“เนย” แฮปปี้ “ไฮโซอาร์ม” ทำหวานฉลอง 7 ปี อัพเดทความคืบหน้างานแต่ง 30-40 % แล้ว

“เนย” แฮปปี้ “ไฮโซอาร์ม” ทำหวานฉลอง 7 ปี อัพเดทความคืบหน้างานแต่ง 30-40 % แล้ว

1

“เนย” แฮปปี้ “ไฮโซอาร์ม” ทำหวานฉลอง 7 ปี อัพเดทความคืบหน้างานแต่ง 30-40 % แล้ว

     เป็นคู่รักสุดหวานที่คบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนางร้ายหน้าสวย “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” และไฮโซหนุ่ม “อาร์ม” ที่เพิ่งจะควงคู่กันฉลองวันครบรอบวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ หัวหิน ซึ่งก็มีภาพหวานๆ ผ่านทางอินสตาแกรมออกมาให้แฟนคลับได้ยิ้มตามในความน่ารักของทั้งคู่ และล่าสุดก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับสาวเนย เธอก็ได้เล่าถึงวันครบรอบ 7 ปีให้ฟังว่า

     ก็ไปเที่ยว ไปกินข้าวกันที่หัวหินเองค่ะ ไม่มีเซอร์ไพรส์เลยค่ะ ก็เหมือนว่าเขานัด มีเขาเอาดอกไม้ให้แค่นั้นค่ะ เราไม่มีอะไรให้เขาเลยค่ะก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกปีนะคะ แต่ปีนี้อาจจะพิเศษนิดนึงที่เป็นปีที่แต่งงานด้วย ก็เลยสวีทนิดนึงค่ะ เหมือนเราไปพักผ่อนด้วย เพราะว่างานแน่นกันทั้งคู่เลยค่ะ ถือโอกาสไปพักผ่อน และใช้เวลาอยู่ด้วยกัน แต่ก็มีเพื่อนๆ ไปด้วย เพื่อนก็แซวค่ะ แต่เราเป็นคนที่เพื่อนไปไหนด้วยก็สนุกดีค่ะ แต่ว่าช่วงที่ทานข้าวก็ไปกันสองคนค่ะ ก็มีโมเมนต์บ้าง เหมือนใกล้แต่งงานก็รู้สึกดีขึ้น เราก็ตื่นเต้นด้วยทั้งคู่ ก็เหมือนแบบทานข้าวไปก็คุยเรื่องแพลนแต่งของเราไปค่ะ 

     ส่วนงานแต่งตอนนี้ 30-40% แล้ว เพิ่มขึ้นมานิดนึงค่ะ แต่อย่างพวกออแกไนซ์ หรือที่เกี่ยวกับงาน เขาก็นัดเราอีกทีนึงค่ะ ส่วนชุดแต่งงานมีบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้ทุกชุด ก็ยังตัดอยู่ ได้มาครึ่งนึง 2-3 ชุดค่ะ จริงๆ เราอาจมีตื่นเต้นเท่าคนทั่วไปค่ะ เราเป็นนักแสดงในการใส่ชุดแต่งงาน หรือถ่ายหนังสือ Wedding มาบ่อยแล้ว ก็เฉยๆ นะ เนยจะตื่นเต้นอีกทีใกล้ๆ จะแต่ง พอมีคนเริ่มพูดถึงงานแต่งก็เริ่มตื่นเต้นเหมือนกันนะคะ ก็อยากให้งานออกมาดีค่ะ

      ท้ายสุดเธอก็ได้ฝากถึงการดูแลความรักให้ยาวนานว่า น่าจะเป็นความเข้าใจกัน แล้วก็พยายามเหมือนคนนึงร้อน คนนึงต้องเย็น ก็ต้องเรียนรู้ เนยกับพี่อาร์มก็ใช้เวลาค่อนข้างนานนะคะ สิ่งที่ทำมาทั้งหมดคือความเข้าใจกันค่ะ ต้องไม่ใจร้อน ใส่ใจซึ่งกันและกัน ไม่ต้องสวีทตลอดเวลา แต่ใช้เวลาศึกษา และปรับตัวกันเรื่อยๆ ค่ะ

เนย บันเทิง นักแสดง แฮปปี้ ไฮโซอาร์ม สวีทหวาน วันครบรอบ งานแต่งงาน  เนย บันเทิง นักแสดง แฮปปี้ ไฮโซอาร์ม สวีทหวาน วันครบรอบ งานแต่งงาน  เนย บันเทิง นักแสดง แฮปปี้ ไฮโซอาร์ม สวีทหวาน วันครบรอบ งานแต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments