"เงิน" ถอดทั้งตัวเล่นเลิฟซีนหนัก! ไม่ซีเรียสแฟนคลับ "เงิน-ออกัส" โจมตี

"เงิน" ถอดทั้งตัวเล่นเลิฟซีนหนัก! ไม่ซีเรียสแฟนคลับ "เงิน-ออกัส" โจมตี

1

"เงิน" ถอดทั้งตัวเล่นเลิฟซีนหนัก! ไม่ซีเรียสแฟนคลับ "เงิน-ออกัส" โจมตี

         กลับมาเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นจากแฟนคลับได้อีกครั้ง สำหรับหนุ่ม "เงิน อนุภาษ เหลืองสดใส" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ประเดิมภาพยนตร์เรื่องแรก "water boyy" แต่ก็หนีไม่พ้นกับบทชายรักชาย งานนี้ไม่รู้เจ้าตัวจะกลัวแฟน ๆ ติดภาพไม่แมนหรือเปล่า โดยหนุ่ม "เงิน" ออกมาบอกว่า

            "ภาพยนตร์เรื่องนี้สื่อถึงความรัก มีหลายรูปแบบ คาแรกเตอร์เปลี่ยนไปจากเดิมเยอะ เรื่องนี้ถอดทั้งตัว แต่ผู้ใหญ่ก็มีสั่งให้ฟิตหุ่น 4 ครั้ง ต่อสัปดาห์ แอบมีอายบ้าง ทำการบ้านเยอะขึ้น เพราะโดนกดดันจากผู้กำกับ เรื่องนี้เลิฟซีนหนักอายมาก ถ่าย 10 เทคขึ้น

            ส่วนเรื่องแฟนคลับคู่จิ้น "เงิน-ออกัส" โจมตี ไม่ได้ซีเรียสอะไร ทุกคนต้องมีผลงานไปเรื่อยๆ แฟนคลับมีทั้งเข้าใจและไม่เข้าใจ ส่วนตัวเป็นคนชิวๆ ใครโกรธใครเกลียดไม่ว่ากัน "ออกัส" เป็นเพื่อนที่ดีแมนๆ คุยกัน ถ้ามีแฟนคลับยกให้ "นิว" เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่เพิ่มอีกคนก็ยินดี

           สำหรับเรื่องที่กลัวคนติดภาพว่าไม่แมน อาจเป็นเพราะมันเป็นบทบาทการแสดงมากกว่า แฟนคลับมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บทที่เล่นอยู่ก็ไม่ค่อยโอเคแต่แรก พอผ่านไปได้ก็โอเค อาจมีสาวๆ บางกลุ่มเข้าใจผิด แต่ยังไงขอยืนยันว่าแมน 100% มีสาวคุยบ้างเรื่อยๆ ทั้งในและนอกวงการ แต่ยังไงขอเรื่องเรียนและงานก่อน  สเป็คสาว สดใส สวย น่ารักและสำคัญต้องหุ่นดี"

เงิน ออกัส ซีเรียส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments