"ฌอห์ณ" สยบดราม่า! เปิดอกชี้แจงเรื่องโพสต์ของแม่และ "เอสเธอร์" ในโซเชียล

"ฌอห์ณ" สยบดราม่า! เปิดอกชี้แจงเรื่องโพสต์ของแม่และ "เอสเธอร์" ในโซเชียล

1

"ฌอห์ณ" สยบดราม่า! เปิดอกชี้แจงเรื่องโพสต์ของแม่และ "เอสเธอร์" ในโซเชียล

        กลายเป็นเรื่องราวดราม่าหนัก หลังจากที่คุณแม่ของหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" โพสต์รูปภาพพร้อมตั้งคำบรรยายที่ทำเอาชาวเน็ตสงสัย จนพากันโยงว่าหมายถึงสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" หรือเปล่า เพราะทั้งคู่มีข่าวว่าได้ไม่สนิทกันเหมือนเดิมเสียแล้ว งานนี้เจอตัวหนุ่มฌอห์ณ เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ว่า 

        "เรื่องบทสัมภาษณ์ของผมที่คุณแม่โพสต์ลงใน IG นั้น ก็ต้องบอกก่อนว่าที่ผมให้สัมภาษณ์ไปแบบนั้นเพราะทางนิตยสารอยากให้เล่ามุมมองชีวิตในปีที่ผ่านมาว่าเราเจออะไรมาบ้าง ฉะนั้นการตอบสัมภาษณ์ผมจะเล่าโดยรวมมากกว่า แล้วคุณแม่คงเห็นว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยนำมาลง  เพราะโดยปกติ IG คุณแม่จะชอบลงข่าวแล้วก็บทสัมภาษณ์ของผมอยู่แล้ว ผมเชื่อว่าคุณแม่ผมแยกแยะได้ และไม่ได้พาดพิงถึงใคร แต่ถ้าใครรู้สึกไม่สบายใจผมก็ยินดีขอโทษ แต่ผมเชื่อว่าครอบครัวจินดาโชติไม่ได้เป็นแบบนั้น 

         ส่วนเรื่องที่บอกว่าผมกับเอสเธอร์ตอบคำถามกันคนละอย่าง ผมขอพูดแทนน้องเลยว่าเราไม่ได้ตอบกันคนละอย่าง ที่น้องให้สัมภาษณ์ว่าคุยกันอยู่ก็คุยกันจริงๆ แต่เป็นคุยในเรื่องงาน เจอกันก็ทักทายปกติ จะให้มาเงียบใส่กันมันก็ไม่ใช่ งานเปิดตัวช่องที่ผ่านมายังคุยแล้วก็ให้กำลังใจกันอยู่เลย แต่ที่ผมให้สัมภาษณ์ในเรื่องของระยะห่างความสนิท เพราะผมรู้สึกว่าคนรอบข้างผมไม่ว่าจะเป็น "เจษ" หรือ "ยิปซี" ออกมาพูดเรื่องนี้กันเยอะแล้ว แล้วทุกคนก็รอคำตอบจากผมอยู่ ก็ต้องยอมรับว่าห่างกันจริงๆ แต่ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกันแน่นอน ยังคงเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน

         สำหรับเรื่องทวิตเตอร์ที่น้องโพสต์ว่า คิด วิเคราะห์ แยกแยะ จริงๆ ผมเพิ่งเห็นก่อนหน้านี้ไม่นาน ผมเป็นคนไม่เล่นทวิตเตอร์ จริงๆ สิ่งที่น้องโพสต์มันตีความได้หลายแบบ แต่เท่าที่ผมรู้จักน้องมา ผมค่อนข้างมั่นใจว่าน้องไม่น่าจะมีความคิดแบบนั้น ไม่ว่าจะมีข่าวอะไรออกมาก็ตามผมเลือกที่จะมองผ่าน เพราะผมเชื่อในตัวน้องว่าน้องเป็นคนคิดดี ฝากถึงคนที่พยายามโยงเรื่องราวต่างๆ คนที่อาจจะมองว่าผมไม่ใช่สุภาพบุรุษ ทุกอย่างที่ผมทำผมคิดและไตร่ตรองมาดีแล้ว และผมไม่ชอบปิดบัง ห่างกันก็คือห่างกัน ความสนิทก็ห่างหายไปตามเวลา ผมอยากให้ทุกคนพยายามอย่าโยงกันเยอะ เดี๋ยวผมกับน้องก็มีถ่ายละครด้วยกัน ยิ่งทุกคนโยงจะยิ่งทำให้การใช้ชีวิตมันยากขึ้น และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นผมยืนยันว่าจะทำหน้าที่ในส่วนของพี่ชายให้ดีที่สุด"

ฌอห์ณ สยบดราม่า เปิดอก ชี้แจง เอสเธอร์ โลกโซเชียล บันเทิง ดารา นักแสดง คู่จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments