แค่พี่น้อง! "อุ้ม” ปัด  “โตโน่” ตามจีบ ลั่นรักษาสัญญาหาก “เสนาหอย” มีซิกส์แพ็ค

แค่พี่น้อง! "อุ้ม” ปัด “โตโน่” ตามจีบ ลั่นรักษาสัญญาหาก “เสนาหอย” มีซิกส์แพ็ค

1

แค่พี่น้อง! "อุ้ม” ปัด  “โตโน่” ตามจีบ ลั่นรักษาสัญญาหาก “เสนาหอย” มีซิกส์แพ็ค  

     เป็นสาวสวยแซ่บที่ฮอตไม่เบา สำหรับสาว “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ที่มีหนุ่มๆ เข้ามารุมจีบอยู่หลายราย แถมล่าสุดยังมีข่าวลือว่านักร้อง-นักแสดงหนุ่มมาดกวน “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” กำลังตามจีบเธออยู่ ซึ่งเรื่องนี้เธอก็ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงว่า     

     โตโน่เป็นคนที่มีคนชื่นชอบเยอะแยะ อาจจะไม่ได้ชอบรุ่นพี่แบบเราก็ได้ เรารู้จักกันมานานตั้งแต่ซิทคอมเรื่อง “นัดกับนัด” ก็จริง แต่จากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย จนมาคุยกันอีกครั้งก็ตอนที่โตโน่มาสมัครเล่นฟิตเนสที่เดียวกัน ก็คุยกันปกติไม่ได้มีอะไร แต่ด้วยนิสัยที่เป็นคนง่ายๆ และมีสัมมาคารวะของน้องเขาก็น่ารักดี จึงน่าจะเป็นสเป็คของผู้หญิงทุกคนไม่ใช่แค่เราคนเดียวแน่นอน ช่วงนี้โตโน่อยู่ใกล้ใครก็เป็นข่าวไปเสียหมด ก็รู้สึกเห็นใจ แต่ยังไงก็ยืนยันว่า ณ ตอนนี้ สำหรับโตโน่นั้นเป็นเหมือนพี่น้องวงการเดียวกันเท่านั้น

     ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มอย่าง “เสนาหอย” ที่เดินหน้าจีบสาวอุ้ม ที่ตอนนี้น้ำหนักลดลง 15 กิโลตามเป้าแล้ว แต่เธอก็ไม่ยอมใจอ่อนง่ายๆ โดยบอกว่า น้ำหนักถึง แต่ก็ยังไม่มีซิกส์แพ็ค แต่ถ้าพี่เขาทำได้ก็จะทำตามสัญญาไปทานข้าวด้วยแน่นอน เอาใจช่วย ตอนนี้เขาก็ยังตามจีบอยู่เรื่อยๆ มีทักมาหาเป็นปกติทุกวัน ส่วนเรื่องสถานะของทั้งคู่ตอนนี้ยังไม่ได้เป็นอะไรกัน ยังไม่ใช่คนที่กำลังศึกษาดูใจเลยด้วยซ้ำ ต่างคนต่างรู้ขอบเขตของกันและกัน แต่ก็รู้สึกดีที่มีคนปลื้มและมีคนเห็นเราเป็นไอดอลในการออกกำลังกาย ยืนยันว่าสถานะตอนนี้ยังไม่ได้เป็นอะไรกันแน่นอน

    ด้านกระแสแอนตี้ว่าเราไปพูดจาดูถูกเขาในรายการที่ผ่านมานั้น ยอมรับว่าเครียด แต่ก็ไม่ได้ตั้งใจจะพูดจาแบบนั้นออกไป มองว่าการแซวแบบนั้นมันเป็นเรื่องปกติกับพี่น้องที่สนิทกันมากกว่า และต้องขอโทษที่ไม่ทันได้ระวังคำพูดด้วย แต่ก่อนหน้าที่รายการจะออนแอร์ออกไปนั้น ได้ไลน์หาไปขอโทษไว้ก่อนแล้วเพราะด้วยรูปแบบรายการที่ออกจะดูแรง พี่เขาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะยังไงเราก็คุยเล่นกันแบบนี้ปกติอยู่แล้ว เรื่องนี้เป็นบทเรียนที่ทำให้รู้ว่าควรจะคิดก่อนที่จะพูดอะไรออกไป เพราะทุกคนก็มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ แต่บางทีด้วยความที่เราเป็นคนตลก เวลาพูดอะไรก็เพลินจนบางครั้งไม่ทันได้ระวังคำพูดของตัวเองนั่นเอง

โตโน่ บันเทิง ดารา นักแสดง อุ้ม ตามจีบ เสนาหอย รักษาสัญญา ซิกส์แพ็ค  นักแสดงหนุ่มมาดกวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments