“คาร์ล เออเบิร์น-เจมส์ มาร์สเดน-เวนท์เวิร์ท มิลเลอร์” สุดทึ่งบทภาพยนตร์ “The Loft ห้องเร้นรัก” ความรักเร้นลับสู่ปมปริศนาฆาตกรรม

“คาร์ล เออเบิร์น-เจมส์ มาร์สเดน-เวนท์เวิร์ท มิลเลอร์” สุดทึ่งบทภาพยนตร์ “The Loft ห้องเร้นรัก” ความรักเร้นลับสู่ปมปริศนาฆาตกรรม

1

“คาร์ล เออเบิร์น-เจมส์ มาร์สเดน-เวนท์เวิร์ท มิลเลอร์” สุดทึ่งบทภาพยนตร์ The Loft ห้องเร้นรัก” ความรักเร้นลับสู่ปมปริศนาฆาตกรรม

            ภาพยนตร์ที่คอหนังทริลเลอร์ไม่ควรพลาด กับ “The Loft ห้องเร้นรัก” (เดอะลอฟท์ ห้องเร้นรัก) กับเรื่องราวที่เล่าถึง 5 หนุ่มผู้เบื่อหน่ายชีวิตแต่งงาน จึงพร้อมใจเปิดห้องเช่าสุดหรูหวังใช้เป็นสถานที่ประกอบกามกิจกับกิ๊กคู่ขา และแล้วสิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อพบว่ามีศพหญิงสาวนอนเปลือยเปล่าบนเตียงพร้อมตัวอักษรปริศนาที่ทิ้งเอาไว้ งานนี้พวกเขาทั้ง 5 จะต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าตนเองเป็นผู้บริสุทธิ์ ด้วยการสืบค้นจากเงื่อนงำ ยิ่งสาวลึก ยิ่งน่าตกใจ กับปมปริศนาที่ชี้มาถึงตัวฆาตกร ผลงานการกำกับโดย  “เอริค วอน ลูย” ผู้เคยกำกับเวอร์ชั่นแรก และได้รับผลตอบรับที่ดีในเบลเยี่ยมด้วยรายได้ถล่มทลายมาแล้ว ซึ่งในเวอร์ชั่นใหม่นี้ได้นักแสดงฝีมือดีระดับฮอลลีวูดมาร่วมงานอาทิ “คาร์ล เออเบิร์น (Star Trek, Dredd), เจมส์ มาร์สเดน (X-Men, The Best of Me), เวนท์เวิร์ท มิลเลอร์ (Prison Break, Resident Evil : Afterlife) เจมส์ มาร์สเดน กล่าวก่อนว่า

            “ในเรื่องนี้ผมมีความรู้สึกว่าเป็นหนังที่มีองค์ประกอบที่น่าสนใจคล้ายๆ หนังแนว อัลเฟรด ฮิชคอค ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็นนักจิตแพทย์ชื่อ คริส ผมคิดว่าคริสน่าจะเป็นคนที่มีศีลธรรมรู้สึกผิดชอบชั่วดีมากที่สุดในกลุ่มเพื่อน เขาน่าจะเป็นคนที่มีสติและกลัวการนอกใจภรรยามากที่สุด หากมีการตัดสินใจเรื่องที่ยากลำบากอะไรก็ตาม เพื่อนๆ คนอื่นจะต้องขอวามเห็นจากคริสแน่นอนครับ”

            ทางด้าน คาร์ล เออเบิร์น กล่าว่า “บทที่ผมได้รับคือ วินเซนท์ สตีเวนส์ ผมเป็นเจ้าของกุญแจห้องลับและเป็นคนชักชวนเพื่อนอีกสี่คนเข้ามาใช้ห้องลับนี้ร่วมกัน บทนี้ไม่ค่อยมีให้เห็นบ่อยๆ ไม่ว่าจะผมหรือตัวละคร หรือใครๆ เราต่างก็มีด้านมืดกันทั้งนั้น ซึ่งผมว่ามันน่าสนใจมาก”

            “ส่วนผมรับบท ลุค ซีคอร์ด ซึ่งเป็นคนที่ซับซ้อน ในเรื่องนี้ผมรู้สึกสนุกที่จะค้นหาด้านมืดต่างๆ ของ ลุค หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเพื่อน 5 คน ที่พวกเขาคิดว่าสนิทกันมาก จนเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น ก็ทำให้พวกเขาฉุกคิดขึ้นมาว่าจริงๆ แล้วพวกเราอาจจะไม่ได้รู้จักกันมากขนาดนั้นก็ได้ ในหนังเรื่องนี้ไม่มีตัวละครไหนที่ดีไปหมดหรือเลวไปหมด แต่สำหรับบทที่ผมเล่นนั้นมันช่างพิเศษยิ่งกว่าและซับซ้อนกว่านั้น ผมจึงต้องการแสดงมันออกมาให้ดีที่สุดครับ” เวนท์เวิท มิลเลอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments