"นานา" เตรียมส่งลูกเข้าโรงเรียน พร้อมดันหากอยากเข้าวงการ!

"นานา" เตรียมส่งลูกเข้าโรงเรียน พร้อมดันหากอยากเข้าวงการ!

1

"นานา" เตรียมส่งลูกเข้าโรงเรียน พร้อมดันหากอยากเข้าวงการ!

          เตรียมส่งลูกแฝดอย่าง "น้องบีน่า" และ "น้องบรู๊คลิน" เข้าเรียนชั้นอนุบาลในอาทิตย์หน้านี้แล้ว เลยไม่รู้ว่าคุณแม่ "นานา ไรบีนา" จะห่วงเรื่องอะไรเป็นพิเศษบ้างหรือเปล่า ล่าสุดได้สาว "นานา" เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า

          "ตอนนี้น้องก็เตรียมเข้าชั้นอนุบาล จริงๆ แล้วเรียนไม่นานมาก เที่ยงก็กลับบ้านแล้ว เราแค่อยากให้เขามีสังคม ไปเจอเพื่อนๆ โดยเรื่องที่ลูกชอบเต้น เราก็ตามใจ ไม่ได้ไปบังคับอะไรเขา เขาชอบเพราะเขาเห็นพ่อเขาเต้น เรื่องตัดผมก็เหมือนกัน บรู๊คลินชอบตัดผมมากๆ เพราะเขาอยากทำอะไรเหมือนพ่อ อย่างล่าสุดที่ถ่ายแบบแบรนด์เด็กเราก็ไม่ได้อยากให้เขาถ่าย แต่พอเอาน้องๆ มาถ่าย เขาเห็นเขาก็อยากถ่ายด้วย เราก็เลยให้เขาถ่าย

          ส่วนเรื่องที่จะดันเข้าวงการหรือเปล่านั้น ก็ต้องดูว่าโตขึ้นเขาจะชอบจริงหรือเปล่าเพราะตอนนี้เราก็ยังดูไม่ออก โดยน้องบีน่าเขาก็จะชอบการพูด ซึ่งถ้าบีน่าเขาชอบหรือรักในงานพิธีกร เราก็พร้อมจะสนับสนุนอยู่แล้ว

          เรื่องส่งลูกเข้าโรงเรียน ก็เป็นโรงเรียนที่พ่อแม่สามารถทำกิจกรรมกับโรงเรียนได้ แล้วก็ใกล้บ้านด้วย เพราะจะได้เดินทางสะดวก ซึ่งอาทิตย์หน้าเราก็จะส่งลูกไปเรียนแล้ว เป็นโรงเรียนนานาชาติ และในเรื่องของภาษาไทยเราก็จะเป็นคนสอนเอง เพราะคุณพ่อเขาไม่คล่อง"

          ทั้งนี้ยังบอกว่า "ก่อนหน้านี้เคยส่งเขาไปเรียนโรงเรียนเตรียมอนุบาลแล้ว และที่จะเข้าชั้นอนุบาลก็ไม่ได้กังวลอะไรมาก เราหวังว่าเขาจะปรับตัวได้ โดยตอนนี้ก็ยอมรับว่าเลี้ยงเขาเยอะมากกว่าคุณพ่อ แต่เราก็เต็มใจมาก

          ด้านธุรกิจก็เตรียมผลิตรายการทีวีกับเพื่อนแก๊งนางฟ้าอีก 5 คน ก็เป็นรายการที่เคยทำมาแล้ว เราเอามาปรับรูปแบบนิดหน่อย รออาทิตย์หน้าจะแถลงข่าว

          สำหรับเรื่องการทำหนังนั้นก็เตรียมจะทำเรื่องต่อไปอยู่ แต่ก็ยังไม่มีเวลาทำ เพราะมีงานทีวีและธุรกิจเยอะมาก ซึ่งถ้าจะทำจริงๆ ก็คงต้องให้ทางเวย์เขาเป็นคนดูเรื่องบทให้ และเรื่องที่เคยทำมาก็ได้ผลตอบรับเกินคาด จากที่ทำไม่เป็นเลย ก็เป็นเหมือนก้าวแรกที่ได้ทำ เราก็ไม่อยากทิ้ง ยังอยากปรับปรุงและทำเรื่องต่อไป แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ ส่วนจะเป็นหนังแนวไหนก็คงต้องไปถามเวย์กันเอาเอง"

นานา บีน่า บรู๊คลิน เข้าโรงเรียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments