"ขวัญ" วอนอย่าจับเทียบ "มิน-ปู" งานละครต่อเนื่องไม่มีคิวโกอินเตอร์จีน

"ขวัญ" วอนอย่าจับเทียบ "มิน-ปู" งานละครต่อเนื่องไม่มีคิวโกอินเตอร์จีน

1

"ขวัญ" วอนอย่าจับเทียบ "มิน-ปู" งานละครต่อเนื่องไม่มีคิวโกอินเตอร์จีน 

     ด้วยความที่เป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่องก็เลยเกิดกระแสเปรียบเทียบขึ้นมาระหว่างสาว "ขวัญ อุษามณี" กับ "มินพีชญา" และ "ปู ไปรยา" ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้เจอทางด้านสาวขวัญ เธอก็ได้เผยความรู้สึกว่า 

      "ก็เป็นเรื่องที่ไม่อยากพูดถึง เราก็ทำงานของเราตามปกติ น้องทั้ง 2 คนก็น่ารักอยู่แล้ว และ 2 คนนั้นมีอีเว้นท์เยอะกว่าก็เป็นเพราะแต่ละคนมีวิถีการทำงานที่ต่างกัน ไม่ควรมาเปรียบเทียบกัน ซึ่งส่วนใหญ่เราจะไม่ค่อยรับอีเว้นท์ เพราะตอนนี้ถ่ายละครทั้ง 7 วัน นานๆ จะออกอีเว้นท์ที งานอีเว้นท์ก็ติดต่อออกมา ปกติก็ต้องเลือกให้เหมาะสมด้วย 

       ด้านงานที่จีนตอนนี้ยังไม่มีคิวว่างไป  เพราะที่ไทยก็ยังมีงานต้องรับผิดชอบอยู่  ทางจีนก็มีติดต่อมาบ้างเหมือนกัน อย่างที่บอกคือต้องดูเวลาและความเหมาะสม ซึ่งจริงๆ ก็อยากไปทางช่อง 7 เองก็ได้ป้อนงานละครให้ต่อเนื่องมาตลอด ถ้าเวลาโอกาสเหมาะสมคงได้ไป

       ไม่อยากให้เอามินและปูมาเปรียบเทียบกัน และไม่ได้น้อยใจสื่อ เพราะเราก็เรียนนิเทศมาเหมือนกัน เข้าใจว่าอยากให้งานออกมาดี แต่ต้องมีจริยธรรมในการเขียนข่าวนิดนึง เพราะถ้ามีปัญหาแฟนคลับทั้งสองก็จะมีปัญหากัน แต่แฟนคลับของเราเองก็ยังไม่เคยทะเลาะกับใครเลย

       สำหรับเรื่องที่ล่าสุดติดอันดับหน้าเรียวไม่ต้องพึ่งโบทอกซ์นั้น จริงๆ ก็ไม่ได้เรียวอะไรใช้แต่งหน้าช่วยเอา มีเฉดบ้างนิดหน่อย เพราะหน้าไม่เท่ากันก็ได้มีการไปพบแพทย์เหมือนกัน มีออกกำลังกายด้วย ต้องขอบคุณพ่อแม่ที่ให้มาแบบนี้ 

       ด้านเรื่องหัวใจตอนนี้โสด อยู่กับเพื่อน อยากให้ติดตามผลงานดีกว่ากับข่าวพี่ "วิน ธาวิน" จีบก็ยังไม่รู้เลยเพราะปกติเจอกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว"

 

 

ขวัญ บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร มิน ปู เปรียบเทียบ งานละคร โกอินเตอร์จีน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments