"นางเอกหน้าแบ๊ว" ช่องดันแต่ลืมตัวออกฤทธิ์จนคนระอา

"นางเอกหน้าแบ๊ว" ช่องดันแต่ลืมตัวออกฤทธิ์จนคนระอา

1

"นางเอกหน้าแบ๊ว" ช่องดันแต่ลืมตัวออกฤทธิ์จนคนระอา

     สมัยก่อน “นางเอกหน้าแบ๊ว” มีแววจะดังเป็นพลุแตก ช่องทั้งผลักทั้งดัน หวังให้เป็นนางเอกคลื่นลูกใหม่ไฉไลไฮโซ  แต่การณ์กลับเป็นว่า ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ทว่าความน่ารักช่างฉอเลาะ ช่างเอกอกเอาใจ ของทั้ง “นางเอกหน้าแบ๊ว” กับ”คุณแม่” ก็ทำให้ผู้ใหญ่ในช่องเอ็นดูเป็นยิ่งนัก งานนี้ก็เลยมีหลงๆลืมๆตัวไปบ้าง

     พอรู้ว่าผู้ใหญ่ให้ความเมตตาเป็นอย่างยิ่ง  “นางเอกหน้าแบ๊ว” กับ “คุณแม่” ก็เริ่มออกอาการชูแผงคอ ประกาศศักดาคับช่อง  ออกฤทธิ์ออกเดชสนั่นกองถ่าย จนทำเอาทุกคนอ้าปากค้าง  ถึงความเปลี่ยนแปลงในชั่วข้ามคืน  จากหน้ามือเป็นหลังมือ

     พฤติกรรมอันเป็นที่สรรเสริญของสองแม่ลูก เริ่มจากเรื่องเบสิค อาทิเช่น เคยเป็นคนตรงต่อเวลา บางทีมาก่อนด้วยซ้ำ เช่นนัดกองถ่ายตี5 ตี4 ก็มานั่งตาแป๋วแหววแล้วทั้งแม่ทั้งลูก ตอนหลังลายออก นัด6โมง มา8โมง อะไรประมาณนี้ ซึ่งแรกๆ ทีมงานก็เชื่อตามเหตุผลที่สองแม่ลูกอ้าง ทั้งเกิดอาการไม่สบายกะทันหัน รถติด สารพัดจะอ้าง  

     นานวันเข้า “นางเอกหน้าแบ๊ว” กับ “คุณแม่” ก็อัพเลเวล เพิ่มความสตรองถึงขนาดแท็คทีม จูงมือกันไปหาผู้ใหญ่ขอเปลี่ยนตัวนางรอง เนื่องจากศรศิลป์ไม่กินกัน ร่วมงานกันไม่ได้ ซึ่งโชคดีที่ผู้ใหญ่ไม่บ้าจี้ตาม และจัดแจงปรับทัศนคติสองแม่ลูก ให้ทำตัวเสียใหม่ เพราะเรื่องความสตรองเข้าหูผู้บริหารไม่เว้นวัน

     แต่อะไรดลใจไม่ทราบ สองแม่ลูกไม่ยอมปรับทัศนคติ ยังคงความแรงอย่างต่อเนื่อง จนสุดท้ายผู้ใหญ่ก็ไม่เมตตาอีกต่อไป จัดแจงลอยแพ ดองงาน จนหมดสัญญา

     ยามนี้ หลังจากหมดสัญญามาระยะหนึ่ง สองแม่ลูกก็วิ่งเป็นหนูติดจั่น ไปหาผู้ใหญ่คนนั้นคนนี้ เพื่อของานทำ เนื่องจากงานหายเงินเลยหด และที่ผ่านมาก็ใช้เงินมือเติบ ที่เก็บเอาไว้ตอนรุ่งเรืองกำลังจะหมด 

     นี่แหละหนาเพราะความลืมตัวแท้ๆเชียว


นางเอกหน้าแบ๊ว ลืมตัว เอือมระอา บันเทิง ดารา นักแสดง siveยัดไส้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย-น้ำตาล-เก้า-จีน่า-อู๋-น้ำฟ้า” นำทีมเปิดโผละครพิสูจน์เคมีใหม่

“ฟิล์ม ธนภัทร” อิ่มบุญ สุขใจ ชวนแฟนคลับ ร่วมงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments