ดวงรายสัปดาห์วันที่ 28 ธ.ค 58. - 3 ม.ค. 59

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 28 ธ.ค 58. - 3 ม.ค. 59

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2558 - 3 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานแบบใหม่ๆ หางานใหม่ ตลอดจนโยกย้ายสถานที่ทำงานแล้วละก็ช่วงนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการสมัครงาน ความสำเร็จทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับความสามารถส่วนตัว การเป็นนายหน้าค้าที่ดิน ขายประกัน มีโอกาสได้งานที่จะก่อให้เกิดรายได้ ผลประโยชน์ จำนวนมาก มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ การเจรจาการค้า สำเร็จดี แต่ในส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์อาจต้องย้ายแผนกหรือองค์กรที่คุณอยู่ และอาจจะมีการเดินทางมาเกี่ยวข้องด้วย คุณจะมีความสุขกับการเดินทางเพื่อความก้าวหน้าทางการงานของคุณเป็นอย่างมาก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อีกทั้งคุณยังมีเกณฑ์จะได้รับเงินเดือนขึ้น เงินพิเศษ หรือเงินรางวัลจากการสังสรรค์ต่างๆในองค์กรอีกด้วย เมื่อได้มาแล้วคุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพราะอาจมีค่าใช้จ่ายอื่นๆเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความรู้สึกท้อใจในเรื่องรักๆใคร่ๆของคนโสดกำลังจำหมดไปเพราะมีเกณฑ์จะได้พบกับบุคคลที่ถูกตา ต้องใจมีภาวะความเป็นผู้นำค่อนข้างสูง ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วช่วงนี้คุณต้องมีความหนักแน่น และอดทนค่อนข้างสูงเพราะอาจมีข่าวคราวที่ไม่ค่อยดีนักเกี่ยวกับคู่ครองของคุณ ขอให้ใจเย็นและใช้เหตุและผลในการเจรจา ปรับความเข้าใจกันระหว่างคุณกับคนรัก

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรธุรกิจ หน้าที่การงาน และการเงินค่อนข้างลงตัว แต่อาจจะต้องมีการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องมากขึ้น ดังนั้นสิ่งที่คุณควรที่จะพึงระวังอยู่เสมอคือให้ระวังอุบัติเหตุจากยวดยานพาหนะควรตรวจสอบสภาพยานพาหนะของคุณเองให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานอยู่เสมอ และควรเสริมดวงต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยการทำบุญตักบาตรและถวายสังฆทานพระสงฆ์ ณ.วัดใดก็ได้เพื่อเป็นการตั้งต้นความเป็นมงคลในปีพุทธศักราช 2559 ครับ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,6, 9 เลขคู่คือ 33,36,69 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ขาว,เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2558 - 3 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การทำการค้ากับชาวต่างชาติต้องตรวจสอบเอกสารทางด้านการเงินให้ละเอียด รอบครอบเพราะอาจเกิดปัญหาใหญ่ได้ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าต่างๆแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ไม่ว่าหยิบจับโครงการใดๆเข้ามา นำเสนอก็เข้าทางคุณไปเสียทั้งหมด ส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองและลุยให้เต็มที่

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทางคุณควรวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพราะช่วงปลายสัปดาห์ต้องนำเงินที่เก็บออมไว้มาเป็นค่าใช้จ่ายให้กับบริวารในครอบครัว กระแสเงินพัดผ่านค่อนข้างเร็วเมื่อมีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว รับซ้ายจ่ายขวา รายได้อาจเข้ามาก แต่ก็ไม่เพียงพอกับรายจ่ายที่เป็นภาระผูกพันมาก่อน หากสิ่งของใดที่ห่างไกลความจำเป็นควรที่จะหลีกเลี่ยงไปก่อนในช่วงนี้อีกทั้งหากคุณเป็นคนที่ชอบเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคในช่วงนี้ต้องหักห้ามใจเอาไว้เพราะการพนันจะทำให้ปัญหาด้านการเงินเกิดขึ้นกับคุณและครอบครัวได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขของคนโสดกลับมาอีกครั้งจะค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนเพื่อความสุขที่แท้จริงในอนาคตไม่ควรคบที่เดียวหลายๆคน ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้จะทำสิ่งใดก็ดูขัดอกขัดใจกันไปเสียทุกเรื่องคุณควรหนักแน่น และพยายามปล่อยวางบางสิ่งที่บั่นทอนกำลังใจทั้งสองฝ่ายและหันหน้าเข้าหากันเพื่อยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้น

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน รวมทั้งการที่ต้องคอยแก้ไขปัญหาจากบริวารในที่ทำงานส่งผลให้คุณเกิดอารมณ์แปรปรวนหงุดหงิดง่ายมาก คุณควรระงับอารมณ์ให้ดีเพราะคุณยังต้องพบปะผู้คน และยกระดับตัวคุณเองอีกควรมีสติในทุกๆความคิดและการกระทำ ควรเสริมดวงต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยการทำบุญตักบาตรและถวายสังฆทานพระสงฆ์ ณ.วัดใดก็ได้เพื่อเป็นการตั้งต้นความเป็นมงคลในปีพุทธศักราช 2559 ครับ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,6, 9 เลขคู่คือ 44,46,69,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ฟ้า , เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2558 - 3 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสทองใกล้เข้ามาหาคุณแล้ว แต่ต้องมีสติให้มากๆเพราะกิจการ การงาน ร้านค้า หรือเจ้าของบริษัทมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จมากมายในธุรกิจที่คุณเป็นเจ้าของอยู่นั้นในการที่จะพูด หรือเจรจางานใดๆโดยเฉพาะหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นอาจมีผลกระทบทางด้านลบโดยเฉพาะธุรกิจการซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ อาจก่อให้เกิดความเสียหายได้ แต่คุณจะมีปัญหาเกี่ยวกับบริวารนำพาความเดือดร้อนมาสู่คุณ หากว่าคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการหากคิดที่จะโยกย้ายงาน หรือสอบแข่งขันใดๆก็ตามมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดีถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิกอีกด้วย ในบางรายอาจมีข่าวดีเรื่องอสังหาริมทรัพย์ได้รับเงินก้อนใหญ่แบบคาดไม่ถึง แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนโสดค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเองให้ระวังตัวให้ดีอาจเข้าไปเป็นมือที่สามในชีวิตคู่ของผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการครองชีวิตคู่ของคุณ ควรหาเหตุเดินทางท่องเที่ยวกันตามลำพังเพื่อความสุขที่เคยขาดหายไปในบางชาวงบางตอนจะกลับมาหาคุณอีกครั้ง

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน หลายสิ่งหลายอย่างในช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะเข้าทางคุณไปเสียหมด แต่คุณก็ควรวางแผนการดำเนินชีวิตอย่างรอบครอบ และหมั่นดูแลบริวาร และสมาชิกในครอบครัวให้มีความสุขอยู่เสมอควรเสริมดวงต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยการทำบุญตักบาตรและถวายสังฆทานพระสงฆ์ ณ.วัดใดก็ได้เพื่อเป็นการตั้งต้นความเป็นมงคลในปีพุทธศักราช 2559 ครับ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 7 เลขคู่คือ 00,06,77,76 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,เขียว , น้ำเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2558 - 3 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความวุ่นวายในสถานที่ทำงาน เพื่อนร่วมงานจะก่อให้เกิดการบันดาลโทสะ โมหะ ควรควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้และอาจนำพาให้เกิดปัญหากับเรื่องงานตามมาอีก หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ตรวจสอบทุกขั้นตอนในการทำงานในส่วนที่คุณเกี่ยวข้องจะนำพาให้ตัวคุณเองและองค์กร ก้าวผ่านวิกฤตปัญหาต่างๆในช่วงนี้ได้สำเร็จ ปัญหาและอุปสรรคในการทำงานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบเจอ แต่สุดท้ายคุณก็สามารถก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆได้อย่างแน่นอน หากว่าคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการหากคิดที่จะโยกย้ายงานมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่ถูกใจ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อันเนื่องมาจากปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวเข้ามารุมเร้า ทั้งเรื่องภายในครอบครัวที่คุณรับผิดชอบอยู่ หนี้สินจากบัตรเครดิต ส่งผลให้สภาวะการเงินย่ำแย่เป็นอย่างมากคุณควรมีสติในการแก้ปัญหา ควรมีการผ่อนผันกับเจ้าหนี้บางราย และวางแผนการบริหารเงินภายในครอบครัวคุณเองให้ดีจะสามารถผ่านวิวิกฤตช่วงนี้ไปได้ ควรหลีกเลี่ยงการพนันขันต่อ หรือเฝ้ารอโชคลาภวาสนาเพราะจะยิ่งทำให้คุณถลำลึกเป็นหนี้เป็นสินเข้าไปอีก ควรใช้สติในการดำเนินชีวิตให้มากๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่แล้วในบางรายค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความความเจ้าอารมณ์ และนิสัยจุกจิกจู้จี้ของคุณเอง ควรที่จะควบคุมอารมณ์ของตนเองรักษาน้ำใจคนรักอยู่เสมอเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต ด้านคนโสดกำลังใจจากความรักเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการครองชีวิตคู่ของคุณขอให้คุณลองเปิดใจรับใครสักคนเข้ามาเติมเต็มในชีวิตของคุณ อย่ารักเผื่อเลือกให้มากนักเพราะสุดท้ายจะไม่เหลือใคร

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษเกิดความวุ่นวาย สับสน อลหม่านไปหมด หลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นไปอย่างที่หวังไว้คุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในทุกย่างก้าวของการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยการทำบุญตักบาตรและถวายสังฆทานพระสงฆ์ ณ.วัดใดก็ได้เพื่อเป็นการตั้งต้นความเป็นมงคลในปีพุทธศักราช 2559 ครับ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,6, 9 เลขคู่คือ 55,66,69,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียว , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2558 - 3 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ การคบมิตรดีกว่าการสร้างศัตรู เจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงานหากเกิดปัญหาใดๆขึ้นควรที่จะปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่ ที่อยู่ในองค์กรแล้วคุณจะก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้ด้านพนักงานประจำ หรือข้าราชการผลงานต่างๆที่คุณสร้างมาจะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดู ส่งเสริม ให้คุณได้มีโอกาสประสพความสำเร็จในหน้าที่การงาน และตำแหน่งงานที่คุณต้องการต่อไปหากคุณเป็นเจ้าของกิจการมีขนาดย่อมมีเกณฑ์ ได้พบกับหุ้นส่วนรายใหม่ มีโอกาสขยับขยายธุรกิจ กิจการต่างๆมีแนวโน้มที่จะประสพความสำเร็จอย่างสูง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควรควบคุมค่าใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยให้ดีเหตุเพราะปัญหาต่างๆที่มารุมเร้า ทั้งเรื่องภายในครอบครัวที่คุณรับผิดชอบอยู่ หนี้สินจากบัตรเครดิต อีกทั้งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่ทันตั้งตัวส่งผลให้สภาวะการเงินย่ำแย่เป็นอย่างมากคุณควรมีสติในการแก้ปัญหา และวางแผนการบริหารเงินภายในครอบครัวคุณเองให้ดีจะสามารถผ่านวิวิกฤตช่วงนี้ไปได้ ควรหลีกเลี่ยงการเฝ้ารอโชคลาภวาสนาเพราะจะยิ่งทำให้คุณถลำลึกเป็นหนี้เป็นสินเข้าไปอีก ควรใช้สติในการดำเนินชีวิตให้มากๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ส่อเค้าเกิดอาการไม่ค่อยดี มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิตรักของคุณความห่างเหินเป็นตัวแปรหลัก ที่ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน ขอให้ใจเย็นๆและค่อยๆแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ด้านคนโสดค่อนข้างเนื้อหอมมีคนเข้ามาทำความรู้จักอยู่ตลอด แถมยังมีแม่สื่อนำพามาให้ทำความรู้จักคุ้นเคยอีกด้วย โดยเฉพาะในงานเลี้ยงสังสรรค์

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภความสับสน วุ่นวาย ที่เกิดขึ้นนั้นคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการใช้สติ คิดดี ทำดี ในทุกย่างก้าวของการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยการทำบุญตักบาตรและถวายสังฆทานพระสงฆ์ ณ.วัดใดก็ได้เพื่อเป็นการตั้งต้นความเป็นมงคลในปีพุทธศักราช 2559 ครับ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,6, 7 เลขคู่คือ 61,17,67 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียวอ่อน ,แดง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2558 - 3 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในเรื่องธุรกิจ หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ สามารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้ ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานควรที่จะอ่อนน้อมเข้าไว้ มีเกณฑ์ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กร ส่งผลให้ชีวิตการทำงานของคุณเต็มไปด้วยความสุข

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนดีมากหยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด ธุรกิจการค้าที่คุณดูแลอยู่นำพามาซึ่งผลกำไรมหาศาล มีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก การลงทุนในธุรกิจระยะสั้นจึงเป็นอีกทางเลือกที่ดีในการเพิ่มกระแสเงินเข้าให้กับคุณอีกทั้งในบางรายคุณยังมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องอสังหาริมทรัพย์ที่เก็บไว้นานสามารถขายได้ แต่คุณก็ควรที่จะรู้จักเก็บออมเงินไว้บ้างอย่าฟุ่มเฟือยจนเกินไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความมีเสน่ห์ที่มีอย่างมากมายสำหรับคนโสดในช่วงนี้ส่งผลให้ชีวิตดูมีความสุขอย่างมากคุณมีเกณฑ์สมหวังกับคนที่คุณแอบรักอยู่ หากมีการเดินทางไกลในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกตาต้องใจ ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วคุณจะต้องควบคุมกามารมณ์ในใจให้ดีอย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหา ราคะครอบงำจิตใจเพราะจะส่งผลเสียต่อครอบครัวของคุณเองควรระวังความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจมีปัญหา ทำให้เดือดร้อน เสียชื่อเสียง เกิดอันตรายต่อชีวิตของตัวคุณเอง และหมดอนาคตทางการงานได้

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนความสุขต่างๆที่ได้รับทั้งความสำเร็จในด้านการงาน การเงินดูว่าจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่ ความเหน็ดเหนื่อยด้านความรักต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมาก เพื่อเป็นการเติมเต็มในทุกๆด้านของชีวิต รวมทั้งเรื่องราวของความรัก และความสุข ควรเสริมดวงต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยการทำบุญตักบาตรและถวายสังฆทานพระสงฆ์ ณ.วัดใดก็ได้เพื่อเป็นการตั้งต้นความเป็นมงคลในปีพุทธศักราช 2559 ครับ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,7, 8 เลขคู่คือ 50,57,78 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ฟ้า , เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2558 - 3 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ บริวารที่อ่อนเยาว์ และกัลยาณมิตรเก่าๆจะกลับนำพาความสดใสมาให้อีกครั้ง ได้พบกับเพื่อนร่วมงานที่ไม่ได้พบกันมานานมาก มีเกณฑ์ว่าจะได้กลับไปอยู่ หรือไปทำงานในที่ ๆคุ้นเคยมาก่อน หรือเคยร่วมงานกัน หากเกิดปัญหาขึ้นในระยะนี้ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป เพราะฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ คุณจะ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย เหน็ดเหนื่อยมาก แต่ก็มีผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดี พนักงานประจำ มีโอกาสประสบความสำเร็จ ในตำแหน่งหน้าที่ที่ตนเองรับผิดชอบแต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ยังต้องพึ่งพาผู้หลัก ผู้ใหญ่ ในองค์กรคอยให้คำชี้แนะแนวทางอยู่เสมอ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินทองทั้งสิ้น กระแสเงินเริ่มพัดพามาในทางที่ดีคุณอาจได้รับโชคลาภโดยที่ไม่ได้คาดคิด มีรายได้เข้ามาหลายทาง หากช่วงนี้มีเรื่องการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้วยิ่งส่งผลถึงพลังกระแสบวกทางด้านการเงินก็จะเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย แต่ทางด้านการลงทุนคุณควรที่จะชะลอไว้ก่อนเพราะคุณอาจมีค่าใช้จ่ายอื่นๆแบบปัจจุบันทันด่วนขึ้นมา

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่พิสูจน์รักแท้ที่อยู่ในใจของคุณกับคนที่คุณรัก อันเนื่องจากเกิดปัญหาและอุปสรรคต่างๆมากมายเข้ามาในชีวิตช่วงนี้อาจจะต้องมีการห่างกันสักพักเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับชีวิตของคุณเอง ควบคุมอารมณ์ และความรู้สึกในด้านลบ ระวังคำพูดที่อาจบั่นทอนกำลังใจซึ่งกันและกัน และที่สำคัญต้องให้กำลังใจกันอยู่ตลอดเวลาคุณจะสามารถข้ามผ่านปัญหาในทุกๆเรื่องได้อย่างแน่นอน หากคุณยังไม่มีแฟนขอบอกเลยว่าช่วงเวลาแห่งความสุขได้มาถึงคุณแล้ว คุณกำลังจะได้พบกับความรักที่เป็นรักแท้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้ว

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏความสำเร็จในหน้าที่การงานดูจะเข้าทางคุณไปเสียทั้งหมด แต่สิ่งที่ต้องควบคุมให้ได้คือ การใช้จ่ายเกินความจำเป็น อีกทั้งคุณควรที่จะระวังคำพูดของตัวคุณเองเพราะหากพูดไปโดยปราศจากความคิด ไตร่ตรองให้ดีก่อนแล้ว อาจไปทำร้ายจิตใจคนที่รักคุณได้ ควรเสริมดวงต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยการทำบุญตักบาตรและถวายสังฆทานพระสงฆ์ ณ.วัดใดก็ได้เพื่อเป็นการตั้งต้นความเป็นมงคลในปีพุทธศักราช 2559 ครับ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,8, 0 เลขคู่คือ 33,38,80,08 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เขียว ,เหลือง,ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2558 - 3 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความชัดเจนในเรื่องของการทำธุรกิจต่างๆถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก ยิ่งหากคุณมีการเดินทางเกิดขึ้นในช่วงนี้ จะนำพาความสุขและความสำเร็จมาสู่คุณได้เร็วขึ้นจะได้รับข่าวดีด้านการงานอย่างมาก มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ทำการลงนามในเอกสารสำคัญ ซึ่งคุณพอใจมาก หากคุณทำงานเกี่ยวกับการค้า นำเข้าส่งออก ในสัปดาห์นี้ การค้าดีเป็นพิเศษส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์จะค่อนข้างเครียดเพราะมีการแข่งขันกันสูงระหว่างบุคคลในแผนกหรือองค์กรที่คุณอยู่ หากคิดที่จะเปลี่ยนงานนั้นจะต้องใจเย็นๆรอโอกาสอีกสักพัก เมื่อถึงเวลาที่สมควรคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้การเงินหมุนเวียนดีมาก รายรับ และรายจ่ายค่อนข้างสัมพันธ์กันดี มีรายได้เข้ามาหลายทางอีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่ หรือ ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับมิตรสหายอีกด้วย แต่คุณไม่ควรคิดที่จะรวยทางลัดนำเงินไปลงทุนในรูปแบบระยะสั้นๆในช่วงนี้เป็นอันขาดเพราะยังอยู่ในระยะที่ระวังจะถูกหลอกลวง ทำให้สูญเสียเงินและทรัพย์สินได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนเพื่อความสุขที่แท้จริงในอนาคตไม่ควรคบที่เดียวหลายๆคน ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้จะทำสิ่งใดก็ดูขัดอกขัดใจกันไปเสียทุกเรื่องคุณควรหนักแน่น และพยายามปล่อยวางบางสิ่งที่บั่นทอนกำลังใจทั้งสองฝ่ายและหันหน้าเข้าหากันเพื่อยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้น อีกทั้งให้ระวังมือที่สามที่จะเข้ามาในช่วงเวลาที่ความรักของคุณอ่อนแออีกด้วย

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ธุรกิจ หน้าที่การงานที่ทำอยู่เริ่มมีสัญญาณที่ดีในด้านความสำเร็จ ให้คุณได้หายเหนื่อย ตุคุณก็ต้องเผื่อใจไว้แก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นกับเรื่องราวของบริวาร และคนรักไว้บ้างแต่ด้วยสติปัญญาที่คุณมีเหนือกว่าใครย่อมที่จะก้าวผ่านปัญหาต่างๆไปได้อย่างแน่นอน ควรเสริมดวงต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยการทำบุญตักบาตรและถวายสังฆทานพระสงฆ์ ณ.วัดใดก็ได้เพื่อเป็นการตั้งต้นความเป็นมงคลในปีพุทธศักราช 2559 ครับ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 8 เลขคู่คือ 22,26,68,62 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,ขาว,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2558 - 3 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความโดดเด่น ทางด้านความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวส่งผลให้คุณได้รับงาน หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร นี้ เพื่อนร่วมงานตลอดจนบุคคลในองค์กรที่คุณทำงานอยู่นั้น นำพาปัญหาและอุปสรรคในการทำงานมาสู่คุณต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุด การทำธุรกิจส่วนตัวช่วงเวลาถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ ตลอดจนจะมีธุรกิจรูปแบบใหม่ที่คุณมีความสนใจ ได้พบกัลยาณมิตรที่ดีเข้ามาแนะนำและส่งเสริมทางด้านการงานพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด แต่คุณก็ควรที่จะใช้จ่ายเงินทองเท่าที่จำเป็นไม่ควรฟุ่มเฟือยไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น อีกทั้งไม่ควรนำเงินที่ได้มาเข้าไปลงทุนทางการเงินในด้านที่คุณไม่มีประสบการณ์เด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์อาจถูกหลอกลวงได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครองแต่ไม่ถูกใจสักเท่าไหร่คุณควรใจเย็นรอพบคนที่ใช่ที่สุดจะดีกว่า ด้านคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้วความรักกับการงานควบคู่ไปด้วยกัน อาจทำให้จืดชืด เซ็งๆ หมั่นเติมความให้แก่กันจะทำให้ชีวิตคู่ของคุณสดใสและเต็มไปด้วยความสุข

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์พลังแห่งความสำเร็จได้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วเพียงแค่คุณใช้สติในการไตร่ตรอง ในทุกๆเรื่องที่เข้ามาในชีวิตคุณก็จะประสบความสำเร็จได้ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ควรเสริมดวงต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยการทำบุญตักบาตรและถวายสังฆทานพระสงฆ์ ณ.วัดใดก็ได้เพื่อเป็นการตั้งต้นความเป็นมงคลในปีพุทธศักราช 2559 ครับ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 7 เลขคู่คือ 11,55,57,77 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เขียว ,ดำ,ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2558 - 3 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีตุลจะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ ที่มีโอกาสทำให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น งานเขียน งานแปล งานด้านวิชาการ ศิลปะบันเทิงต่างๆ อีกทั้งบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากหากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็ตาม ล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยความสำเร็จ พนักงานประจำช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ในบางรายจะมีข่าวดีเรื่องงานใหม่ที่ถูกใจ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง มีเกณฑ์ ได้รับเงินพิเศษ แบบไม่คาดคิด หรือเงินแบบลับ ๆแถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเดือดร้อนทางการเงิน จาก มิตรสหาย ดังนั้น ระยะนี้จึงไม่ควรร่วมธุรกิจ ใดๆ หรือ จะให้บุคคลอื่นกู้ยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีโอกาส เสียเงินก้อนใหญ่

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ปัญหาความวุ่นวายใจที่เกี่ยวข้องกับความรักของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้ควรระวังคำพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และถามไถ่สารทุกข์ สุขดิบกันบ้าง เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะที่จะนำเรื่องราวความขัดแย้งทางการเมืองเข้ามาในครอบครัวเพราะจะสร้างความขัดแย้งเรื่องเล็กๆ น้อย เริ่มพัฒนาใหญ่โตขึ้นอาจทำให้เกิดปัญหาลุกลามมากขึ้นหากยังไม่มีแฟนขอให้อดทนไว้ ไม่ต้องใจร้อนเพราะความรักที่เป็นรักแท้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วอย่าเพิ่งท้อถอย

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลมีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน และการเงินมากมายมหาศาลแต่สิ่งที่ควรยึดถือและใช้เป็นแนวปฏิบัติร่วมกันคือต้องไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต เพื่อความมั่นคงในระยะยาวต่อไป ควรเสริมดวงต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยการทำบุญตักบาตรและถวายสังฆทานพระสงฆ์ ณ.วัดใดก็ได้เพื่อเป็นการตั้งต้นความเป็นมงคลในปีพุทธศักราช 2559 ครับ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5, 7,8 เลขคู่คือ 55,57,58,78 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ดำ,เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2558 - 3 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี จังหวะชีวิตในด้านดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก ธุรกิจบันเทิง หรือ ศิลปิน ดารา นักร้อง อยู่ในเกณฑ์ดี หากทำธุรกิจประเภทเป็นตัวแทนประกัน หรือ เอเย่นต์ ควรทำอย่างรอบคอบ ผูกมัดให้แน่นหนา เพราะอาจถูกหลอกลวง ธุรกิจส่วนตัว มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างต่อเนื่องคุณมีความก้าวหน้าดีทีเดียว มีความสำเร็จในการติดต่องานเป็นอย่างดีมีโอกาสที่จะได้พบลู่ทางการทำงานในด้านอื่น แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาก็คือความเสมอต้น เสมอปลาย เพื่อรักษาไว้ซึ่งผลประโยชน์ของตัวคุณเองและองค์กรที่คุณดูแลอยู่

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่เนื่องจากเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้น การขยับขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้นทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น จึงส่งผลกระทบถึงรายจ่ายประจำที่มีอยู่ อาจจะต้องประหยัดมากขึ้น อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ไม่คาดคิดเช่น ค่ารักษาพยาบาล หรือหนี้สินนอกระบบที่บริวารได้สร้างไว้ ช่วงนี้คุณควรวางแผนการใช้เงินให้ดี สำหรับนักลงทุน หรือผู้ที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคนั้นอาจมีลาภอยู่บ้าง แต่ควรใช้สติในการพิจารณาถึงการลงทุนทุกๆครั้งต้องชัดเจนและคุ้มค่าจริงๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ชีวิตเต็มไปด้วยความสุข และกำลังใจ ความสุขในเรื่องความรักของคนโสดในช่วงนี้ดูเหมือนว่าโลกจะเป็นสีชมพูมีบุคคลที่ถูกตาต้องใจเข้ามาในชีวิตให้เลือก และศึกษาดูใจกัน ด้านคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว คุณควรควบคุมอารมณ์ และคำพูดให้ดีเพราะในช่วงนี้ความวุ่นวายใจ ความเครียดจากการทำงานมีมากพอแล้วคุณควรที่จะวางความรักไว้ในฐานะของกำลังใจในการขับเคลื่อนชีวิตจะดีกว่า

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกเหตุแห่งความวุ่นวายใจต่างๆกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณทุกขณะขอให้มีสติในการตั้งรับทุกสถานการณ์ คุณสามารถก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆได้อย่างแน่นอนคุณควรควบคุมทั้งอารมณ์ คำพูด และสติให้ดีและควรเสริมดวงต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยการทำบุญตักบาตรและถวายสังฆทานพระสงฆ์ ณ.วัดใดก็ได้เพื่อเป็นการตั้งต้นความเป็นมงคลในปีพุทธศักราช 2559 ครับ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,5, 6,7 เลขคู่คือ 05,56,57,77 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ดำ,ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2558 - 3 มกราคม พ.ศ.2559

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้ากับชาวต่างประเทศ ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือพวกพ้องที่เคยทำงานร่วมกันมา โอกาสดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับการเจรจา ติดต่อ กับหน่วยงานของรัฐ หรือ องค์กร บริษัทใหญ่ๆ มีโอกาสได้งานที่จะก่อให้เกิดรายได้ ผลประโยชน์จำนวนมาก คุณจะได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย ทั้งทางด้านงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างในการเจรจาต่อรองนั้นควรจัดหาผู้ที่มีประสบการณ์ชำนาญพิเศษในเรื่องการต่อรองมาช่วยเจรจาจะทำให้การค้าสำเร็จได้ง่าย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ยังไงก็ตามสภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ มีโอกาสได้รับโชคลาภลาภโดยเสน่หา จาก คนรัก คู่ครอง หรือได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ จากการลงทุนระยะสั้น แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณอาจมีภาระจำเป็นเกี่ยวกับสมาชิกในครอบครัวอย่างกะทันหันก็เป็นได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีครอบครัวแล้วจะทำสิ่งใดก็ดูขัดอกขัดใจกันไปเสียทุกเรื่องคุณควรหนักแน่น และพยายามปล่อยวางบางสิ่งที่บั่นทอนกำลังใจทั้งสองฝ่ายและหันหน้าเข้าหากันเพื่อยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้น เพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัวอย่าหูเบาเชื่อคำพูดผู้อื่นง่ายเกินไปด้านคนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนเพื่อความสุขที่แท้จริงในอนาคตไม่ควรคบที่เดียวหลายๆคน

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูในช่วงนี้รู้สึกว่าทุกอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมดไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงินแต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต และเปิดใจยอมรับกับความผิดพลาดที่เคยเกิดขึ้นมาในอดีต โดยหาแนวทางป้องกันสิ่งเหล่านั้นไว้ให้ดีและควรเสริมดวงต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยการทำบุญตักบาตรและถวายสังฆทานพระสงฆ์ ณ.วัดใดก็ได้เพื่อเป็นการตั้งต้นความเป็นมงคลในปีพุทธศักราช 2559 ครับ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 9 เลขคู่คือ 22,26,69 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ส้ม ,ขาว,ชมพู ,เหลือง


 

หมอโจพลังบุญ

#ilovesuperjunior #ilovegot7 #ประโยคเด็ด2557 #울면안돼 #9วิชาสามัญ #sbsgaeyodaejun #unseenhormones #thebeautyinside #bangbin #kumbadjid

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments