"จุ๋ย-พุฒ" มาแล้ว ลงละครคู่ "เกมมายา"

"จุ๋ย-พุฒ" มาแล้ว ลงละครคู่ "เกมมายา"

1

"จุ๋ย-พุฒ" มาแล้ว ลงละครคู่ "เกมมายา"

           ความสัมพันธ์พัฒนาดีวันดีคืน และเริ่มมีรูปสวีทออกมาให้เห็นบ่อยๆ พร้อมกับ “เอ่ย” ถึงกันในมุม “หวาน” มากขึ้น สำหรับ “พุฒ พุฒิชัย” และ “จุ๋ย วรัทยา” แม้ทั้งคู่จะยังปากแข็งกั๊กความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้อง แต่ระยะหลัง “ความซี้ปึ๊ก” ของทั้งคู่ ก็ดูเหมือนจะยิ่งทวีคูณและดูเหมือน “จุ๋ย”จะเริ่มติดนิสัยตาม “พุฒ” เป็นเงา เหมือนที่ฝ่ายชาย เคยติดหนึบตามไปเฝ้าฝ่ายหญิงที่กองถ่ายละครบ่อยๆ เช่นกัน

           โดยสายข่าวในกองถ่ายละครเรื่องหนึ่งเผยว่า “จุ๋ย” กลายเป็น “ตากล้อง” ประจำตัว “หนุ่มพุฒ” ไปซะแล้ว เพราะหากว่างเว้นจากการทำงาน ก็มักจะได้จ๊ะเอ๋กับนักแสดงสาวบ่อยครั้ง ซึ่งนอกจากจะไปเป็นกำลังใจให้กับ “พุฒ” แล้ว “จุ๋ย” ยังสนุกกับการเก็บภาพการทำงานของนักแสดงหนุ่มแทบทุกมุม

            แต่ก็ไม่บ่อยที่ทั้งคู่จะลงรูปในมุมส่วนตัวให้เห็นนัก  ซึ่งแหล่งข่าววงในแง้มว่าสาเหตุที่ทั้งคู่ไม่มีลงรูปกันบ่อยๆ สืบเนื่องจากแฟนคลับของ “พุฒ” เริ่มหมั่นไส้ และแอนตี้ “จุ๋ย” ซึ่งแม้จะถูกโจมตีจากแฟนคลับพระเอกหนุ่มแต่ลึกๆ แล้วนักแสดงสาวก็ไม่ถึงกับซีเรียส เพราะถือว่าความรู้สึกดีๆ เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน แต่ก็พยายามหลีกเลี่ยงการทำให้เกิดกระแสโจมตีมากที่สุด ส่วนที่เห็นรูปของทั้งคู่ผ่านโลกโซเชียลนั้น ส่วนใหญ่ เป็นการโพสท์ โดยเพื่อนสนิท และผู้จัดการส่วนตัวของทั้งคู่ 

           และดูเหมือนช่อง 1 จะไม่อยากให้คู่นี้กระแสเงียบ อย่างที่เจ้าตัวต้องการ เพราะได้วางตัว “พุฒ”และ “จุ๋ย” ประกอบกับลงละคร “เกมมายา” ตอกย้ำความ “จิ้น” ให้ “ฟิน” กระจาย งานนี้จากแฟนคลับที่ ออกอาการ “ยี้” ได้เห็นบทบาทที่ทั้งคู่ได้เล่นด้วยกัน อาจจะเปลี่ยนมาเป็น “เสียงเชียร์” เพิ่มขึ้นก็เป็นได้

จุ๋ย พุฒ ละครคู่ เกมมายา คู่จิ้น สุดฟิน บันเทิง นักแสดง รูปสวีท ความสัมพันธ์

จุ๋ย พุฒ ละครคู่ เกมมายา คู่จิ้น สุดฟิน บันเทิง นักแสดง รูปสวีท ความสัมพันธ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โจริญ 4EVE” โชว์สดใสน่ารัก เดินเล่นริมทะเลคลายร้อน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments