ผกก. "สายลับรักป่วน" ไม่รู้ "ปีเตอร์" โดนปลด โอดเสียดายหากต้องเปลี่ยนตัว

ผกก. "สายลับรักป่วน" ไม่รู้ "ปีเตอร์" โดนปลด โอดเสียดายหากต้องเปลี่ยนตัว

1

ผกก. "สายลับรักป่วน" ไม่รู้ "ปีเตอร์" โดนปลด โอดเสียดายหากต้องเปลี่ยนตัว

         สำหรับตอนนี้ดูเหมือนเรื่องสายลับรักป่วนนั้นจะเป็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เนื่องจากกรณีนักแสดงนำอย่างหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" พระเอกลูกสอง เบี้ยวกองถ่าย จนถูกปลดจากบทพระเอก หลังจากที่ได้มีการฟิตติ้งไปเรียบร้อยแล้วและยังได้เริ่มถ่ายทำไปบางส่วน ล่าสุดผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ได้มีโอกาสโทรไปสอบถามกับทางผู้กำกับของเรื่องนี้อย่าง "คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา" ว่าความจริงเป็นอย่างไร 

          คุ้ย เผยว่า "เรื่องสายลับรักป่วนนั้นได้มีคิวเริ่มถ่ายกันบ้างแล้ว ในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในส่วนฉากแอ็คชั่นมีซ้อมกับนักแสดงก่อนเหมือนกัน ปีเตอร์นั้นก็ได้มาซ้อมก่อนเปิดกล้องแล้วหลังจากฟิตติ่ง 

         ในเรื่องนี้นั้นจริงๆเปิดกล้องไปบ้างแล้ว แต่ที่วางไว้ว่าจะเปิดกล้องกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่มีสาเหตุที่ทำให้ต้องเลื่อนการเปิดกล้องด้วยเรื่องของบทที่ไม่ลงตัว

        สำหรับส่วนของปีเตอร์นั้นตอนนี้ยังไม่ทราบเรื่องการเปลี่ยนตัวนักแสดงหรืออะไร เพราะช่วงนี้อยู่ในช่วงหยุดยาวกัน ในส่วนบทของปีเตอร์ที่ได้รับมีคิวที่ต้องประกบนักแสดงทุกคน แล้วเรื่องคิวตอนนี้ก็ต้องให้ฝ่ายประสานงานจัดให้เรียบร้อยก่อนเพราะก็ยังไม่เห็น และที่มีข่าวปีเตอร์เบี้ยวคิวนั้น ปีเตอร์ได้มีการแจ้งก่อนแล้วว่าติดคอนเสิร์ตไม่สามารถมาซ้อมได้

         แล้วตอนนี้ยังไม่มีการมาปรึกษาเรื่องหาคนมาแทน ถ้าต้องเปลี่ยนนักแสดงจริงๆคงเสียด้ายเพราะปีเตอร์นั้นเหมาะกับบทนี้ แต่ถ้าเปลี่ยนคงไม่ถึงขนาดถ่ายใหม่ทั้งหมดเพราะนักแสดงยังมาเข้าฉากกันยังไม่ครบ ถ่ายกันแค่ฉากแอ็คชั่นบ้างส่วน 

         ด้านนักแสดงที่จะมาแทนยังไม่ได้มอง คนที่จะมารับบทนี้นั้นต้องมีอายุ ที่มีข่าวออกมาว่าจะเป็นป๋อ ณัฐวุฒิ ถ้าพูดในส่วนของอายุนั้นได้แต่ตอนนี้นั้นยังไม่มีการสรุปอะไรคงต้องรอไปก่อน

        กับคุณแป๊ปที่เป็นผู้จัดเรื่องนี้นั้นยังไม่มีโอกาสได้คุยถึงเรื่องนี้กันเลย ถ้าคุยกันคงเป็นโปรเจคหนังที่จะทำมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments