ยังไม่ท้อง! “เบนซ์” ตัวบวมเพราะกินยาฮอร์โมน

ยังไม่ท้อง! “เบนซ์” ตัวบวมเพราะกินยาฮอร์โมน

1

ยังไม่ท้อง! “เบนซ์” ตัวบวมเพราะกินยาฮอร์โมน

      ทำเอาหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าตอนนี้สาว “เบนซ์ พรชิตา” กำลังจะมีข่าวดีออกมาให้แฟนๆ ทราบหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ได้มีภาพที่ดูเหมือนสาว “เบนซ์” กำลังตั้งครรภ์ออกมา งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว “เบนซ์” เธอก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า

     “จริงๆ แล้วรูปนั้นชุดที่ใส่มันค่อนข้างที่จะพอง เวลาถ่ายรูปมันจะดูเหมือนท้อง ซึ่งความจริงแล้วตอนนี้ยังไม่ท้องเลย แต่ก็พยายามอยู่เพราะว่าเราอยากมีลูก ตั้งใจไว้ว่าอยากมีหลายคน ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เคยไปไว้พระขอมาแล้ว ตอนนี้อยู่ในช่วงฉีดและกินยาฮอร์โมนตัวเลยอาจจะบวมขึ้น

         สำหรับเรื่องนี้ตั้งใจไว้ว่าจะปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ  แต่จะทำตามที่คุณหมอแนะนำ เพราะว่าพักผ่อนน้อยและไม่สามารถที่จะมีน้องเองได้ เนื่องจากไข่ฟองเล็กเลยจะต้องกินและฉีดยาจนกว่าจะติด ถ้าท้องแล้วจะรีบบอกเลย แต่ก็มีหลายคนแนะนำว่าทำไมไม่ไปทำคุณหมอเลย ในเรื่องนี้มันค่อนข้างที่จะเสียเงินเยอะ อยากจะเก็บเงินไว้ให้ลูกในอนาคตมากกว่า และตอนนี้ก็ขอพักงานละครไว้ก่อน ไว้มีน้องแล้วจะกลับไปรับอีกทีหนึ่ง​

     ส่วนล่าสุดไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นกับพี่ “มิค” มา แต่ไม่ได้เป็นการไปฮันนีมูนเพราะไปกันหลายคน และได้ไปขอลูกมาด้วย ตอนนี้แต่งงานกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสไปฮันนีมูนเลย จริงๆ แล้วไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องไปแค่สองคน แต่มีความรู้สึกว่าอยากไปกับคนเยอะๆ ถ้าไปกันแค่สองคนอาจจะเหงา ปลายปีนี้อาจจะมีวางแผนไปเที่ยวกับครอบครัว”

นักแสดง บันเทิง ตั้งท้อง เบนซ์ พักผ่อนน้อย มีน้อง ไข่ฟองเล็ก พักงาน ละคร อนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โจริญ 4EVE” โชว์สดใสน่ารัก เดินเล่นริมทะเลคลายร้อน

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments