"กบ" ส่งไม้ต่อให้ "ณดา" ลงละคร ลั่นหากหวนจอขอเล่นช่องเดิมก่อน!

"กบ" ส่งไม้ต่อให้ "ณดา" ลงละคร ลั่นหากหวนจอขอเล่นช่องเดิมก่อน!

1

"กบ" ส่งไม้ต่อให้ "ณดา" ลงละคร ลั่นหากหวนจอขอเล่นช่องเดิมก่อน!

          ถอดแบบจากคุณแม่เป๊ะๆ สำหรับคู่แม่ลูกอย่าง "กบ สุวนันท์" และ "น้องณดา ปุณณดา" ที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวกระเป๋าแฟชั่นสำหรับเด็ก และหลังจากที่คุณแม่ "กบ" ได้ห่างหายจากจอละครมานานแบบนี้ ต้องถามกันหน่อยว่าจะมีงานละครให้เราได้ติดตามกันอีกบ้างหรือไม่ โดย "กบ" เผยให้ฟังว่า

          "ในส่วนละครตอนนี้มีติดต่อให้ได้แสดงร่วมกับหนุ่ม ศรราม แต่ยังไม่ตอบรับ คงอีกสักพัก อีกไม่นานมากคงจะเริ่มรับงาน อยากให้ลูกโตมากกว่านี้ก่อน และดูแลตัวเองให้กลับมาเป็นแบบเดิม แต่ยังไม่ได้แพลนถ้าชัวร์คงปีหน้า แต่ถ้ามีติดต่อมาอาจมีสิทธิ์เป็นไปได้ที่จะรับงานละคร

          ทางฝ่ายของสามีก็ตามใจ และส่วนตัวก็อยากเล่นละครกับหนุ่ม ศรราม เช่นกันเพราะไม่ได้มีโอกาสได้เจอทั้งทางละครและที่อื่นเลย ก็เสียดายอยู่เหมือนกันแต่คิดว่าคงมีโอกาสอีกเพราะทางหนุ่มก็ยังหล่ออยู่ เลย น่าจะมีโอกาสเจอกัน ซึ่งตอนนี้มีช่องเยอะขึ้น และผู้จัดฯ ก็มากขึ้นถ้าจะรับละครจริงๆ คงต้องดูกันอีกรอบหนึ่ง ตอนนี้ที่ติดต่อมาก็มีหลายช่องแต่ยืนยันจะแสดงให้กับทางช่องเดิมก่อน

          เรื่องของการพิจารณาบทตอนนี้ยังไม่คิดถึงเรื่องนั้น ต้องรอให้อะไรๆ พร้อมก่อนถึงจะพิจารณา แต่ถ้าเกิดรับละครจริงก็ต้องฟื้นฟูกับการแสดงใหม่ ต้องใช้ระยะเวลานิดนึง ที่จริงลูกสาว (น้องณดา) จะมีละครก่อนมากกว่า แต่ต้องให้น้องณดาได้ลองเข้าไปเห็น ได้อยู่ร่วมกับทางกองสักระยะหนึ่งก่อน เพราะไม่รู้ว่าจะทำได้หรือเปล่าถึงจะกล้าตกลงว่าจะรับหรือไม่รับแต่คิดว่าไม่น่าจะทำได้ เพราะถ้ารับงานไปแล้วทำไม่ได้ก็ไม่อยากให้ทางกองเค้าเดือดร้อน และขอบคุณมาก รู้สึกภูมิใจมากที่ยังมีคนติดตามและให้กำลังใจอยู่ ที่มีคนโพสต์ให้เป็นคุณแม่อันดับหนึ่ง ตอนนี้เต็มที่กับทุกอย่างสำหรับลูก เพราะคิดว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่สำคัญสำหรับลูก เลยยอมทิ้งการทำงาน แต่อีกสักพักหนึ่งก็คงกลับมาทำงาน ทุกวันนี้อยากทำงานมาก แต่ที่ยังไม่รับงานตอนนี้เพราะยังให้นมลูกคนเล็กอยู่ อายุขวบกว่า แล้วก็พยายามทำให้ตัวเองผอมลงด้วย"

          ท้ายสุด "กบ" เผยต่อว่า "กับเหตุการณ์ระเบิดที่เกิดขึ้นมีกังวลนิดหน่อย ได้โทร.เช็กกับทางทีมงานว่าเป็นยังไง และได้คุยกับทางคุณสามีว่าให้รีบไปรีบกลับ"

กบ ณดา ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาระกิจสุดท้าย “เชย์นิส ปาลาซิโอส” มิสยูนิเวิร์ส2023 ไหว้พระธาตุนครพนม และเยือนโบสถ์นักบุญแอนนา

“มี่ ธนวัจน์” เคลื่อนไหวละครดัง “เรือนโชนแสง” คาด “ทอย-มิลลี่” จับคู่ปล่อยอาวุธพิฆาตกิ่งเตโชต้นไม้ไฟ

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” ยังแรง “ไมกี้-ญดา” จุ๊บกลางน้ำตก ฟินกระชากใจกองทัพ “ปณิดา”

เรียกน้ำย่อย! วิกหมอชิตเสิร์ฟเอาใจแฟนลูกยางต้อนรับศึก “VNL 2024”

“ใบเตย” เข้าแจ้งความเอาผิดเพจปลอม หลังมีผู้เสียหายหลงเชื่อจำนวนมาก

“มะตูม-เตชินท์“ รำบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครั้งแรก หลังชีวิตที่เคยตกต่ำกลับดีขึ้นราวปาฏิหาริย์

คุณแม่ยังสวย “ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์ 27 สัปดาห์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments