ดวงรายสัปดาห์วันที่ 6 ก.ค. - 12 ก.ค. 58

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 6 ก.ค. - 12 ก.ค. 58

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 กรกฎาคม - 12 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วง เกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร หรือธุรกิจที่ทำอยู่ มีการเติบโตในทิศทางที่ดี ลูกค้ามีการติดต่อกลับมาหลายรายทั้งเก่าและใหม่แต่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการ ทุจริตทุกรูปแบบ เพื่อหาผลประโยชน์ทางลัดเพราะนอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ก็อาจทำให้มีปัญหาเดือดร้อน ยุ่งยาก ตามมา สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระมัดระวังการทำงานของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้มากๆ การสื่อสารต้องให้ชัดเจน เข้าใจตรงกัน เพราะอาจเป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้า มีปัญหาได้ เจ้าของบริษัท หรือกิจการร้านค้า ตลอดจนผู้ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน คุณควรควบคุมอารมณ์ของตัวคุณเองให้ดี ปล่อยวางในบางอย่าง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างแรงมีเกณฑ์ได้รับเงินจากเพศตรงข้าม คู่รัก คู่ครอง หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ทั้งจากรายรับที่ได้มา และที่ต้องจ่ายไป เพราะมีโอกาสที่จะเดือดร้อนอันเนื่องมาจากความเสน่หาที่คุณเป็นผู้หยิบยื่นให้ผู้อื่นเอง ด้านการลงทุนระยะสั้นมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก อย่างไรก็ตามคุณก็ควรเก็บออมเงินอยู่เสมอ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้การเดินทางก่อให้เกิดผลดีโดยเฉพาะคนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ควรที่จะรักษาน้ำใจกันไว้ให้ดีๆ คู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และเป็นกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลาจะนำพาความสุขมาสู่คุณอย่างแน่นอนด้านคนที่มีคู่ครองแล้วความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคู่ครองจะเป็นกำลังใจที่สำคัญในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆได้สำเร็จอย่างแน่นอนควรหาเวลาพาคู่ครองของคุณไปเที่ยวกันตามลำพังบ้าง เพื่อเพิ่มความสุขให้กับชีวิตคู่ของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรเวลาแห่งการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว แต่คุณควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้อย่างมีสติ ในทุกๆกระบวนการทางความคิด และยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก รับรองว่าสามารถก้าวผ่านปัญหา อุปสรรคได้คือการเลี้ยงอาหารผู้พิการ ณ.สถานที่ใดก็ได้ เพื่อเป็นการสร้างทานให้เกิดซึ่งความสุขสำหรับตนเองและผู้อื่นสืบไปครับ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,5, 8 เลขคู่คือ 28,58,85 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ดำ ,ขาว,เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 กรกฎาคม - 12 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ จะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ อิทธิพลความวุ่นวายจากปัญหาของการงานในช่วงที่ผ่านมาส่งผลถึงสภาวะด้านการงานที่ทำอยู่ในช่วงนี้เกิดปัญหาสะสมมาจากเดิม คุณต้องทำงานหนักขึ้น มากขึ้นแต่กลับดูเหมือนว่าไม่ค่อยมีอะไรดีขึ้นสักเท่าไหร่ แต่ขอให้วางใจเพราะผู้หลักผู้ใหญ่ยังให้ความเมตตาพร้อมยื่นมือมาช่วยคุณตลอด ขอให้อดทนไว้ชัยชนะเป็นของนักสู้อย่างแน่นอน ในช่วงปลายสัปดาห์อาจมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากต่างประเทศ หรือข่าวดีจากแดนไกลเกี่ยวกับเรื่องงานที่คุณรอคอย จะมีเพื่อนร่วมงานที่มีน้ำใจช่วยเหลือคุณในทุกด้าน อดทนอีกนิดนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ จากกัลยาณมิตรที่ห่างหายกันไปนาน เมื่อมีโอกาสได้พบปะ สังสรรค์กันต่างนำพาข่าวดีมาสู่คุณถือได้ว่าดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างแรงอีกทั้งยังได้ลาภจากการลงทุนระยะสั้นของคุณเอง หากเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก อย่างไรก็ตามคุณก็ควรวางแผนการใช้เงินเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับค่าใช้จ่ายแบบฉุกเฉิน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ปัญหาความวุ่นวายใจที่เกี่ยวข้องกับความรักของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้ควรระวังคำพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และถามไถ่สารทุกข์ สุขดิบกันบ้าง เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะจะจัดพิธีมงคลสมรส ความขัดแย้งเรื่องเล็กๆ น้อย เริ่มพัฒนาใหญ่โตขึ้นอาจทำให้เกิดปัญหาลุกลามมากขึ้น ด้านคนโสดควรเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆออกงานสังคมบ่อยๆ พบปะ สังสรรค์กัลยาณมิตรจะนำพาความรัก มาสู่ใจคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์จุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จในการดำเนินชีวิตได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว แต่คุณควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับการพัฒนาศักยภาพของตัวคุณเองอยู่เสมอเช่นกัน ความสำเร็จต่างๆที่ได้มานั้นล้วนเกิดจากความตั้งใจจริงของตัวคุณเองขอให้รักษามาตรฐานทุกๆด้านของการดำเนินชีวิตของคุณแบบนี้เพื่อความสุขในระยะยาวจะอยู่คู่กับคุณตลอดไปคุณควรเสริมดวงด้วยการสวดมนต์บท ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎกวันละหนึ่งจบในเวลาที่คุณสะดวก เพื่อเสริมสร้างบุญบารมีให้แก่คุณ ตลอดจนแผ่ผลบุญถึงเจ้ากรรม นายเวร และผู้ล่วงลับไปเพื่อความสุขและความสำเร็จจะอยู่คู่กับคุณตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 8 เลขคู่คือ 00,06,68,86 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,ขาว,เหลือง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 กรกฎาคม - 12 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ งานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ ความโดดเด่นทางด้าน ลาภยศ ปรากฏชัดเจนโดยเฉพาะข้าราชการ หรือพนักงานประจำต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์อยู่ตลอดมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยมานาน การลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ มีโอกาสก้าวหน้า ประสบความสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับกิจการงานส่วนตัวบางอย่าง เป็นระยะที่ควรเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ หรือ ผลิตภัณฑ์ให้ดูแปลกใหม่ ถึงจะทำให้กิจการก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง หากทำธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก การออกแบบผลิตภัณฑ์ ถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน มีแต่ความสำเร็จ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายรับไม่สัมพันธ์กับรายจ่าย เหตุแห่งการเสียเงินนั้นมากมายหลายทางสำหรับคุณ ช่วงนี้คุณจะต้องมีสติในการจับจ่ายใช้สอย สิ่งของบางอย่างที่ไม่จำเป็นบางรายการควรตัดออกไป เพราะคุณอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่เบื้องหน้า ต้องวางแผนตั้งรับไว้ให้มั่นคง อีกทั้งไม่ควรลงนามในเอกสารค้ำประกัน สัญญาเงินกู้ใดๆให้กับผู้ใดเด็ดขาด เพราะอาจต้องเป็นหนี้ก้อนโตได้และอาจมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นอาจเกิดจากบริวารที่อยู่ในบ้านคุณเอง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากเดินทางไกล ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีนความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระพุทธรูปปางไสยยาสน์ ( พระนอน ) อธิษฐานต่อหน้าองค์พระขอให้ท่านประทาน สติปัญญาในการดำเนินชีวิตให้แก่คุณ ขอให้ตัวคุณและครอบครัวประสพพบแต่ความสุขตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5, 8,0 เลขคู่คือ 05,55,58,50 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ชมพู ,ทอง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 กรกฎาคม - 12 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ สิ่งที่คาดไม่ถึงกำลังจะเกิดขึ้นกับชาวราศีเมษ คนที่คุณเคยวางใจให้ทำงานแทน หรือมีความสัมพันธ์ที่ดีในเรื่องการงานนั้นอาจมีท่าทีที่แปรเปลี่ยนไป ช่วงนี้มิตรอาจเป็นศัตรู และในขณะเดียวกันศัตรูอาจเปลี่ยนกลายมาเป็นมิตรได้ ขอให้คุณระวังปัญหาที่เกิดจากความไม่รอบคอบของคุณเอง ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือผู้มีอำนาจเหนือกว่า และผู้บังคับบัญชา ให้คุณสงบจิตใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพราะว่าในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะมีอารมณ์หงุดหงิดง่ายมาก คุณต้องวางตัวให้ดีก่อนที่จะปรึกษาหารือใครก็ตามต้องมั่นใจว่าเข้าหาถูกคน เพื่อจะได้พบคำตอบที่ถูกต้องส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจต้องใจเย็นสักหน่อยเพราะโอกาสทองยังอยู่ห่างไกลได้รับอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หากเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก รายจ่ายหมุนเวียนได้ไม่ขัดสน มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่จากผู้ใหญ่ หรือ การลงทุนในระยะสั้นของตัวเองอย่างไรก็ตามคุณก็ควรวางแผนการใช้เงินให้รอบครอบอยู่ และที่สำคัญห้ามให้บุคคลใดก็ตามหยิบยืมเงินเป็นอันขาด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้หมั่นเติมกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลา โดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้วควรดูแล เอาใจใส่กันให้มากยิ่งขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ควรปลีกตัวไปเที่ยวพักผ่อน ปรับความเข้าใจกัน และอาจได้รับข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกใหม่หลังจากการเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันในครั้งนี้ด้วย ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกตาต้องใจ แต่ควรตรวจสอบให้ดีว่าบุคคลผู้นั้นอาจจะมีคู่อยู่แล้วก็ได้นะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษในช่วงนี้รู้สึกว่าหลายสิ่ง หลายอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมด มีการเริ่มต้นงานในรูปแบบใหม่ๆอยู่ตลอด แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการคือการเลี้ยงอาหารผู้สูงอายุ ณ.สถานที่ใดก็ได้ เพื่อเป็นการสร้างทานให้เกิดซึ่งความสุขสำหรับตนเองและผู้อื่นสืบไปครับและนำพาชีวิตพบแต่ความสุข

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2, 6,9 เลขคู่คือ 22,26,29,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ดำ,เหลือง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 กรกฎาคม - 12 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก ให้ระวังความผิดพลาดบางอย่างของพนักงานในองค์กรคุณให้ดีเพราะจะส่งผลเสีย โดยเฉพาะเจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต่างๆ อาจพบกับภาวะการค้าดำเนินไปแบบช้าๆไม่หวือหวาสักเท่าไหร่ หากมีการลงทุนร่วมในรูปแบบธุรกิจความสวยความงาม การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผู้ใหญ่สนับสนุน ให้โอกาส จะทำให้ประสบความสำเร็จได้ แต่ให้ระวัง ผู้หญิงผิวสองสีให้ดีจะนำความเดือดร้อนมาให้ การขอความคิดเห็นกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนร่วมงาน อาจเป็นอุปสรรค ทำให้ล่าช้า ล้มเหลว และอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย หากคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการชั้นผู้น้อย คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน ตำแหน่งหน้าที่มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือในบางรายอาจได้งานใหม่สมดังที่รอคอย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รับมือซ้าย จ่ายออกมือขวา รายได้กับรายจ่ายอาจไม่แน่นอน อันเนื่องมาจากมีหนี้สินบางอย่างที่คุณเคยสร้างไว้ในอดีตมันถึงเวลาที่คุณต้องชำระแล้ว อีกทั้งบริวารยังตามมากวนใจขอหยิบยืมเงินจากคุณอีก คุณไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้รับกลับคืนอย่างแน่นอน ช่วงปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิกมาช่วยประทังการดำเนินชีวิตต่อไปได้อีก ส่วนที่เก็บออมได้ควรรีบเก็บทันที

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคนที่มีครอบครัวแล้วคู่ครองจะเป็นกำลังใจที่สำคัญนำพามาซึ่งความสุข ความสำเร็จทั้งทางด้านการเงิน การงาน และการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันด้านคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ในบางรายอาจมีข่าวดีได้หมั้นหมาย หรือตกลงปลงใจแต่งงานกันก็เป็นได้

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภในด้านการงานถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแต่คุณควรที่จะวางแผนการรองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด และควรเอาใจใส่คนในครอบครัวให้มากๆเพื่อความสุขของตัวคุณเองและควรเสริมดวงด้วยการทำบุญเลี้ยงเพลพระภิกษุสงฆ์ที่วัดใดก็ได้ จำนวน 5 รูป โดยเน้นทำในวันตัวเกิด เช่นคุณเกิดวันจันทร์ก็ทำในวันจันทร์เพื่อเป็นการสละแล้วซึ่งความตระหนี่โดยให้อธิษฐานขอผลบุญและทานจากการถวายภัตตาหารพระภิกษุสงฆ์นั้นโปรดนำพาความสงบสุขมาสู่คุณ และครอบครัว

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,7, 8 เลขคู่คือ 03,37,38,83 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ชมพู ,ดำ,ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 กรกฎาคม - 12 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ เจรจา การลงนามในเอกสารสำคัญที่อาจเป็นเหตุที่จะส่งผลกระทบอย่างรุนแรงกับธุรกิจ กิจการที่ทำอยู่ จากการที่ไม่ละเอียดรอบคอบ หรือ การใช้อารมณ์รุนแรงระหว่างการทำงานอาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่อย่างกะทันหันเช่นกันช่วงปลายสัปดาห์ความโดดเด่นในตัวบุคคลชัดเจนมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานประจำ ค่อนข้างประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การอุดหนุน อุปถัมภ์ บางรายอาจมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปรับเปลี่ยนหน้าที่การงานในทางที่ดี ส่วนร้านค้า หรือบริษัทขนาดกลาง และห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อาจได้มาจากการเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ก็อาจเป็นได้ มีลาภ จากหุ้นส่วน คู่ครอง คู่สัญญา แต่ก็ควรระวังให้มาก ๆ มีสติ ยั้งคิดก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเสียเงิน จากถูกล่อลวง หลอกลวง สูงมาก และที่สำคัญคุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนเพื่อความสุขที่แท้จริงในอนาคตไม่ควรคบที่เดียวหลายๆคน ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้จะทำสิ่งใดก็ดูขัดอกขัดใจกันไปเสียทุกเรื่องคุณควรหนักแน่น และพยายามปล่อยวางบางสิ่ง บางอย่างที่บั่นทอนกำลังใจทั้งสองฝ่ายและหันหน้าเข้าหากันเพื่อยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้น เพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนถือได้ว่าหลากหลายอารมณ์ และหลากหลายความคิดคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริงและความถูกต้องเพื่อนำพาให้พบกับความสุขที่ยั่งยืนอีกทั้งช่วงนี้คุณควรดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจถูกหลอกลวงจากบุคคลที่ไม่ดีได้ ควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระพุทธรูปที่ประดิษฐานอยู่ในพระอุโบสถหรือวิหารที่ใดก็ได้เพื่อเป็นมิ่งมงคลต่อตัวท่านเองโดยอธิษฐานขอความสำเร็จในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิตของคุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,6,7 เลขคู่คือ 36,66,67,76 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,เหลือง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 กรกฎาคม - 12 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นเหมาะสมที่สุดกับชาวราศีกรกฏในเวลานี้ เพราะงานบางอย่างอาจไม่เป็นไปอย่างที่คิด อาจต้องเลื่อนเวลาออกไป เพื่อความเหมาะสมในหลายๆอย่าง ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการรับเหมาก่อสร้างมี ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณนั้นอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่คุณควรที่หมั่นตรวจสอบเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ทางการค้า และธุรกิจอยู่เสมอเพื่อหาแนวทางในการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น ธุรกิจภายในครอบครัวมีเกณฑ์ขยับขยายในทิศทางที่ดี ในบางรายมีเกณฑ์กลายเป็นเจ้าของกิจการเสียเอง ขอให้คุณตั้งใจจริงในการทำงานและหมั่นศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมอยู่เสมอเพื่อจะทำให้การเจรจาการค้าต่างๆประสบความสำเร็จตลอดไป

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีจุดที่ติดๆขัดๆคอนข้างมาก อันเนื่องมาจากปัญหาต่างๆที่มารุมเร้า ทั้งเรื่องภายในครอบครัวที่คุณรับผิดชอบอยู่ โดยเฉพาะ ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย อีกทั้งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่ทันตั้งตัวส่งผลให้สภาวะการเงินย่ำแย่เป็นอย่างมากคุณควรมีสติในการแก้ปัญหา วางแผนการบริหารเงินภายในครอบครัวคุณเองให้ดีจะสามารถผ่านวิวิกฤตช่วงนี้ไปได้ ควรหลีกเลี่ยงการพนันขันต่อ หรือเฝ้ารอโชคลาภวาสนาเพราะจะยิ่งทำให้คุณถลำลึกเป็นหนี้เป็นสินเข้าไปอีก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่ามีความสุขสมหวังดังใจปรารถนา ทั้งคนโสดและคนที่มีคู่แล้วมีความสุขอยู่คลอด โดยเฉพาะคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนดี คนที่ถูกตาต้องใจ อาจจะเป็นคนที่เคยรู้จักกันมานานได้เวลาเปลี่ยนแปลงสถานะกลายเป็นคนรู้ใจเสียที อีกทั้งยังนำข่าวดีเรื่องลาภยศต่างๆมาให้คุณด้วย

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏความอดทนเป็นพลังที่ขับเคลื่อนชีวิตคุณให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปได้อย่างแน่นอน การรอคอยย่อมมีจุดหมายสำหรับคุณ แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสักการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำบ้านของคุณเองเช่น ศาลพระภูมิ ศาลเจ้าที่ ประจำบ้าน คุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะพร้อมเปลี่ยนข้าราชบริพาร และพาหนะ ช้าง ม้า ให้กับท่านใหม่ด้วยนะครับ พร้อมไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และครอบครัว ให้ได้พบกับความสุขและความสำเร็จในทุกสิ่งที่พึงปรารถนา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,6, 0 เลขคู่คือ 44,46,60,06 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ทอง , เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 กรกฎาคม - 12 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ความรุ่งเรืองของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องส่วนบริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น ในการเจรจาต่อรองนั้นควรจัดหาผู้ที่มีประสบการณ์ชำนาญพิเศษในเรื่องการต่อรองมาช่วยเจรจาจะทำให้การค้าสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่สำหรับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอบายมุขอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคได้อันเนื่องมากจาก ความไม่ซื่อสัตย์ของบริวารที่คุณดูแลอยู่นำพาความเดือดร้อนมาสู่คุณ ส่วนพนักงานประจำมีเกณฑ์ได้โยกย้ายสถานที่ทำงานใหม่สมดังที่รอคอย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น เพราะรายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับการขยับขยายธุรกิจ และการยกระดับทางฐานะรอคุณอยู่แต่ไม่ควรใจร้อนในการตัดสินใจขยับขยายธุรกิจในตอนนี้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ การมีสติยั้งคิดก่อนที่จะกระทำสิ่งใดลงไปเป็นสิ่งที่ควรทำที่สุดอย่ารีบร้อน ด่วนสรุปกับเหตุการณ์ต่างๆที่พบเจอมาว่าสิ่งนั้นคือความรัก เพราะชีวิตโสดของคุณในช่วงนี้ยังมีคนอื่นๆเข้ามาให้ศึกษาดูใจอีกหลายคน ใจเย็นไว้ ด้านคนที่มีคู่แล้วให้ระวังคำพูด เพราะคนรักจะนำปัญหามาให้คุณได้เกิดการตัดสินใจว่าจะดำเนินชีวิตรักต่อไปอย่างไรดีเพราะอาจทำร้ายจิตใจคนที่คุณรักได้ พยายามรักษาน้ำใจกันไว้ให้ดีคิดก่อนตัดสินใจทุกครั้ง

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์รู้สึกว่าทุกอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอทุกสิ่งทุกอย่างดูจะเข้าทางคุณไปเสียทั้งหมด แต่สิ่งที่ต้องควบคุมให้ได้คือ ใจของคุณเองเพราะหากใจไปตามอารมณ์ โดยปราศจากความคิด ไตร่ตรองให้ดีก่อนแล้ว อาจไปทำร้ายจิตใจคนที่รักคุณได้ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์เสด็จพ่อปิยมหาราช ( องค์ร.๕ )พร้อมถวายดอกกุหลาบสีชมพู ขอพรให้คุณมีอำนาจและบารมีในการที่จะนำพาตัวคุณเอง และบริวารที่คุณดูแลอยู่สู่ความสำเร็จ และความสุขไปพร้อมๆกัน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,3, 7 เลขคู่คือ 00,03,37,73 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,น้ำเงิน , ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 กรกฎาคม - 12 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความรุ่งเรือง ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือบริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น แต่สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่นั้นอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคที่มีต่อความสำเร็จ อันเนื่องมากจาก หุ้นส่วน หรือ พนักงานภายในบริษัทเกิดการขัดแย้งกัน และนำพาความเดือดร้อนมาสู่องค์กรของคุณ พนักงานประจำมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องตำแหน่งหน้าที่ และการเงิน ให้หมั่นแสวงหาโอกาสอยู่เสมอนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาทางที่ดีมีรายได้เข้ามาหลายทาง มีโอกาสได้จ่ายหนี้สินเก่าๆที่เคยสร้างเอาไว้ รายได้มากขึ้น มีเกณฑ์ที่จะขยับขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น รวมทั้งอาจได้ลาภได้ผลประโยชน์จากเจรจา ติดต่อ พบปะสังสรรค์ญาติสนิท มิตรสหาย แต่ให้ระวังคำพูด การเขียน หรือ การลงนามในเอกสารสัญญาที่ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นเวลาที่คุณกับคู่ครองควรดูแลเอาใจใส่กันให้มากๆไม่ควรหูเบาเชื่อคำพูดของบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร ที่อาจไม่หวังดีกับชีวิตคู่ของคุณเพระอาจทำให้เกิดปัญหาได้ ด้านคนโสดมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ จากการทำงาน หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นแม่สื่อ แม่ชักนำพามารู้จักกันในบางรายอาจพัฒนาจนครองคู่กันได้

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ด้านการงานมีสัญญาณที่ดีขึ้นตลอด แต่ถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแต่คุณควรที่จะวางแผนการรองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นมาโดยเฉพาะควรเอาใจใส่คู่ครอง คนรักของคุณให้มากๆเพื่อความสุขของตัวคุณเองและควรเสริมดวงด้วยการให้ทานแก่ผู้ยากไร้ ณ.สถานที่ใดก็ได้ จำนวนเท่าไหร่ก็ได้ ผลทานครั้งนี้จะส่งผลให้ครอบครัวตลอดจนคู่ครองให้มีแต่ความสุข และสมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนา และต้องการ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,3, 7 เลขคู่คือ 00,03,77,73 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,เขียว , น้ำเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 กรกฎาคม - 12 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสำเร็จในด้านการงานเดินทางเข้าใกล้คุณเข้ามาทุกทีแล้ว แต่บริวารจะนำพาปัญหาต่างๆมาสู่คุณมากมาย หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการควรตรวจสอบบัญชีการเงิน บัญชีรายรับ – รายจ่าย ของบริษัทให้ดีเพราะอาจมีความวุ่นวายเกิดขึ้นธุรกิจ กิจการงานศิลปะบันเทิง เรื่องรื่นรมย์ สวยงาม การเจรจา ติดต่อ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังกิจการค้าที่ติดต่อกับชาวต่างชาติต่างศาสนา รวมการเสนอขายผลงานทั้งด้านวิชาการ การประพันธ์ต่างๆ ควรสื่อสารให้ชัดเจน ถูกต้องที่จะทำให้เข้าใจตรงกัน เพราะอาจเข้าใจผิดทำให้ขัดแย้ง มีปัญหาจนยกเลิกภารกิจ และ แตกหักกันได้ คุณควรมีความรอบครอบในการตรวจสอบเอกสาร หลีกเลี่ยงความเครียดต่างๆที่บั่นทอนสุขภาพคุณเอง เพื่อรักษาไว้ซึ่งผลประโยชน์ของตัวคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณยังมีภาระหนี้สินจากบัตรเครดิต รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง วางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่รายจ่ายจะสูงกว่ารายรับ ควรตัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไป อีกทั้งอาจเกิดเรื่องจำเป็นต้องจ่ายเงินเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายของบุตร-ธิดา อีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปอย่าคิดมากจนหวั่นไหว หวาดระแวง อาจทำให้ความรัก และ มิตรภาพ กับ คนรัก หรือ มิตรสหาย มีปัญหา จนทะเลาะ วิวาทกันได้

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลสัญญาณการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีเกี่ยวกับการงาน และการเงินส่งผลดีกับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคุณอง แต่คุณก็ควรที่จะวางแผนการ รองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดในอนาคต และควรเอาใจใส่ดูแลสุขภาพ อยู่เป็นประจำเพื่อป้องกันการเจ็บป่วยอย่างกะทันหัน และเพื่อความสุขของตัวคุณเองควรเสริมดวงด้วยการเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า หรือเด็กผู้ด้อยโอกาส ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างบุญและทาน ย่อมส่งผลให้สิ่งดีๆในการดำเนินชีวิตมาสู่คุณและบริวารที่เกี่ยวข้อง และขอให้สุขสมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,6, 9 เลขคู่คือ 55,56,69,96 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ , น้ำตาล


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 กรกฎาคม - 12 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ศักยภาพของตัวคุณเองเป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร โดยเฉพาะข้าราชการ และพนักงานประจำมีโอกาสได้รับการส่งเสริม สนับสนุน จาก ผู้หลัก ผู้ใหญ่ ให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ความเปลี่ยนแปลงทางด้านการค้าดีมาก คุณมีความสำเร็จจากความมานะ พยายามของคุณเอง หากคุณทำงานที่ต้อง บุกเบิก หรือเป็นคนนำทีมโครงการงานต่าง ๆ เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังการเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจมีเหตุที่ทำให้ไม่สบอารมณ์ อารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว จนอาจทำให้เสียเปรียบ หรือ ถูกหลอกลวงได้ รวมถึงให้ระวังจะถูกโน้มน้าวใจ เกลี้ยกล่อมให้กระทำการที่ไม่ถูกต้อง แสวงหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต ที่อาจส่งผลทำให้เดือดร้อนได้ อาจเกิดความเครียดเพราะมีการแข่งขันกันสูง หากคิดที่จะเปลี่ยนงานนั้นจะต้องใจเย็นๆ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินของคุณในช่วงนี้ไม่สู้จะดีนักมีการใช้จ่ายออกไปหลายทางในบางรายที่เป็นเจ้าของกิจกรอาจต้องมีการลงทุนเพิ่มเติม และควรตัดค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยบางอย่างออกไปเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้ แต่ยังดีที่มีโชคลาภเข้ามาบ้างทำให้สามารถขับเคลื่อนชีวิตไปได้อีก และต้องหลีกเลี่ยงการลงนามในสัญญาค้ำประกันทุกรูปแบบให้กับผู้อื่นอย่างเด็ดขาดเพื่อป้องกันความเดือดร้อนที่อาจเกิดขึ้น

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสดใสในเรื่องราวแห่งรัก และความสุขที่แท้จริงเกี่ยวกับความรักของคุณได้เริ่มต้นขึ้นมาแล้ว ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีอีกช่วงหนึ่งที่คนโสดจะได้เริ่มศึกษาดูใจกัน และในบางรายอาจมีข่าวดีในเรื่องการหมั้นหมายเลยก็ได้ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้นควรหมั่นดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ระวังคำพูดให้ดีเพราะอาจบั่นทอนกำลังใจคู่ครองได้

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความสำเร็จต่างๆที่ได้มานั้นเกิดจากความรู้ความสามารถของตัวคุณเองจงภูมิใจกับสิ่งที่ได้รับและควรดูแลทั้งร่างกาย ความคิด ที่คุณได้ใช้อย่างหนักอาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ ควรหาเวลาพักผ่อนบ้างควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์หลวงพ่อสังกัจจายน์ ตั้งจิตอธิษฐานขอให้หลวงพ่อสังกัจจายน์ ดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ มีความอุดมสมบูรณ์ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการเงิน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,3, 6 เลขคู่คือ 00,03,36,63 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,น้ำเงิน , แดง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 กรกฎาคม - 12 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความรอบคอบเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ คุณจะ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย เหน็ดเหนื่อยมาก แต่ก็มีผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดี คุณจะได้มิตรใหม่ที่ดีในที่ทำงาน เป็นคนที่คอยให้กำลังใจ ให้คำปรึกษาที่ดีกับคุณ เป็นสัปดาห์ที่การปัดฝุ่น นำงาน โครงการที่พับเก็บไว้ หรือ ซุกไว้ในลิ้นชัก กลับมารื้อฟื้นทำใหม่ ก็อาจทำให้ได้ประโยชน์ มีลาภผลเกินกว่าที่คิด แต่โดยทั่วไป เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่กดดัน ตามตื๊อ ตามติดมากเกินไป อาจทำให้รำคาญ อาจถูกระเบิดอารมณ์ใส่ และอาจทำให้งานที่คาดหวัง ล้มเหลวได้ ควรให้เวลาสำหรับตัวคุณเองกับการเรียนรู้งานให้มากขึ้น ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจต้องใจเย็นสักหน่อยเพราะโอกาสทองยังอยู่ห่างไกลไม่ควรใจร้อนในการตัดสินใจในตอนนี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินพัดพาเข้าหาคนราศีธนู มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ไม่ควรนำเงินไปลงทุนทางด้านการเสี่ยวดวง เสี่ยงโชคเด็ดขาด และในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อเป็นการปลดเปลื้องพันธนาการ ที่ผูกมัดตัวเราในอนาคตให้หมดไปด้วยนะครับ ควรตรวจสอบเอกสารทางการเงินให้ดีก่อนลงนามทุกครั้ง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้หากคุณเป็นคนโสดในช่วงนี้จะมีคนแวะเวียนมาขายขนมจีบให้คุณอยู่ตลอดเวลา เป็นช่วงเวลาที่คุณควร หยุดเพื่อมองคนรอบข้างคุณเองว่าใครที่คู่ควรกับชีวิตคุณเสียที ด้านคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ควรระวังคำพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และหาโอกาสพาคู่ครองของคุณไปตรวจสุขภาพบ้างเพราะคู่ของคุณอาจกำลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพที่ซ่อนไว้ภายใน

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูความเหน็ดเหนื่อย และอ่อนล้าจากการงาน หรือธุรกิจเสริมบางตัว ส่งผลให้อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย ความเครียดเริ่มคืบคลานมาสู่คุณ คุณควรที่จะนึกถึงอนาคตอันสดใสที่รอคุณอยู่เพื่อสร้างกำลังใจในการทำงานให้กับตัวคุณเอง นึกถึงกำลังใจที่ได้รับจากคนรักและคนในครอบครัวคุณเพื่อพลังในการก้าวเดินต่อไป ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์ท่านเศรษฐี นวโกฏิ อธิษฐานขอพรความสำเร็จในด้านการเงิน การงาน ที่รับผิดชอบอยู่ให้ประสพความสำเร็จผ่านพ้นอุปสรรคไปได้

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,5, 6 เลขคู่คือ 44,45,56,64 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ชมพู , เทา


 

#ข้าบดินทร์ #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #ClubFridayTheSeries6 #HowtoPerfect #HollywoodChoice #SBSPopAsiaGOT7 #SMTM4 #LoveWins #lovesicktheseries #ทีมต้นหอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments