“เนย” เผย “อาร์ม” ชนะใจแม่ด้วยการกระทำ ไม่หวั่นหลุดโผนางร้ายเบอร์ต้นหลังแต่งงาน

“เนย” เผย “อาร์ม” ชนะใจแม่ด้วยการกระทำ ไม่หวั่นหลุดโผนางร้ายเบอร์ต้นหลังแต่งงาน

1

“เนย” เผย “อาร์ม” ชนะใจแม่ด้วยการกระทำ ไม่หวั่นหลุดโผนางร้ายเบอร์ต้นหลังแต่งงาน

      เป็นนางร้ายหน้าสวยที่มีงานละครรุมแน่นให้ได้ชมกันทั้งปี 2559 เลยก็ว่าได้ สำหรับสาว “เนย โชติกา” ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

      “ก็มีละครอยู่ถึง 4 เรื่อง ความจริงเป็นละครที่ลากยาวปีที่แล้ว ไม่ได้รับพร้อมกัน บางเรื่องยังไม่ปิดกล้องก็ซ้อนกับปีเก่า ที่จริงปีนี้มีแค่ 2 เรื่อง คาแรกเตอร์แต่ละเรื่องก็มีทั้งร้ายลึก และร้ายแบบคอมมาดี้ และคิวก็ลงตัวตอนนี้ก็เหลืออีก 2 เรื่องจะปิดกล้องแล้ว”

       ส่วนเรื่องของการเตรียมงานแต่งงานกับ “ไฮโซอาร์ม” ที่จะจัดขึ้นในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ สาวเนยก็ได้อัพเดทให้ฟังว่า “จะแต่งเดือนกันยายนนี้แล้ว ยังไม่ได้เตรียมอะไรมากเลย เตรียมไปประมาณ 5%  แค่จองโรงแรมไป ตอนนี้ไล่เรื่องการ์ดก่อน  มีลิสต์รายชื่อไว้บ้างแล้ว ก็ยังน้อยมากกลัวว่าจะไม่ครบ ก็ต้องเช็กหลายๆ รอบหน่อย คงลุยเรื่อง pre-wedding ต่อเลย กะว่าต้นปีเป็นต้นมาจะเริ่มเตรียมๆ แล้ว เรื่อง pre-wedding ยากมาก ก็ให้เพื่อนๆ ช่วยคิด อยากได้อะไรที่เป็นฟีลแบบอบอุ่น แล้วเราสองคนเป็นคนชอบทะเลอยู่แล้ว ทะเลคงเป็นหนึ่งในช้อยส์ที่เราจะต้องไป เหมือนไปพักผ่อน แล้วถ่ายรูปไปด้วย

       ความรู้สึกไม่รู้สึกตื่นเต้นอะไรเลย คงเป็นเพราะยังอีกนานด้วย อาจเป็นเพราะปีที่แล้วยังรู้สึกแบบอีกปีนึง แต่ถ้าจะนับจริงๆ ตอนนี้ก็อีก 7เดือนเท่านั้น ฝ่ายชายก็ยังไม่ตื่นเต้น คงต้องรอใกล้ๆ เราตื่นเต้นกันแค่ว่าต้องเตรียมอะไรมากกว่า อยากจะทำออกมาให้ดีที่สุด” 

       ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่านานๆ หวานทีแต่ก็หวานมากจนแฟนๆ อิจฉานั้น เธอก็บอกต่อว่า “ไม่หวานมากอะไร เพราะคบกันมานานแล้ว มาเติมเต็มกันมากกว่า ก็ไม่ได้หวานอะไรขนาดนั้น”

       ต่อมากับเรื่องที่มีกระแสชื่นชมผ่านทางโซเชียลว่าสาวเนยนั้นมีชีวิตที่ดีในหลายๆ ด้าน แต่ก็ยังไม่เคยลืมบ้านเกิดตนเองนั้น เธอก็เผยความรู้สึกให้ฟังว่า “ก็รู้สึกดี ตอนนี้เราก็พยายามทำทุกๆ อย่างให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ครอบครัว และชีวิตคู่ที่กำลังจะถึง อีกอย่างนึงคือพี่อาร์มเข้ากับแม่ได้ดี แม่ก็ปลื้ม ทุกอย่างก็น่าจะโอเค เสน่ห์ที่ทำให้แม่ปลื้มพี่อาร์ม เพราะเป็นคนไม่ค่อยพูด เขาไม่ประจบประเเจง ทุกอย่างเขาแสดงให้เห็น ทุกๆ อย่างอยู่ที่การกระทำว่าเขาเป็นอย่างไร”

       ท้ายสุดกับประเด็นที่ว่าถ้าหากสาวเนยแต่งงานแล้ว จะหวั่นหลุดตำแหน่งนางร้ายเบอร์ต้นๆ ของช่องหรือไม่ ซึ่งเธอนั้นก็ตอบว่า “ไม่ซีเรียสเรื่องกระแสอยู่แล้ว เราก็แค่นักแสดงคนนึง ที่ทำอาชีพของเรา เนยว่านักแสดงก็เหมือนอาชีพรับจ้างอันนึง ไม่ได้นึกถึงชื่อเสียงอะไร แต่พยายามใช้ชีวิตตามธรรมชาติที่สุด วันนึงเราก็ต้องแต่งงาน มีครอบครัว เนยว่าชื่อเสียงเดี๋ยวมาเดี๋ยวไปเป็นปกติ พยายามให้งานทุกงานที่ทำออกมาให้ดีที่สุด”

เนย อาร์ม บันเทิง ดารา นักแสดง ชนะใจแม่ หลุดโผ นางร้ายเบอร์ต้น แต่งงาน ละครรุม ครอบครัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments