"นาย" ปัด "แม่หมู" ดันสุดตัว! แอบเกร็งถูกจับตาเรื่องงานแสดง

"นาย" ปัด "แม่หมู" ดันสุดตัว! แอบเกร็งถูกจับตาเรื่องงานแสดง

1

"นาย" ปัด "แม่หมู" ดันสุดตัว! แอบเกร็งถูกจับตาเรื่องงานแสดง

          เริ่มมีงานในวงการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนมาเจอกระแสข่าวว่า ที่เข้าวงการบันเทิงได้เป็นเพราะคุณแม่ "หมู พิมพ์ผกา" ช่วยดันแบบสุดๆ สำหรับหนุ่ม "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งเผยถึงเหตุที่ออกงานอีเว้นท์แบบถี่ยิบให้ฟังด้วยว่า

          "พอดีช่วงนี้ปิดเทอมงานก็เลยมีมาเรื่อยๆ แต่พอใกล้เปิดเทอมก็จะหายหน้าหายตาไป ซึ่งงานก็มีทั้งโฆษณาและถ่ายแบบนิตยสาร เดือนนี้ก็จะมีให้เห็นกัน 2 เล่ม ด้านงานการแสดงก็เริ่มเรียนแอ็คติ้งที่ช่อง 3 คิดว่าปีหน้าจะมีบทยื่นมา ไม่แน่ใจว่าทางผู้ใหญ่เขาคุยยังไงกัน

          ส่วนเรื่องที่เพิ่งเข้ามาในวงการแต่มีงานมากกว่านักแสดงคนอื่นๆ เป็นเพราะทางคุณแม่ดันสุดๆ นั้น ก็ตอนเข้ามาทำงานแรกๆ ก็เป็นงานโฆษณา ฟีดแบ็คดีมาก มีคนเชียร์เลยทำให้เป็นกระแส ถือว่าเป็นความโชคดีต่อไป ก็อยู่ที่ตัวเราทำให้เต็มที่ มีกำลังใจ มีคนเชียร์ก็ถือว่าเป็นแรงผลักดัน อยากพัฒนาทำให้ดีขึ้น ซึ่งเวลารับงานทางผู้ใหญ่หรือคุณแม่เองท่านก็ไม่เคยบังคับ จะถามก่อนทุกครั้งว่าโอเคไหม หรือไม่เคยรับงานโดยไม่บอกเราเลย แล้วก็ไม่ได้มองว่าแม่ดัน เพราะก่อนหน้านี้ก็มีคนถามว่าสนใจงานในวงการไหม ก็ตอบว่าไม่ แต่พอได้ลองมาเล่นโฆษณาก็รู้สึกชอบและรักที่จะทำ

          สำหรับเรื่องที่พอมีผลงานละครออกมาแล้วกลัวจะดร็อปหรือเปล่านั้น ก็ขึ้นอยู่กับตัวเองมากกว่า จะเรียนการแสดงเพิ่มขึ้น ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง ซึ่งอาจจะมีกดดันบ้างเล็กๆ น้อยๆ ที่ถูกจับจ้องเรื่องการแสดงแต่ไม่ยอมแพ้ จะสู้เต็มที่ ถ้าเรื่องแรกไม่ดีก็จะลุยต่อ เพราะคิดว่าคนประสบความสำเร็จต้องเจออุปสรรคและต้องเรียนรู้จากข้อผิดพลาด ต้องรับฟังคำวิจารณ์ได้ ก็ไม่ท้อ จะเป็นแรงผลักดันทำให้ได้พัฒนาตัวเองดีขึ้น โดยเวลาออกงานทางคุณแม่เองท่านก็แนะนำทุกเรื่อง จะคอยดูอยู่ห่างๆ กลับไปก็จะบอกสิ่งที่ทำผิดพลาดเพื่อแก้ไขให้ดีขึ้น"

นาย ณภัทร หมูพิมพ์ผกา ฮอต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โจริญ 4EVE” โชว์สดใสน่ารัก เดินเล่นริมทะเลคลายร้อน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments