รักนี้สอบผ่าน! "เคลลี่" รับพา "นาย" เจอคุณแม่

รักนี้สอบผ่าน! "เคลลี่" รับพา "นาย" เจอคุณแม่

1

รักนี้สอบผ่าน! "เคลลี่" รับพา "นาย" เจอคุณแม่

         เรียกว่าเพิ่มเติมความหวานกันตลอดจริงๆ เพราะล่าสุดหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ได้พาหวานใจอย่าง "น้องนาย ชนุชตรา" ไปเจอคุณแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

         "ได้พาน้องไปเจอเพราะคุณแม่ท่านเพิ่งมาเมืองไทย ไปรับจากบ้านญาติพาท่านไปทานขนมเลยได้ชวนน้องไปด้วย ท่านก็ชมว่าน้องน่ารักดี ก็อยากเจออยู่แล้ว คิดว่าน่าจะเข้ากันได้ดี ซึ่งวันที่พาน้องไปก็ได้เจอกันแป๊บเดียว และยังไม่ใช้คำว่า ว่าที่ลูกสะใภ้ คงให้เจอกันบ่อยๆ ก่อน น่าจะสอบผ่านเพราะคุณแม่ท่านเป็นคนสบายๆ อยู่แล้ว

          ส่วนอาการป่วยของคุณแม่นั้นก็ยังไม่หายดี แต่ท่านก็ดีขึ้น สามารถเดินทางมาเมืองไทยได้ ที่จริงก็อยากให้มาพักผ่อนที่เมืองไทย ที่จังหวัดเชียงใหม่กับคุณยาย จะได้ไปหาบ่อยๆ มารอบนี้ก็ไม่แน่ใจจะอยู่ถาวรหรือเปล่า แต่น่าจะอยู่ 2-3 เดือน ก็เป็นห่วงเรื่องสุขภาพ การเดินทางนานๆ แต่ก็ดีที่ท่านมาเมืองไทย เวลาถ่ายละครจะได้ไปหาได้ อยู่ใกล้ๆ ก็อุ่นใจ ถึงแม้จะไม่ได้เจอทุกวันแต่จะไปหาเมื่อไหร่ก็ได้

          สำหรับเรื่องที่กรีนถูกสื่อถามเรื่องความรักของเรานั้น ก็รู้สึกเกรงใจน้องเขา ก็ไม่อยากให้ไปถามอะไร สถานะก็คุยกับน้องเขาแบบเป็นเพื่อนกัน โอกาสร่วมงานกับน้องเขาก็ได้ สบายอยู่แล้ว ซึ่งกับน้องนายเองก็คงมีโอกาสได้เจอ เพราะอยู่ช่องด้วยกัน และหากกรีนมีแฟนใหม่แล้วมาปรึกษาบ้างก็ยินดี"

เคลลี่ นาย บันเทิง ดารา นักแสดง นักแสดง คู่รัก หวานใจ พบแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments