"จ๋า" เบื่อถูกจับโยง "เจนี่" ไม่จบ! เปิดอกเคลียร์ดราม่า "แย่งกาแฟ"

"จ๋า" เบื่อถูกจับโยง "เจนี่" ไม่จบ! เปิดอกเคลียร์ดราม่า "แย่งกาแฟ"

1

"จ๋า" เบื่อถูกจับโยง "เจนี่" ไม่จบ! เปิดอกเคลียร์ดราม่า "แย่งกาแฟ"

    หลังจากที่ถูกโยงกันไปกับเรื่องคลิปในอินสตาแกรมของสาว "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" ที่เธอได้พูดในคลิปว่า "คนแย่งกินกาแฟ" ซึ่งหลายคนก็พุ่งประเด็นไปที่สาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" สาวคนสนิทของหนุ่ม "กึ้ง เฉลิมชัย" อดีตแฟนหนุ่มของสาว "จ๋า" และทำให้หลายคนเข้ามาต่อว่าสาว "จ๋า" ในเชิงที่ว่า เธอโพสต์เหน็บแนมหรือไม่ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอตัวสาว "จ๋า" เธอก็ได้เคลียร์ชัดถึงเรื่องนี้ว่า

    "ต้องบอกก่อนว่าเมื่อวานไปถ่ายงานมา มีซีนร้องไห้เยอะมากเลยลงคลิปประท้วงทีมงานขำๆ ว่ากองนี้ใช้งานหนักมาก แต่คลิปใน IG มันลงได้ไม่หมด มันตัดตรงช่วงที่บอกว่าโดนแย่งกินกาแฟเอาไปลงพอดีเลยเป็นข่าว คือทั้งหมดเราแค่อำทีมงานเฉยๆ ไม่ได้ปรี๊ดและไม่ได้เหน็บใครทั้งสิ้น ตอนลงก็ไม่ได้นึกถึงด้วยซ้ำ พอตื่นมาเห็นข่าวรู้สึกงงมาก ดูเหมือนเรื่องราวเริ่มไปกันใหญ่ แล้วก็มีดราม่าใน IG นิดๆ แต่มีคนมาแก้ให้ เอาจริงๆ กับเรื่องนี้ถ้าคนไม่คิดอะไรมากมันก็จะไม่มีอะไรเลย โดยเรื่องที่ถูกโยงกับเจนี่เรื่อยๆ ก็รู้สึกเบื่อ แต่พอได้ออกมาแก้ข่าวก็โอเค ต่อไปนี้ถ้าจะลงอะไรอีกอาจจะมีฉุกคิดแล้ว

    ถ้าย้อนกลับไปก็โพสต์แบบนี้ตลอด ไม่มีความหมายลึกซึ้งอะไรเลย และช่วงนี้ทำอะไรเป็นประเด็นหมด ถ้าเป็นเรื่องของตัวเองก็ไม่เกร็ง แต่ถ้าโยงไปเกี่ยวกับคนอื่นก็ไม่โอเคเท่าไหร่ ฝากบอกคนที่พยายามโยงว่า บางทีเวลาโพสต์อะไรมันก็เป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าคิดจะว่าใครคือจะไม่เหน็บให้ใครรับรู้ จะว่าแบบตรงๆ เลย"

    ส่วนเรื่องหัวใจกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่าง "เมฆ จิรกิตติ์" เธอก็ได้เผยว่า "กับเมฆก็เหมือนเดิม สถานะปกติ ยังไม่คืบ วาเลนไทน์ก็ยังไม่ได้ชวนไปไหน แต่เขาบอกว่าจะจัดของขวัญให้ชุดใหญ่ ก็จะรอดูเช่นกัน"

จ๋า น่าเบื่อ เจนี่ ไม่จบ เปิดอก เคลียร์ดราม่า แย่งกาแฟ บันเทิง ดารา นักแสดง วีเจจ๋า

จ๋า น่าเบื่อ เจนี่ ไม่จบ เปิดอก เคลียร์ดราม่า แย่งกาแฟ บันเทิง ดารา นักแสดง วีเจจ๋า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments