จากนิยายอมตะสู่ภาพยนตร์ไลฟ์-แอ็คชั่นสุดยิ่งใหญ่ใน “เดอะ จังเกิล บุ๊ค - เมาคลีลูกหมาป่า”

จากนิยายอมตะสู่ภาพยนตร์ไลฟ์-แอ็คชั่นสุดยิ่งใหญ่ใน “เดอะ จังเกิล บุ๊ค - เมาคลีลูกหมาป่า”

1

จากนิยายอมตะสู่ภาพยนตร์ไลฟ์-แอ็คชั่นสุดยิ่งใหญ่ใน “เดอะ จังเกิล บุ๊ค - เมาคลีลูกหมาป่า” 

      “จอน ฟาฟโรว์ ผู้กำกับ” มากฝีมือจาก ไอรอน แมน ภาค 1 และ 2 กับผลงานการกำกับชิ้นล่าสุดของเขาใน “เดอะ จังเกิ้ล บุ๊ค – เมาคลีลูกหมาป่า” เล่าว่า   

       “เรานำคุณสมบัติที่ลึกลับจากนิยายของ รัดยาร์ด คิปลิงส์มาใช้กับโทนที่เข้มข้นกว่าของหนังเรื่องนี้ครับ แต่เราก็ทิ้งพื้นที่เอาไว้สำหรับสิ่งที่เราจดจำได้จากหนังแอนิเมชั่นปี 1967 และเราก็พยายามที่จะรักษาแง่มุมที่มีเสน่ห์ในแบบของดิสนีย์เอาไว้ครับ เรื่องราวเล่าถึงการผจญภัยของ “เมาคลี” (นักแสดงหน้าใหม่ นีล เซ็ทธิ) เด็กน้อยที่ถูกเลี้ยงโดยครอบครัวของหมาป่า แต่เมาคลีพบว่าเขาไม่เป็นที่ต้อนรับในป่าแห่งนี้อีกต่อไป เมื่อ เชียร์คาน เสือร้ายผู้น่าเกรงขาม (ให้เสียงโดย ไอดริส เอลบ้า) ที่มีแผลเป็นจากฝีมือมนุษย์ ที่ให้คำมั่นว่าจะกำจัดทุกสิ่งที่เขาเห็นว่าเป็นภัยคุกคาม หลังจากถูกขับไล่จากบ้านเมาคลีออกเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองในการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่  โดยได้รับการชี้แนะจากเสือดำผู้ชาญฉลาดที่กลายมาเป็นอาจารย์ บากีร่า (ให้เสียงโดย เบน คิงส์ลีย์) และหมีผู้มีจิตวิญญาณอิสระ บาลู (ให้เสียงโดย บิล เมอร์เรย์) ระหว่างทางเมาคลีได้เผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ป่าต่างๆมากมายที่ไม่ได้ให้ความสนใจในจิตใจของเขา รวมถึง คา (ให้เสียงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนสัน) งูเหลือมที่มีเสียงอันเย้ายวนและสายตาที่จ้องจะสะกดจิตเด็กน้อยคนนี้ และ คิงลูอี้ ผู้มีคารมคมคาย (ให้เสียงโดย คริสโตเฟอร์ วอลเคน) ที่พยายามจะบังคับเมาคลีให้เปิดเผยความลับของพลังสุดอันตรายและอธิบายไม่ได้ของดอกไม้แดงหรือที่เราเรียกกันว่า “ไฟ” ครั้งนี้เราได้เหล่าสุดยอดนักแสดงของหนังเรื่องนี้ยังรวมถึง ลูพิต้า ยองโก ที่มาให้เสียง รัคชา แม่หมาป่าผู้คอยปกป้องเมาคลีอย่างเต็มที่ และจิอันคาร์โล เอสโพสิโต ที่มาให้เสียงหัวหน้าฝูงหมาป่า อาคีล่า ครับ”

นิยายอมตะ ภาพยนตร์ไลฟ์ ภาพยนตรืแอ็คชั่น บันเทิง ผู้กำกับ “เดอะ จังเกิล บุ๊ค - เมาคลีลูกหมาป่า” นิยายอมตะ ภาพยนตร์ไลฟ์ ภาพยนตรืแอ็คชั่น บันเทิง ผู้กำกับ “เดอะ จังเกิล บุ๊ค - เมาคลีลูกหมาป่า”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments