"ชมพู่" ยังครองตำแหน่ง! เผยยินดีหาก "ใหม่" มีโอกาสเดินพรมแดงเมืองคานส์

"ชมพู่" ยังครองตำแหน่ง! เผยยินดีหาก "ใหม่" มีโอกาสเดินพรมแดงเมืองคานส์

1

"ชมพู่" ยังครองตำแหน่ง! เผยยินดีหาก "ใหม่" มีโอกาสเดินพรมแดงเมืองคานส์

       ดูเหมือนจะถูกจับตาเป็นอย่างมากสำหรับนางเอกสาวซุป'ตาร์ "ชมพู่ อารยา" ที่ได้เป็นตัวเเทนเดินทางไปร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์อีกเป็นครั้งที่ 3 โดยล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวชมพู่เลยขอถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย ว่าถูกจับตามองแบบนี้มีตื่นเต้นไหม ซึ่งสาวชมพู่ เผยว่า "ตื่นเต้นเตรียมร่วมงานเมืองคานส์ครั้งที่ 3 ได้เรียนรู้ประสบการณ์ต่างๆ เยอะขึ้น ไม่ได้เป็นงานประจำ อยากให้ดูกันไปปีต่อปีมากกว่า ก็ไม่กดดันเรื่องชุด แต่รู้ทุกคนนั้นคาดหวัง ก็พร้อมที่จะน้อมรับทุกคำวิจารณ์ และไม่มีความหนักใจอะไร ขอทำให้ดีที่สุด

          ส่วนข่าวที่ว่าปีนี้จะเป็นปีสุดท้ายที่สาวชมพู่ได้ไปร่วมงานที่เมืองคานส์นั้น  สาวชมพู่แจงว่า "ไม่ทราบปีนี้จะเป็นปีสุดท้ายที่ได้เดิน ส่วนกระแสที่ว่าปีหน้าทางลอลิอัลจะให้ใหม่ ดาวิกา มาเดินแทน ก็เป็นเรื่องปกติที่ถูกเปรียบเทียบ ไม่ซีเรียสกับข่าวที่ออกมา ถ้าน้องมีโอกาสได้ไปก็ดีใจด้วย สำหรับเราได้ไปร่วมงานถึง 3ปีก็ดีใจแล้ว"

         ท้ายสุดกับข่าวที่ว่าหลังแต่งงานสาวชมพู่จะรับละครอีกหนึ่งเรื่องเป็นเรื่องสุดท้าย เจ้าตัวก็บอกต่อว่า "คงไม่ถึงกับขนาดนั้นหรอก แต่แค่อาจจะรับละครน้อยลง เพราะเป็นคนมีความสุขกับการทำงาน ส่วนเรื่องความคืบหน้าของงานแต่งเดี๋ยวจะบอกให้ทราบเร็วๆนี้แน่นอน ที่ยังไม่บอกตอนนี้เพราะเขิน ยันไม่มีการถือเคล็ดว่ายังไม่ให้บอกฤกษ์ แค่หาวิธีบอกทุกคนแล้วไม่เขินอยู่ และอีกอย่างก็อยากให้น็อตมีส่วนร่วมในการบอกตรงนี้ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments