"ตูน" อัพเดทอาการกีตาร์ฟาดคิ้วแตก รับอยากมีครอบครัว! กำลังรอจังหวะที่ดี

"ตูน" อัพเดทอาการกีตาร์ฟาดคิ้วแตก รับอยากมีครอบครัว! กำลังรอจังหวะที่ดี

1

"ตูน" อัพเดทอาการกีตาร์ฟาดคิ้วแตก รับอยากมีครอบครัว! กำลังรอจังหวะที่ดี

      ทำเอาแฟนคลับอดห่วงไม่ไหว เมื่อทราบข่าวว่านักร้องหนุ่มสุดเท่ "ตูน บอดี้สแลม" ถูกกีตาร์ฟาดจนคิ้วแตก งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะอัพเดทอาการมาให้แฟนๆ ได้ทราบกัน โดยหนุ่ม "ตูน" เผยว่า

     "เพิ่งตัดไหมเมื่อวาน เย็บไป 2 เข็ม ก็ยังเห็นเป็นรูอยู่ จากรอยเย็บ ก็สบายๆ ไม่ได้เป็นอะไรมาก สาเหตุเกิดจากตอนจะเปลี่ยนกีตาร์ แต่มันมืดเลยโดนกระแทกเพราะเรารีบ กลัวจะไม่ทันขึ้นร้องเพลง และตอนที่โดนคือมันเจ็บแต่ไม่รู้ว่ามันแตก ก็รู้สึกชินแล้วเพราะเล่นคอนเสิร์ตมานาน แต่ยังไงก็ต้องเล่นต่อเพราะเต็มที่ทุกงาน ถ้าดูในรูปก็น่าเป็นห่วงอยู่เพราะเลือดไหลเยอะมาก แต่ไม่เป็นอะไรเลยจริงๆ ส่วนก้อยไม่ได้พาไปหาหมอ และต้องขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงและถามไถ่กันมา"

     นอกจากนี้หนุ่ม "ตูน" ยังแง้มข่าวดีให้แฟนเพลงต่อว่า "ล่าสุดจะมีทัวร์ไปต่างประเทศแถบยุโรป ก็ตื่นเต้นมาก นานๆ จะไปเพราะล่าสุดไปมาเมื่อ 4 ปีที่แล้ว อยากจะฝากถึงคนไทยที่อยู่ที่โน่น มาเชียร์ มาใหักำลังใจกันเยอะๆ คาดว่าจะไปประมาณเดือนนึง เริ่มปลายเดือนเมษายน สำหรับเรื่องการเตรียมตัว ก็จะเล่นไม่ยิ่งหย่อนกว่าคอนเสิร์ต b13 ที่จัดที่อิมแพ็คฯ ครั้งนี้เป็น b14 เหมือนครบรอบ 14 ปีของวงก็เต็มที่ที่จะไปตามเมืองต่างๆ มีทั้งอเมริกา ซิดนีย์ ลอนดอน และเวียงจันทร์ ส่วนแฟนสาวนั้นไม่ได้ไปเพราะติดละคร

     สำหรับที่มีข่าวว่าจะมีโปรเจ็คท์กับพี่อุ๋ย นนทรีย์ โปรเจ็คท์นี้ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะบอก เราก็ไม่ใช่นักแสดงอะไร คงไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์ ถ้ามีความคืบหน้าทางพี่อุ๋ยคงออกมาบอกและจัดแถลงข่าว

     ซึ่งวันนี้ (22 มี.ค.) ร่วมงานกับก้อย เขินเหมือนกันเพราะไม่ค่อยได้ออกงานคู่เลย ก่อนจะออกก็ไม่ต้องเตรียมตัวอะไร ส่วนที่ไม่ยอมสัมภาษณ์คู่ก็เขิน แต่ไม่ได้ถูกสั่งห้ามอะไรจากผู้ใหญ่ ข่าวดีเรื่องแต่งงานมีเมื่อไหร่จะบอก ตอนนี้คบกันมา 5 ปีกว่าๆ ส่วนตัวอยากมีครอบครัว ก็คิดแต่รอจังหวะที่ดีที่สุด ยังไม่รู้ว่าอีกกี่ปีเหมือนกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย-น้ำตาล-เก้า-จีน่า-อู๋-น้ำฟ้า” นำทีมเปิดโผละครพิสูจน์เคมีใหม่

“ฟิล์ม ธนภัทร” อิ่มบุญ สุขใจ ชวนแฟนคลับ ร่วมงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments