"แม่เล็ก" พร้อมผ่าตัดเปลี่ยนไตจากลูกสาว

"แม่เล็ก" พร้อมผ่าตัดเปลี่ยนไตจากลูกสาว

1

"แม่เล็ก" พร้อมผ่าตัดเปลี่ยนไตจากลูกสาว

          ในเร็ววันนี้ "คุณแม่เล็ก ธนาภา" กำลังจะเข้าผ่าตัดเปลี่ยนไตที่ลูกสาวคนสวย "ตั๊ก บงกช" จะมอบให้ ไม่รู้ว่า "คุณแม่เล็ก" จะมีความกังวลอะไรบ้างหรือเปล่า ซึ่งก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

          "อาการล่าสุดตอนนี้ปกติดีเลย ไม่ได้แย่ลง ซึ่งแม่ก็ได้ไปล้างไตวันเว้นวัน คุณหมอเขาดี สนใจคนไข้ เทคแคร์ดี เลยทำให้สุขภาพดีด้วย แม่พร้อมผ่าถ้าฉีดสีที่หัวใจผ่านก็พร้อมเลย ที่ไม่ยอมผ่าก่อนหน้านี้เพราะติดเรื่องทำบุญ การเตรียมความพร้อมก็เต็มร้อย หลังจากผ่าก็ต้องพักผ่อนเต็มที่ ประมาณ 4-5 เดือน เนื่องจากมันติดเชื้อง่าย ตอนนี้ไม่มีอะไรกังวลแล้ว แม่เตรียมพร้อม จะกังวลตอนผ่าตัดเสร็จมากกว่า

          ด้านตั๊กเองเขาก็อยากให้เปลี่ยนไต จะได้ไปเมืองนอกด้วยกันได้ แม่เตรียมตัวพร้อมนะ รักษาสุขภาพ สิ่งไหนหมอห้ามแม่ก็ไม่ทำ เดี๋ยวอีก 3 วันไปแอดมิท ถ้าหัวใจแม่ไม่รั่วหมอก็นัดเลย คนเปลี่ยนไตเขาก็ทำกันเยอะ คงปลอดภัย ก็เชื่อหมดทุกอย่าง ซึ่งความจริงตั๊กเขาก็จะให้ไตแม่นานแล้ว ได้ไปปรึกษาหมอหลายรอบแต่แม่ยังไม่พร้อมผ่าตัดเอง ก่อนผ่า คุณหมอต้องตรวจความดัน ตรวจเบาหวานก่อน ถ้าความดัน เบาหวาน สูงก็ผ่าไม่ได้

          ส่วนเรื่องที่หลังจากตั๊กได้ตัดไตให้แม่แล้ว ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ไม่มีผลต่อการมีลูกคนที่สอง ลูกเขยอย่างเจ้าสัวเองก็ดีมาก เมียพูดอะไรเขาก็ฟัง เขาดีใจที่ภรรยาเขาใจบุญ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments