"มด" ปัดลงรูปอวดหุ่นเซี้ยะข่ม "โฟร์" โบ้ยถาม "เอี๊ยง" โอกาสพัฒนาสถานะ

"มด" ปัดลงรูปอวดหุ่นเซี้ยะข่ม "โฟร์" โบ้ยถาม "เอี๊ยง" โอกาสพัฒนาสถานะ

1

"มด" ปัดลงรูปอวดหุ่นเซี้ยะข่ม "โฟร์" โบ้ยถาม "เอี๊ยง" โอกาสพัฒนาสถานะ

       ถือเป็นทริปเที่ยวทะเลที่ทุกคนต้องทึ่งเมื่อสาว "มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" ลงรูปอวดหุ่นเซี๊ยะในชุดบิกินีเที่ยวทะเลบาหลีกับเหล่าเกลอแก๊งในทริปงานวันเกิดของเจ้าตัวที่ผ่านมา ทำเอาเหล่าบรรดาแมงเม้าท์ขยี้ประเด็นออกมาว่า รูปถ่ายของเธอครั้งนี้จะเป็นการลงข่มนักร้องคู่หูอย่างสาว "โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร" หรือเปล่าเพราะก่อนหน้านี้สาวโฟร์ก็มีรูปเซ็กซี่แบบนี้เช่นเดียวกัน ความจริงจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปฟังจากปากสาวมดกันเลยดีกว่า 

         ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แจงให้ฟังว่า "วันเกิดที่ผ่านมามีความสุขมาก ปีนี้ครบรอบ24ปี มีคนมาอวยพรมีคนจำวันเกิดได้ก็โอเคแล้ว คุณแม่กับคุณพ่อให้พรเป็นของขวัญวันเกิด  ไม่ได้มีของขวัญอะไรให้กับตัวเองแค่จัดทริปไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆที่บาหลี 4 วันในวันหยุดพักผ่อนคือของขวัญที่ดีที่สุดแล้ว

        ส่วนเรื่องถ่ายรูปชุดบิกินีลงใน IG นั้นภาพสวยเลยลง โดยปกติเป็นคนชอบสระน้ำมาก นานๆทีจะใส่ชุดบิกินีโชว์ ไม่เกี่ยวกับการลงรูปข่มโฟร์ ช่วงซัมเมอร์คนถ่ายกันเยอะแยะเป็นเรื่องปกติ ไม่ซีเรียสถ้าจับมาเป็นประเด็น เพราะประเด็นหนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว ซัมเมอร์นี้มีคนเรียกร้องมาเยอะแต่ไม่ได้ถ่ายเลย ถือโอกาสถ่ายให้ดูเลย หากมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่เข้ามาก็พร้อมเสมอ ปีหน้ามีลุ้นแน่นอน และทางคุณแม่ก็เข้าใจในเรื่องนี้ด้วย" 

         เรื่องของความรักก็ปกติดี เห็นข้อความของ "เอี๊ยง" มาอวยพรวันเกิดเขียนยาวมากเลยเข้าไปขอบคุณ โอกาสที่จะลุ้นพัฒนาความสัมพันธ์ให้ไปถามเอี๊ยงดีกว่า ทุกคนที่เข้ามาจีบจะให้ความเป็นพี่น้องก่อนทั้งหมด ให้มันค่อนเป็นค่อยไปแต่จะพัฒนาหรือไม่นั้น ต้องให้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ไม่ได้ให้สถานะใครเป็นพิเศษ ไม่อยากเร่งความรักสักเท่าไหร่ขอโฟกัสเรื่องงานดีกว่า ส่วนสเตตัสที่ตั้งก็เพ้อไปเรื่อย บางทีเห็นคำไหนที่โดนใจก็กดเซฟเอาไว้ส่งให้เพื่อนเล่นๆไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องหนุ่มๆแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” อิ่มบุญ สุขใจ ชวนแฟนคลับ ร่วมงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments