“พุฒ-จุ๋ย” ทำอะไรก็ผิด แฟนคลับแขวะกอดพร่ำเพื่อ

“พุฒ-จุ๋ย” ทำอะไรก็ผิด แฟนคลับแขวะกอดพร่ำเพื่อ

1

 “พุฒ-จุ๋ย” ทำอะไรก็ผิด แฟนคลับแขวะกอดพร่ำเพื่อ

     รู้สึกพระศุกร์จะเข้าพระเสาร์จะแทรกไม่หยุด สำหรับคู่รักหวานต่างวัย “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” และนักแสดงสาวรุ่นพี่ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” เพราะก่อนหน้านี้ ฝ่ายขายโดนโจมตีเรื่องการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมกับนักแสดงเอ็กตร้าในละครเรื่องหนึ่ง

     ส่วนฝ่ายหญิงก็โดนเมาท์ว่ามีส่วนทำให้ฝ่ายชายนิสัยไม่เหมือนเดิมส่งผลให้ “ผู้ใหญ่” ทางต้นสังกัดฝ่ายชายไม่ปลื้ม  หลังจากที่ทั้งคู่ออกมาเคลียร์แล้ว ก็เหมือนทุกอย่างจะลงเอยด้วยดี เพราะได้รับความเข้าใจจากแฟนคลับทั้งสองฝ่าย

     แต่ล่าสุด “พุฒ-จุ๋ย” ก็ “งานเข้า” อีกครั้ง เมื่อโดน “แขวะ” ผ่านโซเชียล  จากคนที่ติดตามในอินสตาแกรม หลังปรากฎภาพ “พุฒ” กอด “จุ๋ย” อิงแอบแนบอก อวดความสวีท ซึ่งภาพดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงพักกองละคร “เกมมายา” ที่ “พุฒ” และ “จุ๋ย” ร่วมแสดง

     ซึ่งภาพภาพดังกล่าว เป็นการถ่ายรวมกับทีมงานบางส่วนของกองละคร “เกมมายา”  ในช่วงพักเบรค  มองเผินๆ อาจจะเป็นการถ่ายรูปร่วมกันธรรมดา แต่ “ความแนบชิด” ก็ทำให้ “แฟนคลับ” หลายคนออกอาการ “หมั่นใส้” จนปรากฏข้อความในคอมเม้นท์เชิงประชดประชัน แกมจิกกัดเล็กๆ บ้างก็สื่อความหมายว่านอกฉากแล้ว “ยังกอดกันเพื่อ” บ้างก็คอมเม้นท์ก็เปรยว่า “ต้องการอะไรจากสังคม” เมื่อหลังจากภาพแรก ก็ปรากฎภาพ “พุฒ” และ “จุ๋ย” นอนเอกเขนกบนพื้นสะพานริมน้ำด้วยท่วงท่าสบาย แถมยัง “ประสานมือ” กันแนบสนิท ชูโชว์หรา

    งานนี้หากมองใน “มุมส่วนตัว” ก็ถือว่าเป็นสิทธิที่ “พุฒ” และ “จุ๋ย” จะสามารถแสดงออกถึง “ความหวาน” ที่มีต่อกันได้  เพราะคบหากันในฐานะ “คนพิเศษ” แต่หากมองในมุม “คนของประชาชน” หรือ “คนสาธารณะ” การปรากฎภาพดังกล่าว ก็อาจจะไม่ได้ “ถูกใจ” ผู้ที่ได้พบเห็นไปเสียทุกราย

     โดยแหล่งข่าววงในที่ใกล้ชิดของทั้งคู่เผยว่า ทั้งคู่ได้ทราบถึงฟีตแบคจากผู้ที่ “ไม่ปลื้ม”กับภาพดังกล่าวแล้ว และก็ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรกับการ “ทำอะไรก็ผิด”  เพราะถือว่าทุกคนมีสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็น ส่วนใครจะคอมเม้นท์ยังไงก็ไม่ติดใจ ขอแค่อยากให้อยู่บน “ความสุภาพ” ก็ขอบคุณแล้ว

     พุฒ จุ๋ย ดีเจชื่อดัง บันเทิง ดารา นักแสดง กอดพร่ำเพื่อ คู่รักต่างวัย นักแสดงสาวรุ่นพี่ อิงแอบแนบอก            

                  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments