปลี่ยนสีผม ลูกทุ่งสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” อิ่มบุญ สุขใจ ชวนแฟนคลับ ร่วมงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments