"พุฒ" รับลบคอมเมนต์แอนตี้ เผยสัมพันธ์สนิท "จุ๋ย" มากสุด

"พุฒ" รับลบคอมเมนต์แอนตี้ เผยสัมพันธ์สนิท "จุ๋ย" มากสุด

1

"พุฒ" รับลบคอมเมนต์แอนตี้ เผยสัมพันธ์สนิท "จุ๋ย" มากสุด

 

        เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มาแรงมากที่สุดตอนนี้เลยก็ว่าได้สำหรับหนุ่มสุดฮอตอย่าง "ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ที่มีทั้งงานละครและงานอีเว้นท์รุมจนไม่มีเวลาพักผ่อน นอกจากนี้ก็ยังมีประเด็นข่าวจิ้นกับสาว "จุ๋ย วรัทยา" ด้วย โดยเมื่อถามถึงเรื่องที่มีคนออกมาแอนตี้กระแสคู่จิ้นนี้จนทำให้หนุ่ม "พุฒ" นั้นถึงกับไม่กล้าลงรูปคู่กับสาว "จุ๋ย" ทางหนุ่ม "พุฒ" ก็ได้ออกมาแจงว่า

       "ที่ลงมาก่อนหน้านี้ก็เป็นการโปรโมทหนังสือมากกว่า ยอมรับว่าได้ลบบางคอมเมนต์ของคนที่เข้ามาเขียนแบบไม่ให้เกียรติทั้งของตนเองและคนที่ลงรูปคู่ด้วย"

และเมื่อถูกถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นหนุ่ม "พุฒ" ก็ได้บอกว่า "ก็เป็นการทำงานมากกว่า อยู่ตรงนี้คนชอบก็ยิ้ม ไม่ชอบก็ยิ้มอยู่ดี และกับข่าวนี้ก็มีคุยกับจุ๋ยบ้าง คิดว่าเขาน่าจะรับมือได้สบาย ไม่น่าจะเครียดอะไรเพราะอยู่ในวงการมานาน ผมมากกว่าที่จะเครียดเพราะทำงานในวงการบันเทิงมาน้อยกว่า

        ส่วนด้านความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เป็นคนที่คุยด้วยมากที่สุด โอกาสในการพัฒนาความสัมพันธ์นั้น ถ้าเป็นอย่างไรก็จะบอกแน่นอน แต่ขอให้เป็นเรื่องของในอนาคต และส่วนตัวก็ไม่ได้มีสเป็คอยู่แล้ว ชอบคนที่นิสัยมากกว่า ตอนนี้ต่างคนต่างโสด ก็มีสิทธิ์เลือก ถ้ามีจังหวะและโอกาสก็อยากขอไปคิดก่อน ซึ่งเรื่องของอายุที่ห่างกันกับความรักก็คิดว่าไม่น่าจะเกี่ยว น่าจะขึ้นอยู่กับความเข้าใจกันมากกว่า"

       และเมื่อถามถึงกระแสข่าวที่ถูกจับไปโยงเรื่องการเสียบลงละครแทน "สน ยุกต์" นั้น หนุ่ม "พุฒ" ก็ได้ชี้แจงว่า "ไม่ใช่เรื่องจริง และเชื่อว่าไม่มีใครแทนที่ใครได้ คาดว่าผู้ใหญ่จะดูบทที่เหมาะสม ซึ่งก็ยังไม่รู้จะได้เล่นจริงหรือเปล่า ขึ้นอยู่กับโอกาสที่ผู้ใหญ่มอบให้ ยืนยันว่ายังไม่มีการคุยกับพี่ไก่ วรายุฑถึงเรื่องนี้"

        ก่อนที่จะอัพเดทเรื่องงานว่า "ที่ปฏิเสธงานไปหลายเรื่องเพราะเวลาไม่ได้ และคิวงานก็เต็มจนสิ้นปี ถึงปีหน้าเลย ซึ่งทางของพี่ไก่ วรายุฑเองก็ยังไม่ได้คุยรายละเอียด แต่น่าจะมีทางผู้ใหญ่คุยกันก่อน แต่คิดว่าถ้าเวลาลงตัวแล้วผู้ใหญ่โอเคทั้งสองฝ่ายก็พร้อมที่จะไปเล่นให้ เพราะการเป็นนักแสดงก็ต้องทำตามที่ผู้ใหญ่มอบงานให้อยู่แล้ว"

       นอกจากนี้หนุ่ม "พุฒ" ก็ยังได้อัพเดทการทำงานในตอนนี้ว่า "ตอนนี้ถ่ายละครหนักมาก 7 วันเลย มีเรื่อง 'เพื่อเธอ, ซีรีส์คลับฟรายเดย์ และ I wanna be Sup'Tar' ซึ่งบางเรื่องคิวก็ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ช่วงนี้ก็จะมีถ่ายแต่เรื่อง 'I wanna be Sup'Tar' ที่จะถ่ายไปออนแอร์ไป ส่วนคลับฟรายเดย์นั้นคิวของเจี๊ยบ ลลนา เขาก็ได้แค่เดือนนี้เลยต้องเร่งถ่าย ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เครียดบ้าง"

 

พุฒ คอมเมนต์ แอนตี้ สนิท จุ๋ย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments