"โทนี่" ไม่รู้เจอกระแสวิจารณ์เล่นหนังแป้กทุกเรื่อง!

"โทนี่" ไม่รู้เจอกระแสวิจารณ์เล่นหนังแป้กทุกเรื่อง!

1

"โทนี่" ไม่รู้เจอกระแสวิจารณ์เล่นหนังแป้กทุกเรื่อง!

     โดดมารับเล่นภาพยนตร์เพศที่สาม กับเรื่อง "พี่ชาย MY HERO" สำหรับหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" แถมเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่ได้เข้าฉายมาแล้วหลายประเทศ ล่าสุดก็ได้เข้ามาฉายที่เมืองไทย เลยไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะคาดหวังบ้างหรือเปล่า งานนี้หนุ่ม "โทนี่" ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

    "เรื่องนี้ก็จะเป็นคนเล่าเรื่อง 'โอ๊ต' ตอนโต ตื่นเต้นมากที่ได้เล่น ซึ่งก็ไปฉายหลายประเทศ ฟีดแบ็คดีมาก มาฉายที่ไทยก็อยากให้คนไทยมาดูกันว่าเรื่องนี้เป็นไง

     ตอนที่รับเล่นก็ตัดสินใจไม่ยากเพราะอยากร่วมงานกับคนต่างชาติอยู่แล้ว อยากรู้ว่าเขาจะเล่าเรื่องยังไง

     ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าเล่นภาพยนตร์แล้วกระแสแป้กทุกเรื่องนั้นก็ไม่เคยได้ยินกระแสนี้ ซึ่งถ้ามีโอกาสก็อยากรับเล่นเรื่องอื่นๆ อยู่แล้ว เนื่องจากอยากมีประสบการณ์ในการแสดงแต่ไม่ได้รับพร่ำเพรื่อโดยก่อนแสดงแต่ละเรื่องก็ต้องมีเวิร์กชอปก่อนอยู่แล้ว ก็อยากพัฒนาตัวเองและจะเป็นแรงผลักดันให้ตัวเองด้วย และเวลารับเล่นก็จะมองภาพรวมว่าเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ที่จะรับได้ไงมากกว่า

     ทางแฟนคลับเองก็ชื่นชม ซึ่งระยะหลังๆ เราก็เริ่มดูที่ตัวเองเล่นเยอะขึ้นเพื่อนำไปพัฒนาในเรื่องการแสดงให้ดีขึ้น โดยเวลาเล่นก็จะมีการคุยกับผู้กำกับฯ ตลอด และเร็วๆ นี้จะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่คาแรคเตอร์จะแตกต่างออกไปจากเดิมมาก แต่ขออุบรายละเอียดไว้ก่อน

     ด้านความรักกับสาวหลินก็เรื่อยๆช่วงนี้ มีโอกาสได้คุยกันบ้างตามเวลาที่ว่างกันและเรื่องที่กลัวความสัมพันธ์จะสั่นคลอนเหตุไม่มีเวลานั้นก็ดูกันไป เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ความรักก็ปกติดีเหมือนเดิมทุกอย่าง อยากพาไปเที่ยวแต่ยังไม่มีเวลา เรื่องแต่งงานก็ยังไม่คิด เอาตัวเองให้รอดก่อน พยายามเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ซึ่งถ้าห่างกันบ้างก็ดี จะได้รู้ว่าความคิดถึงเป็นไง ฝ่ายหญิงก็ไม่น้อยใจเรื่องนี้ด้วย คาแรคเตอร์เขาห้าวๆ ลุยๆ อยู่แล้ว ก็ไม่ได้มาจุกจิกเรื่องพวกนี้"

     พร้อมกันนี้ยังได้พูดทิ้งท้ายว่า ช่วงนี้คุณแม่บานเย็นอยู่ต่างจังหวัดก็เลยไม่ค่อยได้เจอกัน คิดถึงมากแต่ยังมีการคุยผ่านไลน์กรุ๊ปครอบครัวเลยทำให้หายคิดถึงอยู่บ้าง"

โทนี่ รากแก่น พี่ชายMyhero เพศที่สาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments