เม้าท์สนั่นโซเชียล! กอง "สายลับรักป่วน" เตรียมหาพระเอกใหม่เสียบแทน "ปีเตอร์"

เม้าท์สนั่นโซเชียล! กอง "สายลับรักป่วน" เตรียมหาพระเอกใหม่เสียบแทน "ปีเตอร์"

1

เม้าท์สนั่นโซเชียล! กอง "สายลับรักป่วน" เตรียมหาพระเอกใหม่เสียบแทน "ปีเตอร์"

       เพิ่งจะออกมาเคลียร์ข่าวเบี้ยวอีเว้นท์ไปหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ที่กลับมาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆในบทบาทบอสจากเรื่อง "แอบรักออนไลน์" แต่ก็ยังไม่กระแสข่าวเรื่องเบี้ยวงานออกมาไม่เลิก

        โดยเรื่องเริ่มต้นมาจากที่นักแสดงสาว "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ได้โพสต์รูปภาพขณะอ่านบทละครเรื่อง "สายลับรักป่วน" ที่เล่นคู่กับหนุ่มปีเตอร์ แต่ติดตรงแคปชั่นที่ว่า "พระเอกตรูอยู่ไหน" เลยทำเอาบรรดาแฟนคลับสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า และกลายเป็นที่พูดถึงในกว้างเมื่อมีผู้เอาไปตั้งกระทู้สอบถามในเว็บบอร์ดชื่อดัง

          และแล้วก็มีคนมาตอบคอมเม้นท์ถึงเรื่องพระเอกหนุ่มเบี้ยวงานละครเรื่องนี้จนทำกองวุ่น โดยมีข้อความว่า

          "สรุปทำกองถ่ายป่วนจนตอนนี้กำลังเปลี่ยนตัวหาพระเอกใหม่ซึ่งสอดคล้องกับที่พี่พลอยโพสต์ในอินสตราแกรมก่อนหน้านี้เรื่องยังหาพระเอก ผมสงสัยครับว่าพี่แกไม่มีคนดูแลเรื่องคิวเหรอทำไมมีปัญหาตลอดถ้ามีคนดูแลก้อน่าจะบอกสิว่ามีถ่ายละครหรือมีอีเว้นนะนี่กลายเป็นว่ามีปัญหาตลอดโอเคมันอยู่ที่นิสัยส่วนตัวพี่เค้าล้วนๆอันนี้คงไม่มีใครบังคับได้ แต่ทำแบบนี้พี่เขาต้องมีส่วนรับผิดชอบหรือเปล่าเพราะออกกองแต่ละครั้งมันมีค่าใช้จ่ายแต่นี่พระเอกไม่มาถ่ายทั้งๆที่มีคิว กองจะทำงานได้ยังไง

          อุตส่าห์กลับมาวงการบันเทิงได้กำลังสวยภาพลักษณ์ดีแฟมิลี่แมนไอดอลของชายไทย เจอแบบนี้เข้าไปกลับไปตามหาเจ้าทุยของพี่ตามทางพี่เถอะ ดาราหน้าใหม่เกิดใหม่ทุกวันเขาไม่ง้อดาราคนที่ไม่มีวินัยหรอก"

          ด้วยเหตุนี้ก็เลยทำให้หลายคนเชื่อมโยงไปถึงข้อความที่สาวพลอยโพสต์ทางอินสตาแกรม อีกทั้งยังมีสื่อพูดถึงละครเรื่องนี้ว่ากำลังหาพระเอกใหม่มาประกบสาวพลอยอีกต่างหาก เรื่องทั้งหมดนี้จะจึงหรือไม่อย่างไรก็ต้องให้ทางผู้จัดฯ หรือนักแสดงออกมาคอนเฟิร์มกันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments