"กระแต-หลุยส์" ปลื้ม! ควงคู่ลั่นคำสัญญาฉลองวิวาห์สุดหวาน

"กระแต-หลุยส์" ปลื้ม! ควงคู่ลั่นคำสัญญาฉลองวิวาห์สุดหวาน

1

"กระแต-หลุยส์" ปลื้ม! ควงคู่ลั่นคำสัญญาฉลองวิวาห์สุดหวาน

         เป็นอีกคู่ที่ชื่นมื่นจูงมือเข้าพิธีวิวาห์อย่างสวยงามเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงสาว "กระแต ศุภักษร" ที่ควงเจ้าบ่าวป้ายแดงอย่าง "หลุยส์ อาทิตย์" มาฉลองพิธีมงคลสมรสหวาน หลังจากได้เข้าพิธีแต่งงานที่จังหวัดเชียงใหม่เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว และเมื่อเช้าของวันที่ 5 มีนาคม 2558 ทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานตามศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์ St.Louis Marie De Montfort โดยมีเหล่าเพื่อนสนิทมาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า และช่วงเย็นทั้งคู่ก็ได้จัดแถลงข่าวกับสื่อมวลชน ณ ห้อง Authors' Lounge โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ก่อนที่จะฉลองมงคลสมรสกับบุคคลใก้ลชิดและเพื่อนสนิทในช่วงค่ำ ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดใจในการแถลงข่าวด้วยความปลื้มปิติว่า

           ความรู้สึกจากงานเมื่อเช้าคือตื่นเต้นมาก เป็นพิธีที่ศักดิ์สิทธิ์มากๆ เราสองคนก็จับมือกัน เพราะตื่นเต้นทั้งคู่ คำที่พูดช่วงพูดบทคำสัญญานั้น ก็ประมาณว่าเราจะอยู่ดูแลกันในยามเจ็บและยามสบาย ทั้งสุขและทุกข์ตลอดชีวิตจะหาไม่ ในขณะที่พูดก็มีกลั้นน้ำตาเหมือนกัน

          กับเพื่อนเมื่อเช้ามาเยอะมาก ต้องขอบคุณทุกคนด้วย ก็มีอวยพรปกติ ไม่มีอะไรพิเศษมาก สำหรับความต่างในการจัดพิธีเมื่อตอนเชียงใหม่และพิธีคริสต์ ทั้งคู่บอกว่า ที่เชียงใหม่ทางด้านหลุยส์ร้องไห้ แต่พิธีคริสต์กระแตร้องไห้ เพราะตัวกระแตไม่ค่อยมีโอกาสได้สัมผัสมันก็เลยรู้สึกปลื้มด้วยบรรยากาศรอบๆ เพื่อนๆ พ่อแม่และทุกคนที่มาเป็นสักขีพยานเลยทำให้เรากลั้นไม่อยู่

          ทางหลุยส์บอกต่อถึงความประทับใจถึงกระแตด้วยความรู้สึกตื่นเต้นและเขินนิดๆ ว่า กระแตเป็นคนที่เป็นได้ทุกอย่าง อยู่ด้วยแล้วมีความสุขเลยตัดสินใจมีวันนี้ ในโบสถ์ก็ได้สาบานตนไว้แล้วว่าจะดูแลเขาตลอดไป ด้านกระแตก็เผยความประทับใจในตัวฝ่ายชายว่า เขาเป็นคนที่มีทุกอย่างที่เราต้องการ เขาเป็นคนเดียวที่เราขาดเขาไม่ได้ อยากอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต ถ้าไม่มีเขาเราคงแย่

          กับการใช้ชีวิตคู่ที่ผ่านมานั้น จริงๆ ต้องบอกว่าค่อนข้างยุ่งมากทั้งคู่เลย ยังไม่มีเวลาอยู่ด้วยกันจริงจัง แต่หลังจากนี้ต้องมีเวลาที่ต้องทุ่มเทให้กันแล้วก็ต้องลองดูว่าจะเป็นยังไง ในส่วนของแพลนฮันนีมูนเรายังไม่ได้แพลนจริงจัง แต่คิดว่าทุกๆ ที่ก็เป็นที่ฮันนีมูนได้ ก่อนหน้านี้มีคิดว่าจะไปที่ไหนบ้างและได้โอกาสไปพม่าเป็นประเทศแรก ก็ไปทำบุญ แต่ไม่ได้ไปขอน้องเพราะยังไม่ถึงจุดที่จะมี ถามความรู้สึกจริงๆ ก็อยากมีเลยแต่ด้วยหลายๆ อย่างในเรื่องงานอาจจะเป็นกลางปีหน้า

          สำหรับงานในวงการของสาวกระแต ทางหลุยส์ได้บอกว่าคงให้ทำงานต่อไป แต่ถ้าหากมีลูกก็อาจจะให้งดไปก่อน ส่วนผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ก็แล้วแต่วิจารณญาณ เราก็ไม่คิดจะยกเลิกอะไรของเขาอยู่แล้ว แต่กระแตบอกว่าเราก็คงต้องถามเขาก่อนมันก็แล้วแต่งานก็คงต้องเกรงใจเขาก่อน

          ด้านสินสอดต่างๆ ทั้งคู่ขออนุญาตไม่เปิดเผยถึงจำนวนตัวเลข บอกเพียงแต่ว่า มีแหวนที่ฝ่ายชายให้ 3.33 กระรัตเท่านั้น ซึ่งเป็นเลขที่รวมกันแล้วได้ 9 บังเอิญเจอแล้วถูกใจ ส่วนกระแตก็ให้แหวนกับทางหนุ่มหลุยส์ด้วยเช่นกัน กับเรื่องนามสกุลก็เตรียมเปลี่ยนแต่ยังไม่ได้ฤกษ์ คิดว่าจะเร็วๆ นี้ ปัจจุบันยังใช้นามสกุลเดิมอยู่

          นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเผยถึงการพบรักกันอีกว่าเกิดขึ้นที่สนามแข่ง ในฐานะเพื่อนที่รู้จักทั่วๆ ไป และมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงวันนี้ ตลอดเวลาที่คบกัน ก็ประมาณ 4 ปี และสาวกระแตก็ตัดสินใจที่จะหยุดแข่งรถอย่างถาวรเพราะความอิ่มตัวเป็นความตั้งใจของตัวเอง แต่ทางหลุยส์ยังแข่งต่อไปอยู่ เรือนหอก็กำลังตกแต่งอยู่ย่านตลิ่งชัน ยังไม่เรียบร้อยดี แต่ไม่ขอเผยถึงราคา และทั้งคู่ได้บอกความรู้สึกผ่านสื่อทิ้งท้ายว่า จะอยู่ดูแลกันและกันตลอดไปจนสุดท้ายของชีวิต

          ด้านกระแตก็บอกว่าหลังจากวันนี้จะเป็นภรรยาที่ดีและดูแลเขาตลอดไปและให้กำลังใจในทุกช่วงเวลา

ชมภาพเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments