“มด” แซบเวอร์! สลัดผ้าถ่ายหวิวที่สุดในชีวิต

“มด” แซบเวอร์! สลัดผ้าถ่ายหวิวที่สุดในชีวิต

1.5

“มด” แซบเวอร์! สลัดผ้าถ่ายหวิวที่สุดในชีวิต

          ไม่ว่าจะรับบทบาทนักร้องหรือนักแสดง สาว "มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" ก็ทำได้ดีเสมอ และมีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่ตลอด ซึ่งล่าสุดแว่วมาว่าสาว "มด" กำลังจะมีผลงานถ่ายเซ็กซี่มาเอาใจแฟนๆ อีกด้วย โดยเธอเล่าให้ฟังว่า

          "สำหรับถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ ตอนนี้ไปถ่ายมาเรียบร้อยแล้ว อยากให้รอดูเอง ถ้าบอกไปจะไม่ตื่นเต้น อยากเห็นกระแสตอบรับด้วย เคยถ่ายมาบ้างก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนี้อาจจะเป็นการถ่ายเซ็กซี่ที่สุดที่เคยถ่ายมา จะดูโตขึ้นกว่าเดิม ด้วยของวัยที่เราโตขึ้น ตอนที่ไปถ่ายคุณแม่ก็ไปด้วย คิดว่าน่าจะวางแผงเร็วๆ นี้

          ในการถ่ายแบบครั้งนี้ เรามองเป็นการทำงาน ลิมิตในการถ่ายทางบริษัทเป็นคนดูแลและคุยกับทางทีมงาน ตอนที่ถ่ายก็ไม่ได้กังวลอะไร เราไว้ใจทางบริษัทและทีมงาน ถ้าจะมีกระแสวิจารณ์ออกมาก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ให้ดูกันที่ชิ้นงานมากกว่า ก็แล้วแต่ความคิดของแต่ละคน ตัวเรามีความสุขในการทำงาน ส่วนทางด้านค่าตัวไม่ทราบเลย เพราะคุณแม่เป็นคนจัดการให้ทั้งหมด

          ด้านหนุ่มคนสนิทไม่ได้ว่าอะไรเพราะยังไม่ได้คบกันเป็นแฟน และเราก็มองว่าเป็นการทำงานเลยไม่ได้ไม่ได้ขออนุญาต จริงๆ ไม่ได้มีการไปเฝ้า และตัวเขายังไม่เห็นรูป มีแต่ที่เราส่งเป็นรูปวิวไปให้ดู มีไปเที่ยวด้วยกันมาจริง แต่สถานะตอนนี้ยังเหมือนเดิม ไม่อยากรีบ เรามีบทเรียนมาเยอะ อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป ส่วนโอกาสพัฒนาปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติของเวลาดีกว่า"

มด ณปภัช เซอร์ไพรส์ ถ่ายเซ็กซี่ สลัดผ้า ถ่ายหวิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments