ของหายากแต่ "ฮั่น" หาให้ได้! โบ้ยถาม "ไอซ์" ได้อะไรในวันเกิด

ของหายากแต่ "ฮั่น" หาให้ได้! โบ้ยถาม "ไอซ์" ได้อะไรในวันเกิด

1

ของหายากแต่ "ฮั่น" หาให้ได้! โบ้ยถาม "ไอซ์" ได้อะไรในวันเกิด

    เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมานั้นตรงกับวันเกิดของนักแสดงสาว "ไอซ์ ปรีชญา" ไม่รู้ว่าหนุ่มรู้ใจอย่าง "ฮั่น เดอะสตาร์" จะแอบทำเซอร์ไพรส์สุดหวานหรือให้อะไรหรือเปล่า และล่าสุดมีโอกาสได้เจอทางฝ่ายชาย เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า

    "วันเกิดไอซ์ที่ผ่านมาก็มีเตรียมของขวัญไว้แต่ยังไม่ได้ให้ เพราะของยังมาไม่ถึง ชิ้นไม่ใหญ่มาก ไม่อยากให้นับเป็นมูลค่า ก็เป็นของที่น้องเขาอยากได้ เขาก็แฮปปี้ดี เหมือนวันเกิดเขาทุกปีเขาร้องไห้มาตลอด เพราะของหายบ้างอะไรบ้าง แต่ปีนี้เหมือนเป็นปีแรกที่มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น

    ส่วนของขวัญที่ให้จะเป็นอะไรเดี๋ยวไว้ไปถามน้องเองดีกว่า มันเป็นของที่หาไม่ได้แต่เราไปตามหามาให้ ไม่เชิงเป็นลิมิเต็ด ก็ให้เพื่อนๆ ช่วยกันตามหาด้วยเพราะเราไม่ค่อยมีเวลา ช่วงนี้ทำงานเยอะ เป็นช่วงที่ซีรีส์เปิดกล้องพอดี ทำให้มีเวลาเจอกันน้อยลง แต่ก็ยังคุยกันปกติ เข้าใจกันดี

    ล่าสุดที่เห็นไปงานแต่งหญิงแย้ด้วยกัน จริงๆ เราไม่รู้จักใครในงานเลยแต่ไอซ์มาชวน บอกไปเป็นเพื่อนหน่อยก็เลยไปเป็นเพื่อนเขา รูปคู่ที่เห็นมันเป็นจังหวะที่มี คนมาขอถ่ายพอดี ส่วนแคปชั่นหวานๆ อันนั้นหมายถึงเจ้าบ่าวเจ้าสาว ไม่ได้หมายถึงเรากับน้อง ก็ไปร่วมงานเฉยๆ ไม่ได้ไปดูงานล่วงหน้า เรื่องแต่งงานสำหรับเราคงอีกนาน ต้องรอให้ตัวเองพร้อมก่อน ถามว่ากลัวน้องมั้ย จริงๆ ก็ไม่เชิงกลัวนะ เหมือนเกรงใจมากกว่าเพราะน้องเขาเวลาดุก็จะดุเลย เขาเป็นคนโกรธแล้วเลือดขึ้นหน้า แต่ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยทะเลาะกันเท่าไหร่ เหมือนน้องเขาไปเจอปัญหามาแล้วมาปรึกษามากกว่า

    สำหรับรูปหลุดไอซ์ที่เดินจับมือกับฝรั่ง จริงๆ เรารู้ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องแล้วเพราะตอนนั้นเราอยู่ต่างจังหวัด แล้วน้องก็มีมาบอกแล้วว่าไปกินข้าวกับเพื่อน ที่เห็นเราไปคอมเมนต์โต้ตอบใน IG เพราะแฟนคลับเราก็มีเข้าไปคอมเมนต์น้อง เราเลยเข้าไปพูดชี้แจงให้มันชัดขึ้น"

 

 

ของหายาก ฮั่น ไอซ์ วันเกิด บันเทิง ดารา นักแสดง คู่รัก เซอร์ไพรส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments