คณะผู้บริหารแถลงปิดตำนานค่ายหนัง GTH

คณะผู้บริหารแถลงปิดตำนานค่ายหนัง GTH

1

คณะผู้บริหารแถลงปิดตำนานค่ายหนัง GTH

         กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันเป็นจำนวนมาก กับข่าวลือที่ว่าค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง GTH กำลังจะปิดตำนานลง หลังจากที่ผลิตหนังออกมาให้แฟนๆ มาอย่างยาวนานถึง 11 ปี และยิ่งลือหนักขึ้นอีกว่าเกิดจากความไม่ลงรอยในเชิงบริหาร ซึ่งทางค่าย GTH ประกอบไปด้วยการรวมทุนของ บริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ บริษัท ไทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ บริษัท หับ โห้ หิ้น โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2558 ทางผู้บริหารได้ออกมาแถลงถึงเรื่องดังกล่าวว่า 

         “เราทุกคนได้ช่วยกันสร้างบริษัทแห่งนี้ขึ้นมา มีชื่อเสียง ประสบความสำเร็จจากผู้ชมอย่างดี ยิ่ง ตลอดการทำงานจะมีการทบทวนทิศทางการประกอบธุรกิจตลอดเวลา เช่นเดียวกันกลางปีที่ผ่านมา ได้พูดคุยการพัฒนาการเติบโตทางบริษัท ไทยเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มีความเห็นว่าจะนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ แต่ทางบริษัท หับ โห้ หิ้น มองว่ายังไม่พร้อมที่จะเข้า 1-3 ปีนี้ GMM เห็น
ทางผู้ถือหุ้นเห็นไม่ตรงกัน อาจส่งเสียกับทั้ง 3 บริษัท และคำนึงความสัมพันธ์ที่ดี ทั้ง 3 ฝ่าย จึงตัดสินใจยุติการดำเนินงาน GTH ซึ่งจะมีผล 31 ธันวาคมปีนี้ และได้ประชุมบริษัท แจ้งกับพนังงานแล้วเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางบริษัทจะดูแลการจ่ายโบนัส ชดเชยตามหลักกฎหมาย ส่วนนักแสดง ได้มีการพูดคุยให้ทุกคนรับทราบ และนักแสดงก็ตัดสินใจเรื่องสัญญาได้ตามต้องการ 

          สำหรับสิทธิการบริหารจัดการภาพยนตร์ และละครที่ผลิตใน GTH จะให้ทางบริษัท แกรมมี่ บริหารจัดการสิทธิ์ และจะแต่งตั้งผู้มีอำนาจอีกครั้ง ซึ่งขอบคุณพนักงานทุกคนที่ช่วยสร้างสรรค์งาน ผู้กำกับนักแสดง ผู้ที่สนับสนุนผลงาน GTH มาโดยตลอด ขอบคุณสื่อมวลชนที่มาช่วยกันทำข่าว”

ผู้บริหาร แถลงด่วน ปิดตำนาน ค่ายหนัง GTH ภาพยนตร์ ค่ายหนังยักษ์ใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ - นนกุล” ร่วมเฟรมวันคล้ายวันเกิด “คุณยาย” ชัดเจนตำแหน่งว่าที่ลูกเขย

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments