"อั้ม" ปฎิเสธ "อีพริ้ง" ปีหน้าจ่อแต่ง “แอมป์”

"อั้ม" ปฎิเสธ "อีพริ้ง" ปีหน้าจ่อแต่ง “แอมป์”

1

 "อั้ม" ปฎิเสธ "อีพริ้ง" ปีหน้าจ่อแต่ง “แอมป์”

        แฟนละครวิกหมอชิตดีใจเป็นหมัน เมื่อรู้ข่าวบอร์ดผู้บริหารวิกหมอชิต ไฟเขียวให้นำละครสุดฮอตในอดีต “คนเริงเมือง” กลับมา ปัดฝุ่นลงจออีกครั้ง โดยมอบหมายให้ผู้จัดไฟแรง “หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ” เป็นคนดูแลการผลิต ซึ่งหลังจากทราบว่าละครเรื่องดังกล่าวจะมีการผลิต ก็มีกระแสวิภาควิจารณ์กันเป็นระรอก ถึงบท “อีพริ้ง” ในละคร “คนเริงเมือง” ว่า ผู้ที่เหมาะสมที่จะรับบทนี้ได้ถึงบทบาทที่สุด ไม่มีใครเกินนางเอกซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของช่อง อย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ”  เท่านั้น จนแว่วว่าค่ายละครได้มีการ “ทาบทาม” ให้ “อั้ม” มารับบทดังกล่าวเอาใจกองเชียร์

        แต่ “ฝัน” ของคอละครและแฟนคลับ “อั้ม” คงจะต้อง “ค้าง” อยู่เพียงแค่นั้น เพราะนางเอกซุปตาร์สาวสุดฮอต ได้บอก “ปฎิเสธ” บท “อีพริ้ง” ไปเรียบร้อย โดยให้เหตุผลว่าบทดังกล่าวมีเนื้อหา  “รุนแรง” เกินไป ซึ่งพิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสมกับคาเรคเตอร์ของ “อั้ม”  เมื่อย้อนไปดูบทบาทที่ “อั้ม” จะต้องแสดง หากรับละครเรื่องนี้ ก็ค่อนข้างเป็นภาพลบกับนางเอกสุดฮอตจริงๆ  ทั้ง การมีสามีหลายคน และจำเป็นต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับนักแสดงชายมากหน้าหลายตา อีกทั้งตัวละคร “อีพริ้ง” ต้องขายความเซ็กซี่แทบทั้งเรื่อง บทดังกล่าวจึงทำให้นางเอกสาวไม่แฮปปี้นัก จึงปฎิเสธรับละครเรื่องดังกล่าว

        ประกอบกับแหล่งข่างวงในให้ข้อมูลว่า “อั้ม” ค่อนข้าง “แคร์”  ความรู้สึกหวานใจ “แอมป์-พิธาน” เป็นพิเศษ โดยเห็นได้ชัดว่าระยะหลัง นางเอกสาวได้ลดบทบาทในลุคเซ็กซี่อย่างเห็นได้ชัด แม้แต่การเลือกเสื้อผ้า เพื่อใช้ในการออกงานสังคมต่างๆ “อั้ม” ก็ใส่ใจในความมิดชิดขึ้น เพราะนอกจากจะให้เกียรติแฟนหนุ่มแล้ว ยังเกรงใจครอบครัวฝ่ายชาย ที่ให้ความเอ็นดูในฐานะ “ว่าที่ลูกสะใภ้” ซึ่งแหล่งข่าววงในกระซิบว่า ภายในปีหน้า “อั้ม” เตรียมเป็น “เจ้าสาวร้อยล้าน” แน่นอน

        เมื่อนางเอกที่คิดว่าเหมาะสมกับบทนี้มากที่สุดปฎิเสธ บอร์ดผู้บริหารช่อง 7สี จึงตัดใจ “สั่งเบรก” พับโปรเจคละครเรื่อง “คนเริงเมือง” ภายในปีนี้ไว้ก่อน จนกว่าจะ “ได้ตัว” ผู้ที่ “เหมาะสม” มารับบทนี้ ซึ่งแฟนละครวิกหมอชิต คงจะได้รู้กันในอีกไม่ช้า ว่า “นางเอก” ผู้มารับบท “อีพริ้ง” คือใครในปี 2016  

 อั้ม ปฎิเสธละคร อีพริ้ง แต่งงาน แอมป์ บันเทิง นักแสดง ละคร ดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments